Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online LMHT: Tốc Chiến ra mắt 4 vị tướng trong phiên bản 3.0...

LMHT: Tốc Chiến ra mắt 4 vị tướng trong phiên bản 3.0 và 3.1

Trong thời gian sắp tới sẽ có sự xuất hiện của 4 vị tướng mới trong phiên bản PC sẽ được cập bến chính thức Tốc Chiến vào hai phiên bản 3.0 và 3.1.

Danh sách các tướng mới chuẩn bị được ra mắt

Trong video giới thiệu mùa giải 2022 của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thì nhà phát triển Riot Games đã hé lộ thêm 4 vị tướng mới được cho ra mắt vào những phiên bản sắp tới bao gồm:

  • Sett
  • Yuumi
  • Shen
  • Karma

Trong phiên bản 3.0 thì sẽ có sự ra mắt của Sett và Yuumi sẽ cập nhật vào ngày 19/1 còn bộ độ Shen và Karma sẽ phải chờ đến phiên bản 3.1 vào ngày 24/3 sắp tới. 

Theo những thông tin từ Riot Games thì trong năm 2021 vừa qua được cho rằng rất chăm chỉ từ đội ngũ thiêt kế. Họ đã lên kế hoạch ra mắt 2 tướng mỗi tháng những con số nó còn nhiều hơn thế khi đã cập nhật phiên bản làm lại của Dr Mundo.

Trong năm 2022, thì số lượng tướng cho ra mắt sẽ có thể sẽ ít đi phần nào. Thế nhưng nếu nhìn lại số lượng tướng từ LMHT PC thì sẽ có những tướng rất khó để đưa lên bản mobile (và cân bằng) như Ryze, Sylas, Viego, Elise, Nidalee, Gnar, Ivern, … vậy nên sự chậm trễ này cũng là điều khó tránh khỏi.

>>>3 vị tướng mới LMHT được dự đoán sẽ ra mắt trong năm 2022 

>>>LMHT: Kỹ năng của Zeri có phải “mạnh nhất”?

>>>[Cập nhật] Lịch thi đấu bộ môn LMHT tại SEA Games 31

Trong khoảng thời gian tới sẽ có thêm 2 Hỗ trợ dạng buff là Shen và Yuumi cập bến phiên bản mobile, điều này chứng tỏ ra Riot Games đang khá ưu ái các vị tướng theo thiên hướng này.

Karma là vị tướng buff / cấu rỉa cực kỳ khó chịu ở đường dưới

Cũng có thể thấy được nhà làm game đã nhận ra rằng xạ thủ đang bị meta bỏ rơi và cần được giúp đỡ. Tại những giải đấu chuyên nghiệp hoặc các bậc rank cao, thì nhiều người không sử dụng quá nhiều xạ thủ mà thay vào đó là chơi hẳn 2 Hỗ Trợ rồi buff hết cho Jax gánh team.

Với sự ra mắt của 2 Hỗ Trợ phòng thủ vô cùng mạnh mẽ các xạ thủ chắc chắn sẽ có thêm sự trợ lực tuyệt vời để theo kịp cuộc chơi. Đây quả thực là một tin tức tốt lành đối với những game thủ đam mê theo đuổi vị trí sở trường này.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết bản ra mắt 4 vị tướng trong phiên bản 3.0 và 3.1. Theo dõi VTC Pay để cập nhật chi tiết thông tin về những vị tướng này, đừng quên nạp thẻ Garera trên hệ thống VTC Pay để có thể cập nhật nhanh và sớm nhất những vị tướng này.

- Advertisment -