Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Meta đội hình Talon Ngoại Đạo trong Đấu trường chân lý

Meta đội hình Talon Ngoại Đạo trong Đấu trường chân lý

Nếu bạn đã quá nhàm chán với meta DTCL bị phụ thuộc nhiều vào các chủ lực 4 tiền thì Talon Ngoại Đạo có lẽ là đội hình rất phù hợp để anh em đổi gió.

Sau bản cập nhật 13.1, meta ĐTCL mùa 8 đã có những thay đổi đáng kể với việc các đội hình xoay quanh các carry 4 tiền lên ngôi. Dù vậy, vẫn có một số đội hình reroll mà anh em có thể lựa chọn để đổi gió, và cái tên Talon Ngoại Đạo là cái tên thích hợp nhất trong thời điểm hiện tại nhờ khả năng snowball ván đấu ngay từ sớm.

Cách chơi đầu trận

Anh em có thể sớm có được Talon 2 sao ở trong những vòng đấu đầu tiên khi vị tướng này chỉ đáng giá 1 vàng. Ở level 4, anh em có thể kết hợp thêm Poppy và  Sylas để tăng thêm độ cứng cáp cho đội hình của mình hoặc cũng có thể dùng thêm Annie để kích hoạt tộc Ngưu Binh cho Talon. Trong trường hợp sớm hoàn thành bộ khung 2 sao, anh em có thể kéo dài chuỗi chiến thắng của mình đến trước round Người Đá và nhanh tay sở hữu cho mình lợi thế về tiền.

Về trang bị, anh em nên hướng đến Bàn Tay Công Lý sớm cho Talon để giúp vị tướng này có thêm nhiều sát thương cũng như khả năng hồi phục nhanh. Ngoài ra, Diệt Khổng Lồ và Găng Bảo Thạch cũng là những item vô cùng quan trọng đối với Talon, cho nên anh em hãy nên ưu tiên lấy về những mảnh trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ hay Kiếm B.F. 

Để có thể chơi meta đội hình Talon Ngoại Đạo trong Đấu trường chân lý game thủ đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay để cập nhật chi tiết đội hình nhé.

Cách chơi giữa trận

Level 5 là thời điểm anh em nên slowroll ở mức 50 tiền để có thu về cho mình Talon 3 sao. Đạt ngưỡng sức mạnh sớm cho Talon sẽ giúp anh em có thêm cơ hội chiến thắng và snowball lobby một cách quyết đoán và  mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên trong trường hợp bị đẩy máu sớm ngay trong giai đoạn đầu, anh em có thể lựa chọn hyper roll ngay từ sau round Người Đá để có thể quay ngược trở lại với ván đấu.

Ở mốc level 7, anh em nên phối hợp thêm một unit sở hữu sát thương đầu ra ổn để có thể “chia lửa” với Talon. Trong đó hoặc Viego hoặc Fiora có lẽ sẽ là hai sự lựa chọn ổn áp nhất với đội hình của bạn. Giữa trận cũng là giai đoạn anh em nên tối ưu nhanh nhất các trang bị cho Talon và phải hướng đến khả năng chống chịu của dàn tuyến trên với các item dự phòng.

Trong trường hợp không giữ được chuỗi thắng ở giai đoạn này, anh em nên roll khoảng 10-20 vàng để hoàn thành cho mình bộ khung 2 sao trước khi lên level.

>>>Xem ngay: ĐTCL mùa 9: Giới thiệu tổng quan về cơ chế cổng dịch chuyển

Hướng dẫn cho anh em chơi cuối trận

Cuối trận có lẽ là thời điểm đội hình của người chơi sẽ không thể trụ lâu được về lượng sát thương đối với các đối thủ khác, vì vậy lựa chọn khả quan nhất đó là anh em nên kết hợp thêm những unit 4, 5 tiền để gia tăng sức mạnh. Leona, Soraka và Sejuani sẽ là những sự lựa chọn thích hợp nhất cho đội hình Talon Ngoại Đạo. Để bù đắp lại lượng sát thương bị thiếu hụt trong giai đoạn cuối trận, vậy nên anh em hãy lấy về một số trang bị cho Viego để giúp unit này đạt được ngưỡng sức mạnh tối đa nhất.

Trên đây là một số những chia sẻ để  giúp anh em game thủ có thể sử dụng đội hình Talon Ngoại Đạo đạt hiệu quả nhất. Hi vọng người chơi sẽ giành về cho mình thật nhiều chiến thắng với đội hình này, và đừng quên theo dõi VTC Pay để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất, nóng hổi nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

- Advertisment -