Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact Yae Miko: Ngắm nhìn hình ảnh phiên bản hốt bạc

Genshin Impact Yae Miko: Ngắm nhìn hình ảnh phiên bản hốt bạc

Trong thời gian vừa qua thì game thủ Genshin Impact đã gặp gỡ Yae Miko, đây là nàng cáo tự phụ ở ngôi đền Grand Narukami. Cũng khá nhiều  lý do khác nhau, Yae là một nhân vật được nhiều người trông chờ nhất vào thời điểm hiện nay. Vì vậy những hình ảnh chính thức đầu tiên của Genshin Impact Yae Miko đã tiết lộ phiên bản Nga của tựa game này.

Những thông tin mới nhất về nhân vật Genshin Impact Yae Miko

Cũng có thể thấy được rằng hai bức ảnh này đã xác nhận được rằng Yae Miko thực sự sẽ ra mắt trong patch 2.5, gần như chắc chắn đây là một nhân vật 5 sao sẽ làm không ít game thủ phải chi ra cho nhân vật này. Theo nhưng đồn đoán thì phiên bản này sẽ được miHoYo sẽ được tung ra vào ngày 16/2/2022 sắp tới và đây là những thông tin của một leaker khác thì Yae Miko cũng được cho rằng sẽ được nhập vào đúng ngày đầu tiên của bản patch này.

Nhân vật này cũng được đánh giá là một nhân vật có một vai trò khác vô cùng quan trọng của cốt truyện của game cùng với đó là những tương tác với người chơi qua các nhiệm vụ phụ của game như chẳng hạn màn… hẹn hò với Gorou, Yae Miko cũng được cho rằng thực sự đã khiến người chơi Genshin Impact ao ước kể từ lần đầu xuất hiện trong một buổi stream của Genshin Impact vào thời gian trước đây. 

>>>Genshin Impact Yun Jin : Sự kiện ra mắt nhân vật Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

>>>Sự kiện web “Bóng Hạc Trong Mây” đã chính thức cho ra mắt !!!

>>>Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục “kém hấp hẫn” cho Diluc và Fischl

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

Cách để sở hữu nhân vật Genshin Impact Yae Miko

Vào thời điểm hiện này thì cũng có một số bạn đã tự tin lập kế hoạch đón nhân vật này vào đội hình của mình. Để đảm bảo 100% thông tin nhận được thì Yae Miko thì các bạn nên để dành tầm khoảng 160-170 lần quay mới có thể quay ra được nhân vật này như bạn mong muốn. Điều này vô cùng hoàn toàn khả thi nếu bạn là một game thủ mua vé vàng và Nhật Ký Hành Trình bởi từ nay đến lúc banner Yae ra mắt vẫn còn hơn 45 ngày nữa. Đó là chưa kể banner này  cũng sẽ tồn tại trong khoảng thời gian 3 tuần, đủ để bạn kiếm thêm khoảng 40 lần quay mà thôi.

Nếu các bạn muốn biết về bộ kỹ năng của nhân vật này thì các bạn hãy quay trở lại với VTC Pay trong khoảng thời gian sắp tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về Yae Miko ngay khi server thử nghiệm của trò chơi quay trở lại với bản cập nhật 2.5, dự kiến là vào khoảng cuối tuần sau.

Tổng kết

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những thông tin về tựa game Genshin Impact tại VTC Pay để biết thông tin mới nhất  về những bản cập nhật tiếp theo cùng với đó là những nhân vật và banner mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất. Đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt nhất từ nhà phân phối này nhé.

- Advertisment -