Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Bật mí dàn tính năng Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Bật mí dàn tính năng Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện vừa ra mắt bộ sưu tập tính năng độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của các game thủ. Đồng thời, chuỗi sự kiện trước khi ra mắt đã tạo nên một cuộc sống động không thể bỏ qua, với cơ hội trúng iPhone, AirPods, và nhiều phần quà hấp dẫn trong game. Hãy truy cập ngay vào trang landing để đăng ký và nhận những phần thưởng hấp dẫn này!

Giới thiệu Võ Lâm Quần Hiệp Truyện 

Từ những bước giới thiệu đầu tiên, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đã thu hút sự quan tâm của game thủ nhờ sự cải tiến và nâng cấp đột phá về tính năng, giúp đưa tựa game đấu tướng lên tầm cao mới. Nhà phát triển đã tạo ra một trải nghiệm chơi game đích thực với loạt tính năng hoàn toàn mới cùng những sự kiện hấp dẫn trước khi ra mắt chính thức.

Người chơi khi bắt đầu tham gia vào Võ Lâm Quần Hiệp Truyện sẽ được khám phá thế giới giang hồ, xây dựng môn phái hùng mạnh của riêng mình và chiêu mộ những hiệp khách để thực hiện các nhiệm vụ hành hiệp trượng nghĩa.Võ Lâm Quần Hiệp

Mời bạn tham gia chương trình 10 lượt rút trọn đời để có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn. 

Trong số nhiều tính năng đặc sắc của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, tính năng rút 10 lần vô hạn là điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của game thủ. Với tính năng này, người chơi có thể dễ dàng chiêu mộ bất kỳ tướng nào mà họ mong muốn sau khi vượt qua ải 5-8 Giang Hồ. Tính năng rút 10 lần vô hạn được kích hoạt bằng cách nhấp vào biểu tượng tương ứng ở góc màn hình. Sau đó, người chơi sẽ được chuyển đến giao diện quay tướng với phần mô tả quy tắc phía dưới. Người chơi có thể chiêu mộ 10 lần như bình thường và nếu không hài lòng với kết quả, họ có thể sử dụng tính năng chiêu mộ lại để rút 10 thẻ mới. Tính năng này cho phép game thủ chiêu mộ bao nhiêu lần cũng được và chỉ dừng lại khi họ rút được tướng mình yêu thích. Điều này giúp người chơi có thể sở hữu nhân vật mà họ mong muốn mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và nỗ lực.Võ Lâm Quần Hiệp

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện được đánh giá cao bởi hệ thống chiêu thức 

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cho phép game thủ tự do sáng tạo chiêu thức, luyện tập các bí kíp võ công nhằm tăng cường sức mạnh cho bản thân và củng cố uy danh môn phái của mình. Bên cạnh đó, hành trình bôn tẩu giang hồ không thể thiếu đi những cuộc giao tranh, nảy lửa của các môn phái và tông minh với nhau nhằm tìm ra người xứng đáng trở thành võ lâm minh chủ thông qua các hoạt động đa dạng từ vượt ải, pk, đánh boss lớn, khiêu chiến với nhau,…

Tự mình lập môn phái – nhập vai thành chưởng môn

Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ nhập vai thành một chưởng môn, trải nghiệm cảm giác tự tay xây dựng và lãnh đạo môn phái của mình, đồng thời đoạt lấy sự thống nhất võ lâm bằng cách sưu tập các môn đồ.

Người chơi được tự do chọn lựa xuất thân và phát triển Môn Phái theo cách của riêng mình bằng cách quy hoạch địa hình, tập luyện để tăng sức mạnh… Nhờ đó, môn phái của người chơi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và có thể trị vì giang hồ một cách hiệu quả hơn.Võ Lâm Quần Hiệp

Chiêu mộ các Môn Đồ, đào tạo Đệ Tử

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là tựa game có hệ thống Môn Đồ đa dạng, mỗi một Môn Đồ đều có những đặc trưng, thuộc tính riêng. Tuy nhiên, game thủ cũng cần chú ý đến tính năng khắc chế thuộc tính giữa các môn đồ với nhau để đưa ra chiến lược phù hợp khi tham gia tranh đấu.

Việc chiêu mộ và bồi dưỡng môn đồ, đốc thúc đệ tử luyện tập, tu luyện võ công mỗi ngày sẽ giúp môn phái của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và vươn lên đỉnh cao trong giang hồ. Hãy khai phá và tận dụng tối đa tính năng này để đạt được thành công trong Võ Lâm Quần Hiệp Truyện.

>Game sắp ra mắt tháng 4

Tham gia sự kiện Hẹn Trước Rước Quà Khủng – Nhận ngay iPhone 14 cực hot

Nhân dịp ra mắt trang landing, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đã tổ chức một sự kiện hấp dẫn và đơn giản để game thủ có thể nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

Hiện tại, game đã bắt đầu mở đăng ký trước trên thiết bị di động, với sự kiện hẹn ước đang diễn ra trên trang landing. Chỉ cần tham gia vào Cướp Tiêu, người chơi đã có thể nhận được nhiều phần thưởng giá trị, bao gồm cả iPhone 14 Pro (256GB), AirPods, thẻ Got it trị giá 50.000đ và cả vật phẩm trong game.

>Nạp thẻ Zing nhận chiết khấu lên tới 5% chỉ có tại VTC Pay

Tổng kết

Ngoài ra, game còn có nhiều hoạt động khác như theo dõi fanpage, đăng ký trên store, mời bạn bè và hoàn thành các nhiệm vụ trong game để tích lũy thêm lượt chơi.

Bên cạnh đồ họa bắt mắt, dàn nhân vật võ lâm hùng hậu và lối chơi đấu trí gay cấn, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện còn sở hữu một hệ thống tính năng đồ sộ, duy nhất trong game này. Tất cả những điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm đáng nhớ và không thể bỏ qua!

- Advertisment -