Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Game Online Tổng hợp các giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện mới nhất

Tổng hợp các giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện mới nhất

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là một trong những tựa game ra mắt vào tháng 4 này. Nhân dịp ra mắt vào ngày 13/04, nhà phát hành Mộc Game đã chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn để chiêu đãi game thủ.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện sở hữu phong cách võ hiệp chính tông cùng với lối chơi đấu tướng rảnh tay, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là tựa game mới nhất của NPH Mộc Game được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Để chào đón sự kiện phát hành vào ngày 13/04, NPH đã gửi tặng cho game thủ bộ giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện với rất nhiều phần quà hấp dẫn và hàng loạt sự kiện ingame sôi động. Cùng tìm hiểu cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiêp.

Hướng dẫn cách nhập giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đơn giản cho game thủgiftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Bạn đang muốn nhận quà tặng giá trị trong sự kiện ra mắt chính thức của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện vào ngày 13/04/2023? Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần nhập đúng code, bạn sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn và giá trị từ NPH Mộc Game. Hãy tham khảo hướng dẫn nhập code dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ món quà nào!

VLQHT1304

VIP666

VIP777

VIP888

Bước 1: Vào game và nhấn vào biểu tượng avatar ở góc trái màn hình.

Bước 2: Tại thanh dưới, chọn “Mã đổi” và nhấn vào đó.giftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Bước 3: Nhập mã code của bạn và nhận quà tặng qua Hộp Thư.giftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Tựa game Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Với Võ Lâm Quần Hiệp Truyện, người chơi có thể trở thành một chưởng môn và tự tay xây dựng, lãnh đạo môn phái của mình, hòa nhập vào thế giới võ lâm đầy phong cách. Thu thập các môn đồ cũng là một phần của trò chơi này để thống nhất võ lâm. Lối chơi thẻ tướng rảnh tay màn hình dọc, quen thuộc và dễ dàng tiếp cận, cũng giống như những game đấu tướng khác.giftcode Võ Lâm Quần Hiệp

Kết hợp các nhân vật trong game, người chơi có thể xây dựng đội hình gồm 5 thành viên chính với vai trò và kỹ năng đặc trưng của mỗi người. Đội hình hoàn chỉnh này sẽ cùng luyện binh, tham gia chinh chiến và phiêu lưu khắp giang hồ.

Không chỉ ấn tượng về gameplay và tính năng, đồ họa của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cũng là một điểm nhấn đáng khen ngợi. Sản phẩm không chỉ dựa trên đề tài kiếm hiệp của các tác phẩm như Kim Dung, Phong Vân hay Cổ Long mà còn kết hợp với nhiều bộ truyện kinh điển khác, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho trò chơi.

>Nạp thẻ Zing nhận chiết khấu lên tới 5% chỉ có tại VTC Pay

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp chi tiết các mã giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện bạn hãy nhanh tay nhập mã giftcode và nhận cho mình những phần quà hấp dẫn.

- Advertisment -