Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Liên Quân: Hướng dẫn chơi Sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng

Liên Quân: Hướng dẫn chơi Sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng

Chào đón chuỗi sự kiện Lễ Hội 5V5 tháng 5/2022, tham gia ngay sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng có cơ hội nhận quà hiện vật cực bá cháy. Hướng dẫn chơi sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng, các phần quà, lưu ý người chơi.

Sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng – Chuỗi Sự kiện Lễ Hội 5V5 tháng 5

Sự kiện Lễ Hội 5V5

Thời gian diễn ra sự kiện

Từ ngày 26/04 đến hết ngày 25/05, người chơi có thể tham gia sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng để có cơ hội nhận thật nhiều phần quà sự kiện thú vị.

Để tham gia sự kiện trên, người chơi vào mục Sự Kiện -> Chọn Xem ngay trong mục Lịch Sự Kiện -> Chọn Nhận skin S (26.4 – 25.5). Hoàn thành bước này, giao diện sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng sẽ hiện ra và bạn hoàn toàn có thể chơi một cách dễ dàng.

>> Nạp thẻ Garena đôi quân huy bằng ví điện tử VTC Pay hoặc website VTCPay.vn với giá ưu đãi để tiếp tục tham gia loạt sự kiện Lễ Hội 5V5 mới nhất tháng 5/2022.

>> Tổng hợp đầy đủ Chuỗi sự kiện lễ 5V5 Liên Quân tháng 5/2022

Nội dung sự kiện

Giao diện sự kiện hiện ra, bạn sẽ thấy: Bên trái là cột năng lượng Tình Bạn / Bên phải là cột năng lược Chiến Đấu / Chính giữa là cột Nạp Nhanh với chuỗi tặng phẩm liên tục chạy.

Nhiệm vụ của người chơi chính là nạp đầy năng lượng cho hai cột này, với:

  • 500 điểm để nạp đầy cột năng lượng Tình Bạn
  • 600 điểm để nạp đầy cột năng lượng Chiến Đấu

Bên cạnh đó,  tổng 1100 điểm (cả cột năng lượng Tình Bạn và Chiến Đấu) sẽ giúp người chơi nhận 01 trang phục bậc S hoặc S+ hữu hạn tùy ý. Thú vị phải không nào? Khi người chơi nạp đầy năng lượng hai cột sẽ tiếp tục nhận cơ hội tham gia 1 lần quay may mắn duy nhất với cơ hội trúng thêm phần thưởng như: Iphone 13 promax, Airpod 3 hoặc rương trang phục chọn 1.

>> Sự kiện Veres Kimono mới nhất: Độc quyền cách nhận trang phục bậc SS hữu hạn Veres Kimono

>> HOT: Lộ diện ngoại hình và hiệu kĩ năng Trang phục Yan Tanjiro hợp tác Liên Quân x Demon Slayer

Cách nạp năng lượng

  • Vào tham gia sự kiện bạn sẽ lập tức nhận được 100 điểm cho cột năng lượng Tình Bạn và Chiến Đấu.

sự kiện lễ hội 5V5

  • Nạp năng lượng Tình Bạn: người chơi cần mời được 01 người bạn cũ đã lâu không chơi game quay trở lại Liên Quân (người có lần đăng nhập cuối cùng vào game từ 1/1 đến 20/3 và trên cấp 8). Bạn sẽ gửi một mã mời cho họ và lời mời được tính thành công khi người đó nhập mã mời và chơi một trận (điều kiện kích hoạt mời thành công).
  • Nạp năng lượng Chiến Đấu: người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu, mỗi lần thành công cộng ngày 60 điểm. Ngoài ra, khi cột năng lượng Chiến Đấu đã đầy, mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ tiếp theo đó người chơi sẽ có thể nạp 30 điểm/lần nạp cho cột năng lượng Tình Bạn.

Lễ hội 5V5

Lưu ý sự kiện

Về việc mời bạn tham gia sự kiện, có thể sử dụng hình thức như:

  • Mời bạn cũ: Mỗi lần kết nối thành công người bạn cũ quay lại chơi Liên Quân, người chơi sẽ được nạp ngay lập tức 150 điểm.
  • Mời bạn trong danh sách đã lâu không chơi: Mỗi người chơi sẽ có một danh sách bạn bè đã lâu không chơi Liên Quân để mời. Nếu mời thành công và người đó thực hiện điều kiện mời (chơi một trận) thì người chơi sẽ được 01 lần nạp nhanh trị giá 200 điểm/ mỗi cột.
  • Nếu người chơi không còn bạn bè trong danh sách đã lâu không chơi Liên Quân, bạn sẽ có nhiệm vụ phụ chính là cho phép kết bạn trong trò chơi với 2 người bất kỳ để nhận lượt nạp năng lượng cho cả 2 cột năng lượng Tình Bạn và Chiến Đấu với 100 điểm/ cột.

Tham khảo Bảng giá nạp Garena Liên Quân ưu đãi tháng 5/2022

Tạm kết:

Bạn có hào hứng với sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng – kết nối những người bạn và cơ hội nhận skin miễn phí? Tham gia ngay thời gian có hạn. Chúc bạn và những người thân yêu có trải nghiệm thú vị!

- Advertisment -