Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Võ Lâm Quần Hiệp game kiếm hiệp mới tháng 4

Võ Lâm Quần Hiệp game kiếm hiệp mới tháng 4

Võ Lâm Quần Hiệp là tựa game sắp ra mắt trong tháng 4 này. Đây là tựa game thẻ tướng với hệ thống tính năng độc đáo và lối chơi đấu trí giúp “hack não” game thủ Việt. Cùng VTC Pay khám phá điểm thu hút của tựa game dưới đây nhé!

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện – Sở hữu hệ thống tính năng độc đáo chỉ có ở đây!

Tựa game Võ Lâm Quần Hiệp Truyện sở hữu lối chơi độc đáo nhờ hệ thống tính năng đa dạng, trong đó đáng chú ý nhất là tính năng “duy nhất” chỉ có trong game này. Đặc biệt, tính năng rút 10 lần vô hạn là điểm nổi bật, giúp người chơi dễ dàng sở hữu bất kỳ tướng nào mà họ mong muốn. Hoạt động này nằm ở phía bên trái màn hình và chỉ được mở khi người chơi vượt qua thành công ải 5-8 Giang Hồ.Võ Lâm Quần Hiệp

Từ hệ thống nhân vật với các yếu tố như tạo hình, võ công, tu luyện và trang bị, đến những tính năng độc đáo như luyện đan, thế lực, tông minh, mỹ nhân, chưởng môn và các hoạt động PvP như Võ Lâm Tranh Bá, Hoa Sơn Luận Kiếm, Lôi Đài và Môn Phái Chiến,… đều được thiết kế vô cùng chi tiết để người chơi có thể khám phá thỏa thích.

Tại Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, người chơi có thể tự do lựa chọn xuất thân và trở thành Chưởng Môn để xây dựng và phát triển môn phái theo ý thích. Chiêu mộ Môn Đồ, đốc thúc đệ tử luyện tập và tu luyện sức mạnh là chìa khóa để người chơi có thể đưa môn phái của mình trở thành môn phái mạnh nhất và thống lĩnh giang hồ. Ngoài ra, người chơi có thể sáng tạo chiêu thức riêng, học thuật các võ công tuyệt học để tăng cường sức mạnh cho bản thân và môn phái. Các tính năng đặc sắc như luyện đan, thế lực, tông minh, mỹ nhân, chưởng môn hay các hoạt động PvP nổi bật như Võ Lâm Tranh Bá, Hoa Sơn Luận Kiếm, Lôi Đài, Môn Phái Chiến đều được thiết kế kỹ lưỡng để người chơi có thể khám phá hoàn toàn.Võ Lâm Quần Hiệp

Cách chơi hấp dẫn với nhiều yếu tố đấu trí

Tham gia game, người chơi sẽ nhập vai vào một chưởng môn và có cơ hội tự tay xây dựng và lãnh đạo môn phái của mình, thống nhất võ lâm thông qua việc thu thập môn đồ. Với lối chơi thẻ tướng đơn giản và thân thiện với người chơi, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện mang lại trải nghiệm đấu trí gay cấn và không thể rời mắt cho người chơi.

Nhờ việc sáp nhập các nhân vật trong trò chơi, người chơi có thể xây dựng một đội hình đầy đủ gồm 5 thành viên chính, phù hợp với vai trò và kỹ năng của từng người để huấn luyện và dẫn độ quân đội vào chiến trận, khám phá thế giới rộng lớn của giang hồ.Võ Lâm Quần Hiệp

Đội hình của người chơi không bị giới hạn bởi việc “Bất Khốc Tử Thần” Bộ Kinh Vân có thể trở thành đồng đội đáng tin cậy của giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo, một người bạn đồng hành sát cánh trong những trận đánh sinh tử. Nếu muốn, chúng ta còn có thể bao gồm cả thần thoại võ lâm, bao gồm cả nhân vật đại diện cho chính phái Vô Danh, đứng bên cạnh Kiếm Si Đoạn Lãng, một cái tên khiến cho bất kỳ fan của Phong Vân nào cũng không thể quên được vì tính tàn độc của mình.

Với Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, game thủ sẽ được tự do sáng tạo và phát triển môn phái của mình, tạo ra các chiêu thức tuyệt mật độc nhất vô nhị, chiêu mộ và bồi dưỡng môn đồ, và tham gia vào những trận đấu gay cấn trong cuộc tái khởi đầu của Phong Vân.

>Bật mí dàn tính năng Võ Lâm Quần Hiệp Truyện 

Đồ họa trong game mang đậm phong cách kiếm hiệp

Trò chơi không chỉ thu hút game thủ bởi hệ thống tính năng và gameplay độc đáo, mà còn bởi đồ họa đẹp mắt và đầy ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm này không chỉ giới hạn trong các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung, Phong Vân hay Cổ Long mà còn kết hợp với nhiều bộ truyện kinh điển khác, tạo nên sự phong phú và đa dạng cho game thủ.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện mang đến cho người chơi nền đồ họa 2.5D rất đặc trưng của truyện tranh Trung Quốc. Nhà phát triển mong muốn đưa game thủ trở về với thế giới kiếm hiệp đích thực, nơi đầy những trận đấu kịch tính và âm mưu giang hồ. Tất cả các hình ảnh, hiệu ứng và âm thanh đều được chăm chút tỉ mỉ, đến từng chi tiết nhỏ nhất.Võ Lâm Quần Hiệp

Sự kiện Hẹn Trước Rước Quà Khủng 

Nhân dịp ra mắt landing page, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đang tổ chức một sự kiện đặc biệt, tham gia rất đơn giản nhưng lại có cơ hội nhận được những phần thưởng cực kỳ giá trị.

Hiện nay, game đã mở đăng ký trước trên thiết bị di động và sự kiện hẹn trước được tổ chức trên landing page, với những phần thưởng hấp dẫn như iPhone 14 Pro (256GB), AirPods, thẻ Got it trị giá 50.000đ, cùng với những vật phẩm trong game.

>Nạp thẻ Zing nhận chiết khấu lên tới 5% chỉ có tại VTC Pay

Tổng kết

Vì vậy, các game thủ hãy nhanh tay truy cập vào trang landing đăng ký trước bên dưới để nhận được vô số phần thưởng hấp dẫn này nhé! VTC Pay đang là địa chỉ mua thẻ game với giá ưu đãi nhất hiện nay và được nhiều game thủ lựa chọn tin dùng.

- Advertisment -