Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Top trang phục Liên Quân mới nhất: Elsu Xạ Thủ Tinh Linh

Top trang phục Liên Quân mới nhất: Elsu Xạ Thủ Tinh Linh

Tổng hợp những trang phục Liên Quân mới nhất ra mắt 2022 tại server Việt Nam: Elsu Xạ Thủ Tinh Linh, Triệu Vân Chiến Binh Tương Lai, Zip Cá Trê Vui Nhộn, Omega Hộ Vệ Ba Bích,…

Triệu Vân Chiến Binh Tương Lai

Triệu Vân khoác trang phục màu xanh dương với bộ giáp cùng tà áo choàng cực điển trai. Mái tóc trắng xanh được buộc khá lãng tử và không thể quên chiếc thương cực sắc bén. Ngoài ra, thiết kế Triệu Vân đeo một chiếc kính/bộ đàm gắn liền (phỏng đoán) vô cùng ra dáng chiến binh. Hiệu ứng có sự thay đổi.

Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi màu trang phục của Triệu Vân Chiến Binh Tương Lai với ba màu khác biệt là đỏ, tím và vàng cam trong gói sự kiện.

HOT hé lộ Skin Butterfly mới nhất 2022 chủ đề Đại Dương ngoại hình quá khủng, dự báo bậc SSS

Liên Quân Vẽ Bùa S Tháng 3: Nhận loạt skin SS chỉ với 30 quân huy

Trang phục Liên Quân mới

Omega Hộ Vệ Ba Bích

Trang phục mới của Omega với vẻ ngoài vẫn giữ nguyên sự kết hợp hai màu tím – trắng đẹp mắt, biểu tượng ba bích trái tim được điểm xuyết khéo léo khiến tổng thể vừa nổi bật, vừa rất đúng với cái tên Hộ Vệ Ba Bích sáng tạo. Mũi khoan của Omega cũng được thiết kế với hình ba bích mũi nhọn.

Omega Hộ Vệ Ba Bích không thay đổi hiệu ứng kĩ năng.

Omega Hộ Vệ Ba Bích

Zip Cá Trê Vui Nhộn

Xem chi tiết: Tại đây

Trang phục không có thay đổi hiệu ứng kĩ năng.

Đừng quên nạp Garena đổi quân huy siêu ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay để thỏa thích mua sắm trang phục/vật phẩm ưng ý.

Trang phục Liên Quân mới

Elsu Xạ Thủ Tinh Linh

Nếu là fan của Elsu đừng chần chừ mà hốt ngay skin Xạ Thử Tinh Linh siêu hot này. Ngoại hình vô cùng nổi bật với áo choàng, áo quần và cây súng màu vàng – trắng tinh tế. Ngoài ra, trên tay Elsu xuất hiện một chú đại bàng lông vàng trắng tương tự. Tổng thể trang phục thể hiện rõ nét sự mạnh mẽ, hào nhoáng và cường tráng của vị tướng Elsu.

Trang phục không có hiệu ứng biến về và một số thay đổi khi Elsu dùng chiêu 1, chiêu 2, chiêu cuối.

Trang phục Liên Quân mới

Natalya Thỏ May Mắn

Natalya với diện mạo vô cùng quyến rũ trong trang phục mới: Kiểu tóc vàng cắt ngắn cực ngổ ngáo, phần áo màu tím – đen huyền bí được cắt xẻ mạnh bạo, tà áo dài vén đất tạo cảm giác vừa sexy, vừa bí ấn. Ngoài ra, chạy xung quanh cô nàng còn là một chú hề.

Có sự thay đổi về hiệu ứng kĩ năng.

Natalya Thỏ May Mắn

Aleister Ảo Thuật Gia

Aleister khoắc trên mình bộ đồ ảo thuật với tông màu xanh và trắng là chủ đạo. Trên tay vị tướng này xuất hiệu một hòm hình cỏ bốn lá vô cùng bí ẩn. Trang phục không có sự thay đổi về hiệu ứng kĩ năng.

Trang phục Liên Quân mới

Tổng kết:

Bạn thấy hào hứng về loạt trang phục ra mắt mới nhất tại Liên Quân server Việt Nam. Đừng quên nạp Garena đổi quân huy siêu ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay để thỏa thích mua sắm trang phục/vật phẩm ưng ý.

- Advertisment -