Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online HOT: Ra mắt Skin Alice Học Viên Điệp Phủ, Sự kiện Khám...

HOT: Ra mắt Skin Alice Học Viên Điệp Phủ, Sự kiện Khám Phá Điệp Phủ

Sự kiện Khám Phá Điệp Phủ. Chính thức ra mắt Skin Alice Học Viên Điệp Phủ – trang phục hợp tác Liên Quân X Demon Slayer cực chất chào đón loạt sự kiện Liên Quân tháng 5 vô vàn thú vị. Hướng dẫn cách nhận trang phục Alice mới nhất.

Sự kiện Khám Phá Điệp Phủ – Nhận Skin Alice Học Viên Điệp Phủ cực chất!

skin alice mới nhất

alice học viên điệp phủ

sự kiện khám phá điệp phủ

Thời gian tham gia sự kiện từ ngày 6/5 đến hết ngày 22/5, khi tham gia sự kiện Khám Phá Điệp Phủ, người chơi sẽ có cơ hội nhận miễn phí trang phục hợp tác thương hiệu mới nhất của Liên Quân x Demon Slayer dành cho vị tướng Alice mang tên Alice Học Viên Điệp Phủ.

Nội dung sự kiện: Người chơi nhận xúc xắc khi hoàn thành xong nhiệm vụ hàng ngày được Liên Quân đưa ra.

  • Đăng nhập: nhận 3 xúc xắc
  • Chơi 1 trận mỗi ngày: nhận 1 xúc xắc
  • Thời gian chơi game trên 30 phút: nhận 1 xúc xắc
  • Tặng quà tri kỷ: nhận 1 xúc xắc

Khi người chơi tung xúc xắc sẽ được phép di chuyển trên bản đồ. Với người chơi hoàn thành đủ 5 vòng trên bản đồ sẽ thành công nhận trang phục Alice Học viên Điệp Phủ – trang phục hợp tác không thể bỏ qua. Sự kiện quá dễ phải không nào, cơ hội cho bạn nhận trang phục hot – hợp tác thương hiệu mà chẳng cần bỏ ra chi phí nào. Tham gia ngay!

Mẹo hay cho game thủ: VTC Pay chuyên cung cấp những mã thẻ Garena giá ưu đãi, phục vụ đổi quân huy, mua sắm vật phẩm và tham gia sự kiện nhanh chóng, dễ dàng!

>> Sự kiện Vẽ Bùa Tuyệt Sắc tháng 5 HOT NHẤT: nhận Lauriel Thánh quang sứ, Yorn Thế tử nguyệt tộc,…

>> Nạp thẻ Garena ngay mở Hộp Chưa Sở Hữu, nhận trang phục cực xịn

Tổng quan Skin Alice Học Viên Điệp Phủ – Có HOT như lời đồn?

liên quân x demon slayer

Sự kiện hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân x Demon Slayer khiến người chơi game và người hâm mộ tựa manga – anime hào hứng không ngớt từ tháng 4 vừa qua. Sau khi tung thông tin giới thiệu loạt sự kiện hợp tác, ra mắt loạt skin mới trong đó có Alice Học Viên Điệp Phủ, không ít anh em đã chớt thời cơ tham gia sự kiện ngay tức khác. Tại sao lại thế?

Dù chỉ là trang phục bậc A không có hiệu ứng nhưng thiết kế trang phục Alice lần này khiến người mê Demon Slayer vô cùng thích thú bởi nhìn Alice Học Viên Điệp Phủ sẽ liên tưởng ngay đến Trùng Trụ Kochou Shinobu và học viên của cô nàng. Trang phục váy trắng tím với những vạt áo xèo xinh xắn, hai bím tóc cột gọn gàng với điểm nhấn là cánh bướm – đặc điểm của những ai theo học độc dược, sử dụng chất độc, hương liệu để tiêu diệt quỷ.

Trong hình ảnh ra mắt mới nhất ta cũng có thể nhận ra Alice dường như vô tình làm rớt những đồ dùng sử dụng trong việc chế tạo thuốc hoặc những vật dụng dùng để đào thải độc cho con người (thuốc thang,…). Nạp Garena ưu đãi, tham gia nhận Alice -cô nàng bé nhỏ, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn khả ái. Bạn nghĩ sao về trang phục Alice mới nhất này? Tham gia sự kiện và nhận quà ngay hôm nay!

- Advertisment -