Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi sự kiện Cầu nguyện "Cô Độc Giữa Nhân Gian"

Hướng dẫn chơi sự kiện Cầu nguyện “Cô Độc Giữa Nhân Gian”

Là một trong những sự kiện sẽ được diễn ra vào phiên bản Genshin Impact 2.5 trong tháng 3 này, Cầu Nguyện Cô độc giữa nhân gian được coi là sự kiện đặc biệt nhất. Cùng VTC khám phá sự kiện Cầu nguyện Cô độc giữa nhân gian dưới đây nhé!

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Nhà Lữ Hành  có thể nhận được nhiều loại vũ khí và nhân vật khác nhau trong sự kiện chúc phúc “Cô Độc Giữa Nhân Gian” để nâng cao hiệu quả chiến đấu của tổ đội!

Còn chờ gì mà không mua ngay thẻ Zing và truy cập vào tựa game để đổi lấy nguyên thạch nào. Để có thể tham gia sự kiện “Cô độc giữa nhân gian”, bước nạp thẻ Zing chắc chắn sẽ không thể thiếu khi bắt đầu sự kiện. Vậy mua thẻ Zing ở đâu để có thể nhận được những ưu đãi và chiết khấu lớn nhất trên thị trường? Không cần tìm đâu xa đó chính là ví điện tử VTC Pay, nơi bạn có thể mua thẻ game với chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Thời Gian Cầu Nguyện Cô độc giữa nhân gian

2022/03/08 18:00:00-2022/03/29 14:59:59

Giới Thiệu Cầu Nguyện Cô độc giữa nhân gian

Trong thời gian diễn ra sự kiện, tỷ lệ cầu nguyện cho nhân vật 5 sao Nhất Tâm Tịnh Thổ – Raiden Shogun (Lôi)  giới hạn sẽ được tăng lên rất nhiều!

  • Trong thời gian diễn ra sự kiện, tỷ lệ nhân vật thách đấu 4 sao Thử Thách Của Vận Mệnh – Bennett (Hỏa), Giai Điệu Nóng Bỏng – Xinyan (Hoả), Mũi Tên Hắc Vũ – Kujou Sara (Lôi) sẽ được tăng lên rất nhiều!Raiden Shogun

※ Trong số các nhân vật trên, các nhân vật có giới hạn sẽ không được vào cầu nguyện thường “du hành thế gian”.

※ Lời cầu nguyện này là sự kiện cầu nguyện nhân vật và được đảm bảo rằng số sự kiện cầu nguyện nhân vật và sự kiện cầu nguyện nhân vật 2 sẽ được tính cùng nhau và tích lũy trong sự kiện cầu nguyện nhân vật và sự kiện cầu nguyện nhân vật 2, độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và sẽ không ảnh hưởng nhau.

※ Trong thời gian mở điều ước sẽ có sự kiện chơi thử nhân vật “Thử thân thủ” Du khách có thể sử dụng đội hình cố định bao gồm nhân vật thử nghiệm để vượt qua các cấp độ và chức năng thử nghiệm được chỉ định. Sau khi vượt qua thử thách, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng!

※ Các thông tin khác về hoạt động cầu nguyện, bạn có thể nhấn vào nút “Chi tiết” ở góc dưới bên trái giao diện cầu nguyện để xem.

>Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hyakunin Ikki” Genshin Impact 2.5

>Hướng dẫn chơi sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo Genshin Impact 2.5

>Hướng dẫn chơi sự kiện Cầu nguyện “Hồng Châu Trôi Nổi”

>Hướng dẫn chơi sự kiện Cầu nguyện Thân Hình Thần Đúc

>Hướng dẫn chơi sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ Genshin Impact

Tổng kết

Trên đây là chi tiết sự kiện Cầu Nguyện Cô độc giữa nhân gianGenshin Impact 2.5, bạn còn chờ gì mà không nhanh tay tham gia sự kiện và nhận những phần quà hấp dẫn tới từ nhà phát hành. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những sự kiện hấp dẫn khác của tựa game này nhé.

- Advertisment -