Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online BXH LMHT SEA Games 31 cập nhật mới nhất hôm nay

BXH LMHT SEA Games 31 cập nhật mới nhất hôm nay

Việt Nam đang đứng thứ bao nhiêu trong bảng xếp hạng các đội tuyển tham dự bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31. Cập nhật BXH LMHT SEA Games 31 cập nhật mới nhất hôm nay

Bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại SEA Games 31 hiện đang khởi tranh từ ngày 20/05 – 22/05. Trong ngày hôm nay (20/5), vòng bảng sẽ diễn ra cùng với sự góp mặt của 6 đội tuyển tới từ 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Sau khi các đội tuyển thi đấu vòng tròn 2 lượt với thể thức BO1, 2 đội tuyển xuất sắc nhất tại mỗi bảng sẽ được đi tiếp vào vòng trong. Dưới đây VTC Pay sẽ cung cấp tới bạn bảng xếp hạng bộ môn LMHT tại SEA Games 31:

BXH LMHT tại SEA Games 31 mới nhất

Bảng A

Hạng Đội tuyển Điểm số
2 Singapore 1-0
4 Philippines 1-0
5 Thái Lan 0-2

Bảng B

Hạng Đội tuyển Điểm số
1 Việt Nam 2-0
2 Malaysia 1-1
3 Lào 0-2

Hướng dẫn nhận RP

Mới đây, tựa game LMHT nhân dịp Chào đón LMHT SEA Games 31 – Quy đổi để nhận thêm 70% RP. Để nhận thêm nhiều RP game thủ chắc chắn không thể bỏ qua hình thức nạp thẻ Garena, hiện nay, khi game thủ nạp thẻ Garena tại VTC Pay bạn sẽ nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp

>Lịch thi đấu Liên Quân Mobile 20/5 tại SEA Games 31 

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

>Hai đội tuyển GAM, SGB đã vực dậy LMHT Việt Nam ở 2022?

Huy chương vàng liệu có về tay của các tuyển thủ Việt Nam tại SEA Games 31 không?

Năm nay, GAM Esports sẽ là đại diện của nước chủ nhà Việt Nam tham dự kỳ SEA Games 31 tại Hà Nội. Đây chắc chắn được coi là lựa chọn tối ưu nhất của chúng ta và một tấm huy chương vàng đã chắc chắn tỷ lệ cao nằm trong bàn tay của người Việt, không có nếu như.

Sở hữu với phong độ hủy diệt tại giải đấu quốc nội cùng với vô vàn những chiến tích ở tại các giải đấu lớn nhỏ trong nước cũng như quốc tế những năm trước đó, đội tuyển GAM Esports chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn để có thể chiến thắng các đối thủ khác trong khu vực, bất kể đó là thể thức BO5 hay BO1.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam hiện đang là quốc gia duy nhất vẫn còn được tính là một khu vực riêng tại khu vực lớn Đông Nam Á. Thậm chí, VCS của chúng ta đã được cả thế giới công nhận là khu vực lớn hiện đang chỉ xếp sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu và luôn được các nhà tổ chức ưu ái với 2 suất thi đấu tại Chung Kết Thế Giới.

Đội hình đội tuyển LMHT SEA Games 31 Việt Nam góp mặt tham dự SEA Games 31:

  • Đường trên: Trần “Kiaya” Duy Sang
  • Đi rừng: Đỗ “Levi” Duy Khánh
  • Đường giữa: Đặng “Kati” Thanh Phê
  • Xạ thủ: Mai “Sty1e” Hoàng Sơn
  • Xạ thủ: Võ “Divkid” Thanh Tùng 
  • Trợ thủ: Trần “Bie” Đức Hiếu
  • HLV: Phan “JakieWind” Huy Phong
- Advertisment -