Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Cổ Long Kiếm VTC Alpha Test và siêu bão quà tặng nhân...

Cổ Long Kiếm VTC Alpha Test và siêu bão quà tặng nhân dịp năm mới

Vào những ngày cuối năm và chào đón với những  sự kiện vô cùng hấp dẫn được cho ra mắt đó chính là Alpha Test của Siêu phẩm cấp vốn tu luyện đầu tiên tại thị trường Việt Nam – Cổ Long Kiếm VTC.

Cổ Long Kiếm VTC

Cổ Long Kiếm VTC mới chỉ được cho nhá hàng vào những ngày đầu của tháng 12 vừa qua, song sức hút về tựa game tiên kiếm hiệp mới lạ khi nó sở hữu những cơ chế cấp vốn tu luyện vô cùng độc nhất đã tạo nên những sức hút không hề nhỏ ở tựa game này. Nhiều hơn thế, đó được xem là một cơ sở vững chắc để người chơi đặt niềm tin vào tân binh MMORPG chuẩn bị ra mắt của làng game Việt.

Cổ Long Kiếm VTC Alpha Test

Cũng có thể thấy được sự trong đợi cộng đồng game thủ, VTC đã chính thức công bố lộ trình cho ra mắt khá nhanh. Ấn định ngày Alpha Test để chiêu mộ ý kiến từ game thủ cho sản phẩm lần này. Đồng thời như là dịp tri ân và gắn kết người chơi trong cộng đồng gần 22.000 người này.

Cũng có thể các bạn chưa biết thì Cổ Long Kiếm là một dòng game nhập vai cấp vốn tu luyện đầu tiên có mặt tại Việt Nam với nhiều phúc lợi trong game: Free VIP 30, tặng những thẻ nạp có giá trị lên đến 50 triệu đồng, 3000 đan kỵ sủng khi mới vào game.

Tựa game này cũng có một hệ thống ngũ phái tương khắc lẫn nhau như: Địa Tạng, Mị Vũ, Phá Quân, Thần Tiêu và Thiên Sư. Cổ Long Kiếm VTC cũng đã vẽ lên bức tranh khá thân thuộc trong mắt game thủ Việt vào thời điểm này. Lối chơi của các bạn vẫn sẽ chủ yếu vẫn xoay quanh cơ chế tăng cấp, vượt ải, phó bản…thế nhưng cũng có thể thấy được điểm đặc biệt của trò chơi này lại nằm ở hệ thống bang hội hoàn thiện bậc nhất dòng game nhập vai. Với lớp lớp hoạt động đan xen nhau, tạo nên một không khí đông vui cho người trải nghiệm.

Cũng vào ngày giao thoa giữa năm cũ và năm mới 2022 thì những fan hâm mộ của Cổ Long Kiếm VTC sẽ có cơ hội nhận được những phần quà cùng với đó là những chuỗi sự kiện mừng Alpha Test vào ngày 1/1/2022 tới đây.

>>>Top game mobile sắp ra mắt 2022 

>>>Top game mới nhất tháng 1/2022

Siêu quà tặng tới từ nhà VTC

Theo những thông tin được công bố thì trong thời gian thử nghiệm, nếu người chơi đăng nhập vào 02 khung giờ cố định là 12:00 và 19:00 sẽ nhận được combo quà vô cùng hấp dẫn đến từ tựa game này bao gồm: 10.000 Ngọc, 50.000 Châu, 100.000.000 Bạc; Rương Ngoại Quan-Siêu…

Không những thế mà tất cả những người chơi khi đã tham gia vào Alpha Test đều có thể nhận được Mã Trân Phẩm độc đáo gồm: 10.000 Vàng, 1.000.000 Bạc, 3 Dược EXP x2, Anh Hùng Thần Tộc, 1 Rương Tiên Thuật. Khi đó các bạn chỉ cần chụp màn hình nhân vật sau đó hãy nhắn tin cho  Fanpage Cổ Long Kiếm với cú pháp: “Nhận quà tham gia Alpha Test + Tên nhân vật + Hình ảnh” là có thể ring ngay cho mình những phần quà hấp dẫn đã kể trên.

Song song đó cùng với sự kiện Alpha Test thì nhà phát hành tựa game này thì VTC sẽ mở hoạt động đánh giá game như: Vạch lá tìm sâu; Review game AT; Đua top không nạp…với phần thưởng có giá trị lên đến hàng chục triệu Scoin.

Chỉ diễn ra 3 ngày nhưng với nhiều event cực khủng có vẻ Cổ Long Kiếm đang trạng bị cho game thủ sẵn sàng chặng đường đua dài phía trước

Tổng kết

Trên đây là Cổ Long Kiếm VTC và những thông tin mới nhất từ tựa game này. Đừng quên nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay để có thể trải nghiệm tựa game thỏa thích nhất.

- Advertisment -