Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Lục Giới Phong Thần - Khám phá game đấu tướng chibi

Lục Giới Phong Thần – Khám phá game đấu tướng chibi

Mới đây, NPH SohaGame đã có thông báo chính thức cho ra mắt trò chơi đấu tướng màn hình ngang “Lục Giới Phong Thần” vào ngày 8/2 tới đây!

Lục Giới Phong Thần sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, đưa anh em vào một thế giới diệu kỳ huyền ảo dựa trên những câu chuyện thần thoại anh hùng và truyền thuyết phương Đông.

Gameplay Lục Giới Phong Thần.

Khi chơi game, anh em sẽ hóa thân thành những vị anh hùng với sứ mệnh cứu thế, giải trừ phong ấn và thiết lập lại trật tự âm dương. Sản phẩm này cho phép anh em  thoải mái chiêu mộ thần tướng và đối đầu với thế lực ở 3 chốn Nhân — Tiên — Ma!

Bên cạnh đó với dàn nhân vật trong game vô cùng đồ sộ và đa dạng với hơn 200 danh tướng chia thành 5 hệ khắc chế lẫn nhau khiến game thủ phải cân nhắc và tính toán kỹ trong việc xây dựng đội hình. Bởi vậy đội hình ra trận sẽ có tối đa 6 tướng với 22 cách sắp xếp trận pháp khác nhau cho anh em tha hồ set up cho từng trận chiến.

>Nạp game tại đây để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường

Tính năng Lục Giới Phong Thần.

Ngoài ra, tựa game sở hữu hệ thống phụ bản rất náo nhiệt, tầng tháp, chiến trường liên server, bang chiến v.v…. với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn cho anh em thỏa sức mà chinh phục.

Hiện tại tựa game này đã được NPH mở đăng ký trước cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn như: 100 vạn Vàng, gói quà Tân Thủ tiếp sức hành trình để khuấy đảo thiên đình với 1500 Hồn Ngọc, like page nhận nhiều mã code giá trị,…

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắng: Tại đây

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Cách nạp thẻ game Lục Giới Phong Thần 

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua các nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone khi người chơi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. Đối với hình thức nạp thẻ SIM thông qua ví điện tử VTC Pay người chơi sẽ được chiết khẩu 25% giá trị thẻ nạp.

Tiếp theo đó chính là nạp thẻ thông qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn) với các hình thức thanh toán như ví điện tử VTC Pay

Trên đây hầu hết là các hình thức thanh toán được đông đảo anh em game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho người chơi, thông qua đó vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ một cách tối ưu nhất.

Tổng kết

Nhìn chung,  tựa game chắc chắn sẽ cho anh em những trải nghiệm vô cùng đặc sắc từ lối chơi đến đồ họa trang trí. Đừng quên theo dõi ví điện tử VTC Pay để cập nhật những tựa game hot nhất tháng 2 nhé.

- Advertisment -