Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Hé lộ Sổ Sứ Mệnh Mùa 38 Valentine: Skin Lữ Bố, Điêu...

Hé lộ Sổ Sứ Mệnh Mùa 38 Valentine: Skin Lữ Bố, Điêu Thuyền

Thông tin Sổ Sứ Mệnh Mùa 38 mới nhất được rò rỉ với chủ đề Valentine tình yêu. Skin Lữ Bố, Skin Điêu Thuyền cũng góp mặt trong mùa sổ mới?

Hé lộ Sổ Sứ Mệnh Mùa 38: Valentine

Trong “vũ trụ” Liên Quân chắc chắn nói đến cặp đôi siêu mật ngọt không thể thiếu vắng Lữ Bố – Điêu Thuyền, đặc biệt cặp đôi sẽ sở hữu trang phục mới trong Sổ Sứ Mệnh ùa 38 mới nhất đúng chủ đề Valentine. Mặc dù dư âm Mùa Sổ 37 vẫn còn, thông tin rò rỉ nội dung sổ mới chưa nhiều tuy nhiên anh em có thể kì vọng cặp đôi Lữ Bố – Điêu Thuyền sẽ có trang phục đôi ấn tượng.

> HOT: Full hiệu ứng Skin Tel’annas Tân Niên Vệ Thần SSS đỉnh chóp

Lữ Bố – Điêu Thuyền là cặp đôi bước ra từ truyền thuyết dân gian Trung Quốc, đặc biệt được biết đến đông đảo từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Điêu Thuyền – mỹ nhân xinh đẹp tuyệt thế (mệnh danh một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa). Câu chuyện giành giật mỹ nhân, thủ đoạn, vì Điêu Thuyền mà Lữ Bố chẳng ngại kết liễu Đổng Trác. (Bạn đọc có thể theo dõi tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa để rõ hơn về câu chuyện này).

lữ bố điêu thuyền liên quân
Lữ Bố – Điêu Thuyền trong trang phục đôi trước đây

Một số thông tin về cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 38 với sự xuất hiện của cặp đôi trên:

Cấp 1: Trang phục mới TeeMee

Cấp 20: Trang phục mới Lữ Bố (có thể)

Cấp 60: Trang phục mới Điêu Thuyền (có khả năng xuất hiện ở cấp 20 hoặc 60)

> Cập nhật điều chỉnh tướng Liên Quân Tháng 1 phiên bản MCTN mới nhất

Loạt skin đầu năm 2022 chào đón Tết Nguyên Đán

Cuối năm luôn là thời điểm hot tung skin mới chủ đề Tết Nguyên Đán. Không ngoại lệ, năm nay, vị tướng được chọn để tung skin Tết không ai khác chính là tướng xạ thủ quen thuộc Valhein: Valhein Thần Tài Skin hot. Dù chỉ mới có hình ảnh hé lộ và chưa có bất cứ ngoại hình, hiệu ứng chiêu thuật gì tuy nhiên anh em yêu thích đã phải trầm trồ trước độ chịu chơi, đầu tư trang phục cho tướng Liên Quân.

sổ sứ mệnh mùa 38 mới nhất

Một skin khác tặng thưởng hạng toàn server chính là trang phục Qi Lễ Hội Mùa Xuân. Trang phục mới nóng bỏng, quyến rũ của nữ tướng Qi kèm theo những phụ kiện đậm chất Tết.

Ngoài ra, Liên Quân sắp tới sẽ tung loạt skin mới như: Tulen, Tel’annas bậc SSS và hé lộ 17 vị tướng có skin mới trong năm 2022.

Tổng kết:

Bạn có mong chờ mùa Sổ Sứ Mệnh Mùa 38 mới nhất? Đừng quên nạp Garena đổi quân huy để mua sắm, sở hữu những vật phẩm mới nhất một cách dễ dàng bạn nhé. Trong thời gian Tết tới, Liên Quân sẽ tiếp tục tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn, theo dõi VTC Pay Blog đều đặn để cập nhật thông tin game nhanh chóng.

- Advertisment -