Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Sự kiện Veres Kimono: Cách nhận trang phục bậc SS hữu hạn

Sự kiện Veres Kimono: Cách nhận trang phục bậc SS hữu hạn

Liên tung ra mắt sự kiện Veres Kimono, cơ hội cho  anh em game thủ sở hữu trang phục Veres Kimono bậc SS hữu hạn với giá lượt quay đầu chỉ 1 quân huy. Thời gian tham gia sự kiện có hạn, nhanh chóng giành cơ hội ngay từ hôm nay!

Sự kiện Veres Kimono nhận trang phục SS hữu hạn

Cách nhận trang phục Veres Kimono

Thời gian diễn ra sự kiện

Từ ngày 27/04 đến hết ngày 15/05, trong thời gian này người chơi hoàn toàn có thể tham gia sự kiện Veres Kimono, mở các ô để nhận loạt vật phẩm thú vị

Sự kiện Vẽ Bùa Tuyệt Sắc tháng 5 HOT NHẤT: Tặng skin SS?

HOT: Ra mắt Skin Alice Học Viên Điệp Phủ – Hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer

Nội dung sự kiện

Trước hết, mỗi người chơi có quyền lựa chọn ra 3 trong tổng số 19 vật phẩm được đề cử cho trước. Vật phẩm thứ 4 chính là trang phục Veres Kimono chắc chắn được chọn. Trong mỗi lượt chơi, người chơi có thể chọn mở từ 1 đến 5 ô với mỗi ô được mở chứa đựng một trong các vật phẩm được liệt kê phía dưới:

  • 4 Vật phẩm mà bạn đã chọn trước khi bắt đầu tham gia sự kiện
  • Các phần thưởng ngẫu nhiên khác bạn có thể sở hữu bao gồm: Giấy vẽ bùa bậc A/S / Thẻ đổi tên / Mảnh tướng / Mảnh trang phục / Đá tiến hóa Nakroth / Thẻ giảm giá.

Người chơi may mắn cho thể mở được skin hot ngay từ những lần mở đầu tiên. Tuy nhiên, nếu kiên trì mở được tới ô thứ 25 chắc chắn nhận được trang phục Veres Kimono bậc SS hữu hạn cực chất lượng đó nhé.

Gía tham gia sự kiện

Đặc biệt, giá mở các lượt chơi theo thứ tự tầng 1 – 2 – 3 sẽ có sự thay đổi. Chần chờ chi hãy Nạp thẻ Garena từ ví điện tử VTC Pay hoặc truy cập VTCPay.vn để đổi quân huy giá cực ưu đãi và nhanh gọn, tham gia loạt sự kiện cực hấp dẫn nhé! Lưu ý: hệ thống sẽ tự tính toán cộng dồn giá nếu lựa chọn mở 2~5 ô cùng lúc.

  • Tầng 1: 1 QH / 9 QH / 9 QH / 19 QH / 19 QH / 29 QH / 29 QH / 39 QH / 39 QH / 49 QH
  • Tầng 2: 59 QH / 69 QH / 79 QH / 89 QH / 99 QH / 109 QH / 119 QH / 119 QH / 129 QH / 129 QH
  • Tầng 3: 129 QH / 139 QH / 149 QH / 159 QH / 169 QH / 179 QH / 179 QH / 179 QH / 179 QH / 179 QH.

Skin Veres Kimono có thực sự HOT?

trang phục Veres Kimono

Câu trả lời là có – Veres Kimono hiện nay đang một trong những trang phục Hot nhất Liên Quân khiến bao game thủ săn đón. Tại sao ư? Trước tiên về tạo hình trang phục mới, phong cách cách điệu tử Kimono truyền thống Nhật Bản, mái tóc được cắt tỉ mỉ với phần trước ngắn hơn ôm trọn khuôn mặt Veres tạo ra điểm độc đáo. Ngoài ra, những chi tiết gắn trên bộ Kimono cách điệu trên, phần vai áo trễ sâu lộ rõ vòng một căng tròn khiến không ít anh em mê Veres nói chung và mê các nhân vật anime Nhật Bản nói riêng phải tốn “máu” sở hữu.

Ngoài ra, hiệu ứng chiêu thức trong skin SS hữu hạn này cũng được đánh giá cao. Xem thêm tại đây để nắm rõ chi tiết.

>> HOT: Lộ diện trang phục Keera Nezuko – trang phục hợp tác siêu phẩm Liên Quân x Demon Slayer

>> Thay đổi ngoại hình tướng phiên bản mới nhất Lễ Hội 5V5: Aleister, Arthur, Veera,…

>> HOT: Lộ diện hình ảnh Trang phục Yan Tanjiro Kamado quá chất hợp tác Liên Quân x Demon Slayer

Tạm kết:

Sự kiện Veres Kimono diễn ra trong khoảng thời gian có hạn, do đó mau chóng nạp thẻ Garena đổi quân huy từ VTC Pay tham gia  sự kiện để có cơ hội sở hữu skin cực cháy, cực chất lượng này của cô nàng Veres bạn nhé!

- Advertisment -