Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Hướng dẫn cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Nếu bạn là fan của thể loại đấu tướng rảnh tay và yêu thích võ hiệp chính tông, thì Võ Lâm Quần Hiệp Truyện của NPH Mộc Game chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Để chào đón sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 13/04/2023, VTC Pay xin gửi đến game thủ hướng dẫn cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện để nhận được những phần quà giá trị nhé!

Dưới đây là bản tổng hợp giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị.

Để chào đón ngày ra mắt Võ Lâm Quần Hiệp Truyện vào ngày 13/04, NPH Mộc Game đã chuẩn bị sẵn bộ code đặc biệt để tặng cho game thủ. Hãy nhanh tay nhận ngay và sở hữu những phần quà hấp dẫn!nhập giftcode Võ Lâm

Cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Bước 1: Truy cập vào game Võ Lâm Quần Hiệp Truyện.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “sự kiện” ở góc trái màn hình.

Bước 3: Chọn “Nhập giftcode” và nhập mã code vào ô tương ứng.

Bước 4: Nhấn “Nhận quà” để hoàn tất quá trình nhập code.

Chúc bạn may mắn và nhận được nhiều phần quà giá trị từ Võ Lâm Quần Hiệp Truyện!

Tổng hợp code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

VLQHT1304

VIP666

VIP777

VIP888

Ngoài những mã code này, game thủ có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường.

mua ngay

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai thành một chưởng môn, tận hưởng niềm vui xây dựng và thống trị môn phái của mình, đồng thời khám phá thế giới võ lâm và thu thập các môn đồ. Võ Lâm Quần Hiệp Truyện có lối chơi thẻ tướng rảnh tay màn hình dọc, giống như nhiều game đấu tướng khác, dễ dàng tiếp cận và tham gia.

Tạo ra một đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên chính dựa trên vai trò và kỹ năng của từng nhân vật trong game sẽ giúp người chơi luyện binh, tiến hành chinh chiến và bôn tẩu giang hồ.nhập giftcode Võ Lâm

Với tính năng đa dạng và gameplay hấp dẫn, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện thu hút sự chú ý của người chơi không chỉ bởi các tính năng và trải nghiệm chơi game mà còn bởi đồ họa ấn tượng. Không giới hạn trong các tác phẩm kiếm hiệp truyền thống, game còn kết hợp với nhiều bộ truyện kinh điển khác để mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, bằng cách kết hợp các nhân vật trong game, người chơi có thể tạo ra một đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên chính dựa trên vai trò và kỹ năng của từng người để tiến hành chinh chiến, bôn tẩu giang hồ.

>Bật mí dàn tính năng Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Tính năng Võ Lâm Quần Hiệp

Những tính năng nổi bật của game Võ Lâm Quần Hiệp Truyện có thể được tóm tắt như sau:

  1. Đồ hoạ độc đáo: Game được thiết kế theo phong cách 2D đơn giản nhưng rất rõ nét và độc đáo.
  2. Cốt truyện kiếm hiệp: Game có cốt truyện dựa trên những bản truyện kiếm hiệp, giúp cho người chơi được trải nghiệm thế giới võ hiệp chân thật.
  3. Tính năng thẻ tướng idle: Game sở hữu mọi tính năng hấp dẫn từ dòng game thẻ tướng idle đặc trưng.
  4. Nhiều sự kiện và hoạt động: Game có rất nhiều sự kiện, hoạt động, event PvE và PvP đầy lôi cuốn để người chơi luôn được trải nghiệm những điều mới mẻ nhất.
  5. Cảm giác làm Chưởng Môn thực thụ: Người chơi có thể được trải nghiệm cảm giác làm một Chưởng Môn thực thụ.
  6. Cạnh tranh với thế lực giang hồ: Người chơi có thể cạnh tranh với vô số những thế lực giang hồ hiểm ác để giành lấy ngôi vị số 1.

Cách nhận quà trong game

Để nhận được các phần quà giá trị trong Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, game thủ cần phải biết cách nhập code. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để nhập code thành công và nhận được những món quà hấp dẫn trong sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 13/04/2023.

Bước 1: Mở trò chơi và nhấn vào hình ảnh của nhân vật ở góc trái màn hình.

Bước 2: Chọn “Mã đổi” trên thanh dưới.

Bước 3: Nhập mã code của bạn và nhận quà tặng qua hộp thư.

Tổng kết

Trên đây là cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, bạn còn chờ gì mà không nhanh chóng tham gia vào game và trải nghiệm tựa game này.

- Advertisment -