Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Lịch thi đấu bộ môn LMHT tại SEA Games 31

[Cập nhật] Lịch thi đấu bộ môn LMHT tại SEA Games 31

Sea Games 31 đang tới gần, bạn đã kịp thời cập nhật được lịch thi đấu bộ môn LMHT SEA Games 31 chưa? Theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật liên tục diễn biến kết quả và tỉ số của các trận thi đấu

SEA Games 31 đây là dịp đặc biệt, lần đầu tiên Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trở thành một bộ tranh huy chương, sự kiện này đánh đấu một cột mốc lịch sử đối với tựa game LMHT này nói riêng và Esports nói chung. Với vị thế của thị trường game Việt Nam ở đấu trường thế giới cùng phong độ ổn định của các thành viên GAME Esports, LMHT hứa hẹn sẽ là một trong những niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Dưới đây VTC Pay sẽ cung cấp chi tiết lịch thi đấu bộ môn LMHT tại SEA Games 31.

Để có thể tham gia tựa game LMHT này, chắc chắn game thủ sẽ không thể bỏ qua nạp thẻ Garena. Nạp thẻ Garena ở đâu để nhận được ưu đãi lớn nhất thị trường. Chắc chắn sẽ là nạp thẻ Garena tại ví điện tử VTC Pay rồi, nạp thẻ Garena tại VTC Pay bạn sẽ nhận được ưu đãi với chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>[Cập nhật] Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 – Đồng Đội Nam mới nhất

>[Cập nhật] Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 – Đồng Đội Nữ mới nhất

Lịch thi đấu bộ môn LMHT tại SEA Games 31

Thời gian Vòng đấu Trận đấu
20/05 11:00 – 18:00 Vòng bảng (đang cập nhật)
21/05 11:00 – 15:00 Bán kết (đang cập nhật)
22/05 16:00 – 19:00 Chung kết (đang cập nhật)
19:00 – 20:00 Lễ trao huy chương (đang cập nhật)

Địa điểm thi đấu các bộ môn Esports tại SEA Games 31

Tất cả các bộ môn Esports đều sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội)

Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) sẽ là địa điểm tổ chức các bộ môn thi đấu Esports tại SEA Games 31

Danh sách đội tuyển LMHT quốc gia tranh tài tại SEA Games 31 

– Việt Nam

– Singapore

– Malaysia

– Philippines

– Thái Lan

– Lào

Ở thời điểm hiện tại, thì Việt Nam với GAM Esports sẽ được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm HCV tại kỳ SEA Games năm nay. Đội tuyển mang màu áo ‘vàng đen’ từ Việt Nam từ trước đến nay luôn được xem là ‘đầu tàu’, một tượng đài của nền Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Vị thế của GAM là không thể bàn cãi khi cũng chính đội tuyển này đã góp phần đưa tên tuổi của tựa game LOL tại VIệt Nam ra khắp các mặt trận quốc tế như MSI 2017, CKTG các năm 2017 và 2019.

Tổng kết

Trên đây là lịch thi đấu của LMHT tại Seagame 31, game thủ hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật thêm về giải đấu Seagame 31 này nhé.

- Advertisment -