Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Sự kiện hot Triệu Hồi Hoa Linh - Hoa Linh tái xuất,...

Sự kiện hot Triệu Hồi Hoa Linh – Hoa Linh tái xuất, nhanh tay triệu hồi

Các game thủ đã kịp tham gia sự kiện hot Triệu Hồi Hoa Linh chưa? Nếu chưa biết hay vẫn còn thắc mắc về sự kiện này hãy cùng VTC Pay tìm hiểu sự kiện Triệu Hồi Hoa Linh dưới đây nhé.

Thời Gian Sự Kiện

Sự kiện Liên Minh Huyền Thoại – Triệu Hồi Hoa Linh sẽ được diễn ra từ 15:00 20/06/2022 – 23:59 30/06/2022.

Thể Lệ Sự Kiện

[NHÂN VẬT]

Sẽ có 9 nhân vật tương ứng cùng với 9 trang phục Hoa Linh Lục Địa. Mỗi nhân vật sẽ có mức Năng Lượng riêng cùng với phần thưởng riêng. Game thủ cần sử dụng Thánh Tích nhằm để nâng cấp cho nhân vật và nhận thưởng.

[THÁNH TÍCH]

Sẽ có 9 Thánh Tích tương ứng đại diện cho 9 nhân vật. Game thủ có thể sử dụng bất kì Thánh Tích nào nhằm  để nâng cấp cho nhân vật mình muốn. Tuy nhiên, để sử dụng Thánh Tích tương thích với nhân vật cùng lúc sẽ cho mức điểm cao hơn (60 điểm) so với thánh tích không tương tích (30 điểm). Thánh tích có thể nhận được thông qua rút bằng RP.

[RÚT]

Game thủ có thể dùng 20 RP dùng để rút 1 lần hoặc 195 RP để rút 10 lần 1 lúc. Khi rút, game thủ có thể nhận được Thánh Tích hoặc vật phẩm ngẫu nhiên, bao gồm 20 Tinh Hoa Cam, iên U Hồn, Rương Hextech, Chìa Khóa Hextech, Viên Tịnh Hồn. Và để tích lũy được nhiều RP thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết là cần phải nạp thẻ Garena thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

[PHẦN THƯỞNG]

Tại các mốc điểm cụ thể là 60, 150, 300, 1000, 1200, game thủ sẽ nhận được phần thưởng bao gồm 10 Tinh Hoa Cam, Rương Hextech, 5 Tinh Hoa Thần Thoại, Chìa Khóa Hextech, trang phục Hoa Linh Lục Địa tương ứng với từng nhân vật. Nếu game thủ đã sở hữu trang phục, game thủ cũng sẽ nhận được 10 Viên U Hồn hoặc 10 Viên Tịnh Hồn thay thế.

[SAU KHI SỰ KIỆN KẾT THÚC]

Sau khi sự kiện kết thúc, game thủ sẽ không thể rút thêm Thánh Tích. Sau đó vài ngày, mỗi Thánh Tích nếu bạn chưa sử dụng sẽ được chuyển thành 10 Tinh Hoa Cam và gửi về tài khoản của bạn.

Lưu Ý Sự Kiện

  1. Phần thưởng có trong sự kiện chỉ có hiệu lực trong thời gian sự kiện diễn ra. Game thủ vui lòng nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc.
  2. Sự kiện sẽ có một phần dựa trên xác suất ngẫu nhiên do đó vui lòng cân nhắc trước khi tham gia.
  3. Trừ khi trang phục được nhắc đến trong Nội Dung Sự Kiện, các trang phục Giới Hạn, Thần Thoại, Hàng Hiệu, Đá Quý, Di Sản hoặc trang phục  mới được ra mắt gần đây sẽ không có trong sự kiện.
  4. Hệ thống sẽ gửi vật phẩm trực tiếp đến tài khoản của từng cá nhân. Quá trình này có thể diễn ra mất tối đa 1 ngày. Do vậy xin hãy kiên nhẫn nhé.
- Advertisment -