Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm 6 Lý do nên mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay 

6 Lý do nên mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay 

Nói đến những địa chỉ bán mã thẻ điện thoại trực tuyến tốt – uy tín tại Việt Nam thì không thể thiếu VTC Pay. Với những ưu đãi hấp dẫn, VTC Pay đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng khi muốn nạp tiền điện thoại. Cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay và cách nạp/mua thẻ điện thoại trên VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi nhất nhé! 

Giới thiệu về VTC Pay 

Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay chính thức ra mắt ngày vào năm 2009, là thương hiệu trực thuộc Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC. VTC Pay cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như: thực hiện thanh toán các hóa đơn điện tử, mua vé xe, mua sắm trực tuyến, … Trong đó, mua – nạp mã thẻ điện thoại online là tính năng được nhiều người dùng đánh giá cao và rất đáng sử dụng. 

Lý do nên mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay

Chiết khấu cao lên đến 5,4%

nạp thẻ điện thoại giá chiết khấu tại VTC Pay

VTC Pay là địa chỉ cung cấp mã thẻ điện thoại giá chiết khấu cao nhất hiện nay, đảm bảo mua chỉ có hời. So với các địa chỉ bán thẻ điện thoại trực tuyến khác, mức chiết khấu của VTC Pay được đánh giá là cao nhất, với mức chiết khấu lên đến 5.4%

Chiết khấu áp dụng với mã thẻ chỉ từ 10.000 VNĐ, áp dụng 3 hình thức nạp: Nạp trả trước, Nạp trả sau và Mua mã thẻ. 

Chi tiết các mức chiết khấu đối với từng nhà mạng và phương thức nạp như sau: 

Nhà mạng  Nạp trả trước Nạp trả sau  Mua mã thẻ 
Viettel  1.5% 0% 1.8%
Mobifone 2.5% 2.5% 3.7%
Vinaphone 4% 2.5% 4.1%
Vietnamobile 5.4% 4% 5.4%
Gmobile 5.2%

nạp VTC Pay

❗Lưu ý: Mức chiết khấu này có thể thay đổi tùy từng thời điểm. 

Nhiều sự kiện khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn

6 lý do nên nạp thẻ điện thoại tại VTC Pay

Bên cạnh đó, các sự kiện tặng voucher khi mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay cũng được triển khai liên tục các ngày trong tháng. Có thể kể đến như: Khuyến mãi nhà mạng Viettel – Nạp 1 được  3, Combo khuyến mãi 3 tầng cùng Mobifone, …Theo dõi lịch săn voucher TẠI ĐÂY để mua thẻ điện thoại với ưu đãi kép nhé! 

Đa dạng mệnh giá và nhà mạng hỗ trợ

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, VTC Pay cung cấp các mệnh giá thẻ khá đa dạng từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức nạp trả trước, nạp trả sau hoặc mua mã thẻ. 

Hiện tại, VTC Pay đang hỗ trợ nạp-mua mã thẻ điện thoại của 5 nhà mạng lớn, bao gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile. Nhờ đó, người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc nạp tiền cho điện thoại cho mình, nạp hộ người thân mà không phải mất thời gian tìm kiếm và chuyển đổi giữa các nhà mạng khác nhau.

Tiện lợi và nhanh chóng

Với VTC Pay, việc mua mã thẻ điện thoại trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần nạp tiền vào ví điện tử hoặc sử dụng số dư sẵn trong ví, bạn đã mua được thẻ điện thoại chỉ với vài cú click chuột. 

Ngoài ra, VTC Pay còn cung cấp tính năng nạp nhiều số cùng một lúc cực thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, sau mỗi lần thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ tự động lưu thông tin người nạp, nên người dùng cũng không cần nhập các thông tin thanh toán trong những lần giao dịch tiếp theo. 

An toàn và bảo mật

thanh toán online bảo mật và an toàn

An toàn và bảo mật là hai yếu tố mà VTC Pay luôn chú trọng đến. Với công nghệ bảo mật tiên tiến, mọi thông tin liên quan đến số dư, tài khoản người dùng luôn được bảo vệ tốt nhất, đảm bảo không bị đánh cắp hoặc truy cập trái phép.

Bên cạnh đó, VTC Pay cũng đưa ra các biện pháp để ngăn chặn và phát hiện các hoạt động gian lận và lừa đảo, giúp người dùng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của VTC Pay. 

Hỗ trợ khách hàng tận tâm 

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VTC Pay đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – tận tâm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, người dùng có thể khiếu nại qua nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình nhất từ VTC Pay.

>>>Xem thêm: Gợi ý 4 cách nạp thẻ Vinaphone nhanh nhất 

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay 

Mua trên website 

Bước 1: Truy cập https://vtcpay.vn -> Chọn Nạp & mua mã thẻ điện thoại di động. Tại đây, bạn lựa chọn 1 trong 3 phương thức: Nạp trả trước, Nạp trả sau hoặc Mua mã thẻ. Bạn có thể nạp tiền cho chính bản thân hoặc cho người thân bằng cách điền số điện thoại tại ô Số điện thoại.

mua mã thẻ điện thoại tại website VTC Pay

Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán: Ví điện tử VTC Pay, Thẻ quốc tế hoặc Ngân hàng nội địa. 

Thanh toán giá trị thẻ điện thoại trên website VTC Pay

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết, sau đó click vào nút “Thanh Toán” để hoàn tất giao dịch. Sau khi thanh toán hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và tự động nạp tiền/cấp mã thẻ cho bạn. 

Mua trên app

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví điện tử VTC Pay 

Bước 2: Lựa chọn hình thức Nạp / Mua mã thẻ điện thoại

mua mã thẻ điện thoại trên app VTC Pay

Bước 2: Lựa chọn mệnh giá cần nạp/mua

nạp thẻ điện thoạimua mã thẻ điện thoại

Bước 3: Vuốt màn hình để xác nhận thanh toán và hoàn tất giao dịch

hoàn tất giao dịch

Tổng kết 

Với nhiều ưu đãi như thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập VTC Pay và nạp-mua mã thẻ điện thoại nào! 

>>>Xem thêm: TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất

- Advertisment -