Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Genshin Impact leak: Trang phục mới của Ningguang và Keqing vô cùng...

Genshin Impact leak: Trang phục mới của Ningguang và Keqing vô cùng đặc biệt

Theo thông tin được tiết lộ trong khoảng thời gian gần đây thì bản cập nhật 2.4 Genshin Impact sắp tới. 2 trang phục mới dành cho Ningguang và Keqing cũng sẽ được ra mắt cùng sự kiện Lantern Rite vào đầu năm mới tới đây – Genshin Impact leak cũng sẽ tiết lộ chi tiết nhất về trang phục Ningguang đã được chính thức lộ diện trong thời gian qua.

Các leaker thi nhau lộ diện bộ trang phục mới

Thời gian qua đã có hàng loạt tài khoản đã leaker lớn đều đã cùng nhau đăng những hình ảnh hoặc xác nhận về một bộ trang phục mới của Ningguang dành cho bản Genshin Impact 2.4. Theo những thông tin đã leak thì Ningguang với một bộ váy xanh dương đây sẽ là một bộ trang phục mới nhất tiếp theo đúng với những dự đoán của các leaker đã tung ra từ vài tháng trước đây.

Trang phục Ningguang dự kiến hoàn toàn miễn phí

Theo như những kế hoạch đã được đưa ra thì trang phục Ningguang này sẽ được tặng hoàn toàn miễn phí cho các game thủ tham đã tham gia sự kiện Lantern Rite vào bản cập nhật kế tiếp. Có một điều đặc biệt hơn thì trang phục này đã được thực tế cũng đã được leak trước đó tại Trung Quốc nó hé lộ phần lưng phía sau trong ảnh cực mờ với thiết kế giống đuôi cá xanh dương kết hợp với bộ váy mặc định trước đó của cô.

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

>>>Thu thập chiến lược phiên bản 2.3 “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết”

>>>Genshin Impact Yae Miko: Ngắm nhìn hình ảnh phiên bản hốt bạc

Trang phục Keqing có thể phải trả phí

Cũng có một số điều đáng tiếc thay là trang phục sẽ hoàn toàn phải trả phí để có được trang phục Keqing và hiện tại vẫn chưa có phía leaker nào hé lộ thông tin hay bất kì hình ảnh nào của cô nàng đến với người hâm mộ. Có thể thấy miHoYo vẫn còn trong quá trình thiết kế trang phục này, chứ nếu như đã có những thông tin và kế hoạch trước đó thì chắc chắn chúng ta đã nghe thấy từ một số leaker khác trên thế giới.

Thế nhưng, chúng ta đã có một số nguồn thông tin nhưng không quá tin cậy đã cho rằng hình dưới đây chính là thiết kế trang phục của Keqing sắp ra mắt trong thời gian tới. Thế nhưng với chất lượng hình ảnh quá thấp và không có gì là rõ ràng và không có gì là chắc chắn cả thì những chi tiết nhất thì đây rất có thể chỉ là hình ảnh fanart của ai đó bị làm mờ để trông giống Genshin Impact leak thôi.

Thế nhưng chắc chắn chúng ta sẽ sớm biết được trang phục của Keqing sẽ như thế nào và có đáng tiền để các bạn bỏ tiền ra mua trong thời gian sắp tới hay không – một điều đặc biệt hơn thì trong khoảng thời gian tới đây thì bản 2.4 Genshin Impact chính thức ra mắt rồi.

Tổng kết

Để có thể có những nhân vật và bộ trang phục đẹp nhất đừng quên nạp thẻ Zing để có thể tích lũy nhiều nguyên thạch nhất nhé. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact lẫn nhiều tựa game khác nữa trên VTC Pay nhé !!! 

- Advertisment -