Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Chi tiết game Võ Lâm Quần Hiệp - đấu tướng rảnh tay

Chi tiết game Võ Lâm Quần Hiệp – đấu tướng rảnh tay

Để không làm game thủ chờ đợi, game Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đã chính thức ra mắt vào tháng 4 với vô số phúc lợi hấp dẫn được trao tặng cho các game thủ. Bên cạnh đó, NPH Mộc Game còn chuẩn bị một bộ sưu tập phúc lợi “khủng” để đem lại cảm giác phấn khích cho người chơi.

Nếu nhập mã VLQHT1304, game thủ sẽ nhận được những phần quà có giá trị như 88 KNB, 2 Thiệp Anh Hùng Cao Cấp, 10 Sách EXP Trung Cấp, 100 Tụ Linh Đan-Sơ và 100 Tử Kim Đan-Sơ.

Hãy cùng VTC Pay khám phá những phần quà siêu hấp dẫn của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện trong ngày khai mở server, để bạn không bỏ lỡ bất kì phần thưởng nào.Võ Lâm Quần Hiệp

Tham gia đăng nhập trong vòng 7 ngày, game thủ sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh bao gồm Danh Hiệu giới hạn, nhân vật Danh Vọng (Hồng Cô), nhân vật Danh Túc (Sở Tâm Nguyệt), trang phục siêu cấp (Lan Đình Khánh La), và nhiều phần quà hấp dẫn khác như Nguyên Bảo, Quà Bí Quyết, Mảnh Bảo Vật và Bảo Thạch. Hãy đăng nhập thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị này.

Song Hiệp Giúp Sức

Để hỗ trợ cho việc bồi dưỡng song hiệp, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đã cung cấp một loạt phần thưởng hấp dẫn cho người chơi. Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ tăng sao đơn giản và đột phá Song Hiệp theo hướng dẫn, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị như Nguyên Bảo, Quà Bí Kíp, Mảnh Bảo Vật, và Bảo Thạch.

>Nạp thẻ Zing nhận chiết khấu lên tới 5% chỉ có tại VTC Pay

Tăng Sao Có Quà

Chỉ cần tham gia hoạt động tăng sao Môn Đồ, game thủ sẽ có cơ hội nhận được vô số Nguyên Bảo và thậm chí là trang phục siêu hiếm Chưởng Môn Bình Bộ Thanh Vân. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà hấp dẫn này!giftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Tích Lũy Điểm Danh

Nhằm đem lại sự hấp dẫn và độc đáo cho người chơi, NPH Mộc Game đã tích cực đầu tư cho phần phúc lợi này. Bằng cách đơn giản là đăng nhập hàng ngày, game thủ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ đạo cụ hiếm có, Nguyên Bảo, Mảnh Anh Hùng và thậm chí là phiếu đổi skin.

10 Lượt Rút Trọn Đời

Mỗi ngày khi đăng nhập, bạn sẽ nhận được 10 [Lệnh chiêu mộ cao cấp] miễn phí, có thể sử dụng để chiêu mộ môn đồ yêu thích và xây dựng đội hình mạnh nhất. Ngoài ra, tính năng rút 10 lần vô hạn là một trong những phúc lợi nổi bật của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, giúp bạn dễ dàng sở hữu các vị tướng mạnh nhất cho đội hình của mình. Tính năng này nằm ở bên trái màn hình game và sẽ được mở khóa sau khi hoàn thành ải 5-8 Giang Hồ.

- Advertisment -