Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắng

Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắng

Trong thời gian qua, có lẽ giới trẻ GenZ đã quá quen thuộc với trò chơi Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc. Tuy nhiên, những người mới biết đến con game này chắc chắn sẽ có phần hơi lúng túng. Vì vậy mà sau đây, VTC Pay Blog sẽ tổng hợp lại các lỗi mà newbie mẹo chơi Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc thường mắc phải nhất để anh em có thể rút kinh nghiệm và dễ dàng lên level nhanh nhất nhé!

Nhận tiền offline sai cách

Đây là một trong những lỗi cơ bản mà newbie Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc thường mắc phải nhất. Sau khi offline trong một thời gian nhất định, bạn sẽ nhận được doanh thu tương ứng. Tuy nhiên, vì không có đủ kim cương nên có 1 số người chơi thường nhận luôn số tiền này mà không hề sử dụng quyền lợi nhân đôi.

Để không bỏ lỡ cơ hội gấp đôi số tiền bán hàng được, khi truy cập vào game, anh em chớ nên vội nhận số tiền này mà thay vào đó, hãy xem một video quảng cáo để nhận về 10 kim cương. Sau đó, anh em có thể sử dụng số kim cương này để “Nhận x2” số tiền offline ở quầy thanh toán ở đại sảnh.

Hoặc người chơi có thể tích lũy số tiền offline thay vì lựa chọn nhân đôi sớm. Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc sẽ chỉ tính doanh thu offline trong vòng 6 tiếng đồng hồ, vì vậy hay chú ý thời gian đăng nhập trở lại game để có thể tích lũy tối đa doanh thu cho nhà hàng của mình nhé!

Đừng quên nạp thẻ game thể có thể chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc trọn vẹn nhất nhé.

Nhân đôi nguyên liệu làm món ăn từ mèo Lucky chưa đúng cách 

Đối với những người mới chơi Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc thì việc nhân đôi nguyên liệu trong Mèo Lucky là vô cùng nên làm.

Tuy nhiên sau khi người chơi đã nâng cấp thứ hạng lên Đồng 1 thì anh em có thể chơi mini game Gắp thú và Mở ra xem. Đây là 2 trò chơi giúp anh em đổi được nhiều món ăn. Người chơi chỉ cần chơi 1 đến 2 game là thừa sức có thể kiếm đủ nguyên vật liệu để sáng tạo 10 món ăn trong cùng một lúc.

Vì vậy người chơi có thể tích góp kim cương để chơi các game mini này thay vì phải sử dụng chúng để nhân đôi phần thưởng nguyên liệu trong Mèo Lucky.

>>>Xem ngay: Cách làm giàu nhanh nhất cho Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Không xem quảng cáo

Nhiều anh em thường bỏ qua quảng cáo vì thấy chúng khá phiền và mất nhiều thời gian mà lại vô tình quên mất đây là phương án “cày chay” rất hiệu quả. Xem quảng cáo chính là một trong số những cách nhận kim cương khổng lồ mà newbie Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc không thể nào mà bỏ qua được.

Anh em sẽ có tối đa 200 lần xem quảng cáo mỗi ngày, tương ứng với khoảng 2000 kim cương. Sở hữu vài trăm hay vài nghìn kim cương sẽ giúp anh em cực kỳ nhiều trong quá trình phát triển nhà hàng của mình.

Quên nâng cấp các vật phẩm trong của nhà hàng.

Các newbie của mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắngTiệm lẩu Đường Hạnh Phúc thường thắc mắc, lúng túng trong những câu hỏi về việc tìm các cặp bàn ghế số 2, số 3, số 4, … hoặc nâng cấp phòng riêng ở đâu?

Để có thể tìm thêm được các vật phẩm trong cửa tiệm, anh em hãy kéo xuông dưới các vật phẩm sẽ thấy đầy đủ các vật phẩm có trong tiệm. Còn đối với các vật phẩm ở khu vực khác, anh em hãy tìm kiếm  trong các ô của từng khu vực ở cửa tiệm để mua hoặc nâng cấp vật phẩm mà anh em cần nhé!

Trên đây là tổng hợp các lỗi cơ bản mà  newbie Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc thường hay mắc phải và cách khắc phục, xử lý. Hy vọng với những hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho những người chơi mới của My Hotpot Story chơi dễ dàng và vui vẻ hơn!

>>>Xem thêm: Chơi Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất

- Advertisment -