Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ Genshin Impact

Hướng dẫn chơi sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ Genshin Impact

Tiếp nối sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo, Thân Hình Thần Đúc, Hồng Châu Trôi Nổi, Cô Độc Giữa Nhân Gian, Genshin Impact mới cho ra mắt sự kiện mới “Một Ngụm Mộng Mơ”. Cùng Tìm hiểu sự kiện dưới đây nhé.

Mới đây Luka ở thành Mondstadt, tuyển người tham gia sự kiện “Tuần Trải Nghiệm Pha Chế”. Nghe nói nếu bạn có thể làm khách hàng hài lòng, sẽ nhanh chóng nhận được thù lao xứng đáng…

 Thời Gian Sự Kiện

Thời gian sự kiện diễn ra: 10:00 10/03/2022 – 03:59 21/03/2022 (Thời gian của máy chủ)

Nhiệm vụ Một Ngụm Mộng Mơ – Hậu Truyện: 04:00 21/03/2022 – 03:59 24/03/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm ≥28

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần Chương Đệm – Màn I “Phong Khởi Hạc Quy”

Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Eula: Chương Bọt Biển Màn I “Sóng Không Quay Về Biển”

* Trong thời gian diễn ra sự kiện, hạng mạo hiểm cần để nhận Chương Bọt Biển – Màn I “Sóng Không Quay Về Biển” sẽ điều chỉnh lên cấp 28 và không cần tiêu hao Chìa Khóa Truyền Thuyết.

Để tham gia sự kiện, game thủ cần phải nạp thẻ Zing hoặc tích lũy giftcode nhằm tích lũy nguyên thạch. Mua thẻ Zing ở đâu để có thể nhận ưu đãi lớn nhất thị trường? Hiện nay, game thủ thường lựa chọn mua thẻ game trên hệ thống VTC Pay game thủ sẽ được nhận chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hyakunin Ikki” Genshin Impact 2.5

Hướng Dẫn Cách Chơi

Giới thiệu cách chơi

  1. Nói chuyện với Luka ở thành Mondstadt để tham gia sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ.
  2. Sự kiện được chia làm hai giai đoạn là Giai Thoại Quán Rượu và So Tài Pha Chế. Sau khi hoàn thành tất cả Giai Thoại Quán Rượu sẽ mở khóa So Tài Pha Chế.
  3. Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành cần pha chế thức uống dựa trên yêu cầu của khách hàng, còn có thể nghiên cứu các công thức đồ uống khác nhau. Hoàn thành nhiệm vụ sự kiện và mục tiêu khiêu chiến để nhận thưởng tương ứng.

Thưởng sự kiện

Hoàn thành nhiệm vụ sự kiện và mục tiêu khiêu chiến, để nhận được Nguyên Thạch, Danh Tiếp “Tiệc Mừng – Linh Đình”, Bình Lắc – Dao động mạnh mẽ, Kinh nghiệm anh hùng, Nguyên liệu Đột phá vũ khí và hàng loạt các phần thưởng khác.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về sự kiện “Một Ngụm Mộng Mơ” của Genshin Impact. Sự kiện với rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn nên game thủ đừng bỏ lỡ sự kiện này nhé. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact cũng như những tựa game khác. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

- Advertisment -