Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Nhiệm vụ Genshin Impact 2.5 tích lũy Nguyên Thạch bạn chưa biết

Nhiệm vụ Genshin Impact 2.5 tích lũy Nguyên Thạch bạn chưa biết

Trong Genshin Impact, chúng tôi gần như không bao giờ phải làm gì cả. Ngoài việc khám phá thế giới Teyvat, với mỗi bản vá, nhà phát hành miHoYo lại tung ra các sự kiện và nhiệm vụ Genshin Impact 2.5 mới để người chơi thưởng thức tích lũy Nguyên thạch Genshin Impact 2.5. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ vì có thể bạn đã bỏ qua các nhiệm vụ Genshin Impact 2.5 ẩn.

Lưu ý: Để thực hiện những nhiệm vụ này, game thủ cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Dragonspine’s Glacial Secret

Người chơi không cần cố ý kích hoạt nhiệm vụ này, vì bạn sẽ sớm khám phá ra: một căn phòng bí ẩn với cánh cửa hình tròn đóng kín và 8 biểu tượng kỳ lạ bên ngoài. Trong quá trình khám phá núi tuyết, bạn cũng dần hoàn thiện nó: mỗi khi bạn gặp và tiếp xúc với một phiến đá nằm ở đâu đó trên núi, giữa núi, một biểu tượng được kích hoạt. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng lên núi, biểu tượng thứ 8 cũng sẽ sáng lên, mở ra cánh cửa căn phòng bí mật cho bạn.

Đây không phải là nhiệm vụ ẩn duy nhất trong Snowy Mountain, nhưng là nhiệm vụ bổ ích nhất mà bạn nên làm.

Washizu’s Prayer

Để mở khóa nhiệm vụ này tích lũy Nguyên thạch Genshin Impact, người chơi cần cầu nguyện nhiều lần với ngôi đền và sau đó nói chuyện với samurai. Mỗi khi bạn cầu nguyện sẽ xuất hiện một quả cầu phát sáng, bạn chỉ cần thực hiện 3 lần để được 3 quả cầu như hình:

Bạn cần làm điều này mỗi ngày 1 lần, kéo dài trong 4 ngày và sau đó sẽ hoàn tất nó.

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Yae Genshin Impact bị nerf trong server thử nghiệm 

Chouji’s Travels

Hẳn không ít game thủ còn nhớ cậu bé Chouji đứng một mình trên hòn đảo Yashiori. Cậu bé này có một nhiệm vụ khá cảm động, nhưng rất nhiều người không biết rằng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, Chouji vẫn còn một nhiệm vụ khác chờ bạn trải nghiệm gọi là Chouji’s Travels

Có lẽ nhiều người chơi vẫn còn nhớ cậu bé Chouji đứng một mình trên đảo Yashiori. Nhóc này có một nhiệm vụ cảm động hơn, nhưng nhiều người không biết rằng sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ này, Chouji còn có một nhiệm vụ khác đang chờ bạn trải nghiệm, gọi là Chouji’s Travels

Để mở khóa nhiệm vụ du hành của Chouji, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ “Gazing Three Thousand Miles Away” và sau đó đến nhà của Chouji trên đảo Yashiori để gặp cậu bé. Vị trí của nó như sau:

Boatman’s Talk

Nhiệm vụ ẩn này trong Genshin Impact nằm ở hòn đảo Tsurumi. Cụ thể, bạn cần gặp “người lái đò” đang đứng phía đông của điểm dịch chuyển trên đỉnh Shirikoro. Mỗi khi bạn nói chuyện với NPC này, nó sẽ cho bạn manh mối về một trong 8 nhiệm vụ ẩn của Tsurumi.

The Very Special Fortune Slip

 

The Very Special Fortune Slip được coi là chuỗi nhiệm vụ ẩn mới nhất và vừa được bổ sung vào Genshin Impact trong bản 2.4. 

Cách kích hoạt nó khá đơn giản: game thủ cần đến một khu cắm trại bỏ hoang ở hướng tây bắc đền Grand Narukami, như trên bản đồ:

Mời các bạn chơi các sự kiện khác của Genshin Impact: sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo, Thân Hình Thần Đúc, Hồng Châu Trôi Nổi, Cô Độc Giữa Nhân Gi

- Advertisment -