Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023

Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023

Mỗi tháng chúng ta đều chờ đón tựa game sắp ra mắt. Tháng 4 này những tựa game nào sẽ ra mắt anh em game thủ. Cùng VTC Pay điểm qua danh sách các tựa game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023 từ mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng,…

Để có thể trải nghiệm tựa game này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận cho mình những ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh

Giang Hồ: Bát Phái Phân Tranh là một trong những tựa game nhập vai đa phái thế hệ mới do nhà phát hành VTC Mobile phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam xuất hiện trong tháng 4 sắp tới! Đây cũng đồng thời là nhà phát triển của các tựa game: Tình Thiên Hạ (2020), Chiến Giới 4D (2022), Ngự Kiếm Vấn Tình (2019) Độc Cô Mộng chính thức đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường quốc tế và hiện tại đang lan rộng tới Việt Nam.game mobile Việt hot

Tựa game sở hữu cho mình đồ họa 3D sắc nét, xoay chuyển khá mượt mà cùng lối chơi thế giới mở với số lượng class vô cùng đồ sộ đã khiến tựa game Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh trở nên vô cùng nổi bật. Không những vậy, tựa game còn sở hữu cho mình hệ thống PvP hoạt động cực sôi nổi.

> Những tựa game chiến thuật kiếm hiệp mới nhất năm 2023

Áo Cưới Giấy 4game mobile Việt hot

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng (Paper Bride 4: Bound Love) chắc là tựa game mà anh em game thủ mong chờ nhất hiện nay. Tựa game thiết kế theo phong cách kinh dị và do nhà HeartBeat Plus phát triển. Tựa game là phần nối tiếp của Áo Cưới Giấy 3 và phiên bản này được anh game thủ rất mong chờ.Tựa game sẽ được phát hành trên các nền tảng cả IOS và Android dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 4/2023 này. 

>Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 5/2023

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là một trong những tựa game mobile Việt hot ra mắt tháng 4 này. Tựa game thiết kế theo phong cách đấu tướng chiến thuật được lấy bối cảnh từ tựa game kiếm hiệp Trung Hoa cực kỳ hấp dẫn chuẩn bị được nhà phát hành Mộc Game cho ra mắt trong tháng 4/2023. Tựa game sở hữu cho mình đồ họa 2D tinh xảo cùng với dàn nhân vật đến từ nhiều bộ truyện khác nhau, tựa game khắc họa rõ nét một thế giới Võ Lâm vô cùng loạn lạc nơi có nhiều phe phái không ngừng đấu đá lẫn nhau.

Dấn thân vào Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, game thủ sẽ bắt đầu hành trình phiêu bạt giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa bằng cách sẽ chiêu mộ những vị hiệp khách sau đó xây dựng môn phái hùng mạnh cho từng người mình.

Ảo Linh Sư

Ảo Linh Sư – Thế giới Âm Dương đã mang đến định nghĩa mới cho dòng game chiến thuật cùng với lối chơi Thủ Thành – Đấu Tướng được kết hợp nhuần nhuyễn. Tựa game do nhà phát hành Gosu mang về tay người chơi Việt trong tháng 4 này, hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi khuôn mẫu đối với nền game Việt.game mobile Việt hot

Người chơi sẽ được hóa thân trở thành những Ảo Linh Sư sở hữu cho mình chiêu linh thuật với khả năng liên kết cùng với sức mạnh đặc biệt giữa thần và ma. Bạn sẽ được trải nghiệm và từng bước khám phá một thế giới Âm Dương, liêu trai chí dị thần bí xuất hiện trong lối chơi chiến thuật theo cách chuyên sâu.

Hiện tại, nhiệm vụ chính của người chơi chính là thực hiện sứ mệnh chính nghĩa của các Ảo Linh Sư: Chiến đấu trước thế lực vô cùng ma quái ngày càng phát triển lớn mạnh sau thời kỳ đại chiến Phong Ma. Người chơi sẽ chính thức bước vào hành trình truy tìm cho mình những mảnh vỡ của 7 thần khí để có thể phong ấn Ma Tôn, bảo vệ cuộc sống bình yên cho sinh linh tam giới.

Tổng kết

Trên đây là danh sách tựa game ra mắt tháng 4 này. Game thủ đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật những tựa game mới nhất này nhé.

- Advertisment -