Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Sự kiện web "Bóng Hạc Trong Mây" đã chính thức cho ra...

Sự kiện web “Bóng Hạc Trong Mây” đã chính thức cho ra mắt !!!

Màn sương vần vũ, cuộn tranh mở ra.

[Genshin Impact] Sự kiện web “Bóng Hạc Trong Mây” của nhân vật mới Shenhe chính thức ra mắt đến những người chơi !!! 

>>Nhấn để tham gia sự kiện<<

Thời Gian Sự Kiện

31/12/2021 đến 4/1/2022 

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm ≥10

Giới Thiệu Sự Kiện

Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện này thì các bạn phải hoàn thành những nhiệm vụ đã chỉ định cùng lúc đó phải giúp cho Shenhe hoàn thành tu luyện thì mới có thể nhận được những phần thưởng là những đạo cụ trong game nhé !!! 

>>>Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục “kém hấp hẫn” cho Diluc và Fischl

>>>Genshin Impact Yun Jin : Sự kiện ra mắt nhân vật Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

>>>Genshin Impact Yae Miko: Ngắm nhìn hình ảnh phiên bản hốt bạc

Hướng Dẫn Cách Chơi

  1. Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, các bạn phải hoàn thành nhiệm vụ đã chỉ định trước đó và giúp Shenhe hoàn thành tu luyện, để nhận được phần thưởng đạo cụ trong game;
  2. Nhà Lữ Hành cũng phải hoàn thành tất cả những nhiệm vụ đã chia sẻ để giúp cho Shenhe mở khóa manh mối tu luyện và sau khi đó các bạn hãy chia sẽ để nhận được ngay những chỉ dẫn của tiên nhân và sau đó hãy bắt đầu tu luyện chúng.
  3. Sau khi các bạn bắt đầu tu luyện game thủ phải hoàn thành một loạt khiêu chiến cùng với đó là tích lũy tiến độ tu luyện của mình từ đó các bạn có thể thuận lợi hoàn thành tu luyện của mình một cách nhanh nhất. 
  4. Sau khi các bạn hoàn thành mỗi ải tu luyện thì lúc đó  sẽ nhận thưởng đạo cụ trong game. Tổng cộng có 3 ải tu luyện và các bạn có thể có 3 cơ hội nhận phần thưởng đạo cụ trong game. Không chỉ có thế mà sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ tu luyện còn có thể nhận thêm 1 hình nền sự kiện vô cùng hấp dẫn. 

Thưởng Trò Chơi

Nhà Lữ Hành cũng sẽ giúp Shenhe thuận lợi hoàn thành tu luyện thì các bạn sẽ nhận được Nguyên Thạch và những nguyên liệu đột phá nhân vật và phần thưởng trong game khác. Trong thời gian sự kiện, tổng cộng có 3 cơ hội nhận phần thưởng đạo cụ trong game.

Lưu Ý

  1. Nhà Lữ Hành sẽ yêu cầu các bạn đăng nhập bằng Thẻ Thông Hành miHoYo nó đã liên kết với nhân vật trong game Genshin Impact để tham gia sự kiện, nhằm đảm bảo cho việc phát và nhận thưởng sự kiện được thuận lợi;
  2. Những hình ảnh tu luyện sẽ được khắc hoạ trong cuộn tranh, trong thời gian sự kiện có thể xem lại nhiều lần;
  3. Phần thưởng sau khi hoàn thành tu luyện cũng sẽ vô cùng hấp dẫn và nó sẽ được phát qua hòm thư trong game, thư cũng có thời hạn 30 ngày và các bạn hãy lưu ý thời gian và nhận quà nhanh nhất nhé !!!

Tổng kết

Trên đây là sự kiện “Bóng Hạc Trong Mây“ mới nhất đang được ra mắt game thủ hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ nhiều phần quà hấp dẫn. Để tham gia sự kiện đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được ưu đãi nhất game thủ nhé.

- Advertisment -