Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Rò rỉ skin Tulen mới nhất Liên Quân đón Tết 2022 khủng

Rò rỉ skin Tulen mới nhất Liên Quân đón Tết 2022 khủng

Mới đây, hình ảnh rò rỉ skin Tulen mới nhất Liên Quân đón Tết 2022 siêu khủng được hé lộ. Màn đổ bộ không thể mạnh mẽ hơn của các tướng Liên Quân khiến anh em yêu thích tựa game chuẩn bị trải qua phen “hút máu” sâu nhất năm. Tìm hiểu ngay những điều thú vị trong skin Tulen mới này.

Skin Tulen mới nhất Liên Quân rò rỉ hình ảnh chào sân ấn tượng?

Tết thực sự là thời điểm không thể thích hợp hơn để anh em game thủ sửa soạn tủ đồ, nạp thêm vật phẩm, trang phục mới. Liên Quân Mobile không để anh em thất vọng khi sắp tới hứa hẹn bùng nổ loạt skin các tướng chào mừng năm mới cực khủng, cực hút và có thể sẽ là “cực chát” nữa nhé!

SKin tulen mới nhất Liên Quân

Sau màn hé lộ skin bậc SSS mới toanh của Te’annas – một chút gợi cảm, một chút bí ẩn thì mới đây trên các kênh thông tin trao đổi về tựa game này, hình ảnh skin Tulen cũng đã được tung ra. Mặc dù chưa có hiệu ứng kĩ năng chính thức và ngoại hình xong với hình ảnh mới nhất này, anh em hoàn toàn có thể kì vọng vị tướng pháp sư chuyên đường giữa nổi bần bật trong giao diện Tết sắp tới nhé!

Đôi nét về trang phục mới, Tulen nổi bật với mái tóc xanh gợi sóng quyến rũ, đôi mắt xanh dương bí ẩn và không thể quên bộ giáp họa tiết cầu kì, ôm trọn cơ thể cường tráng. Một điểm anh em để ý chính là quả cầu lửa hình “sư tử’ (phỏng đoán) ảo diệu vô cùng.

> Phiên bản Vương Quốc Rồng Liên Quân: Chỉnh tướng

Thời gian tung ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức và ra mắt chính thức skin được dự báo trong thời gian ngắn sắp tới (trước hoặc trong Tết) nên nếu cảm thấy hứng thú anh em hãy chuẩn bị nạp Garena – đổi quân huy và “múc” em nó ngay khi sẵn sàng nhé!

Skin Tulen có khiến chị em choáng ngợp?

Trong thời gian chờ đợi skin mới ra mắt, nhìn lại một số trang phục Tulen được tung ra trước đây bạn nhé! Nếu đã cầm Tulen quen thuộc thì chần chờ gì không “nâng cấp” diện mạo cho anh chàng phải không nào?

> Xem tin mới cập nhật:

Hé lộ Skin Valhein Thần Tài mới đón Tết 2022

Cập nhật chuỗi sự kiện Tết Liên Quân 2022 nhận vật phẩm (cập nhật ngày 12/1)

Skin Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Một trong những trang phục bậc SSS siêu đẹp của Tulen với ngoại hình đậm chất kiếm hiệp cổ trang Trung Hoa.

Skin Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Skin Tulen Tân Thần Thiên Hà

Skin Tulen Tân Thần Thiên Hà

Skin Tulen Thần Sứ

skin tulen mới

Skin Tulen Phù Thủy Kiến Tạo

skin tulen

Skin Tulen Đông Êm Đềm

skin tulen

Tổng kết:

Bạn có hào hứng với skin Tulen sắp ra mắt? Liên Quân Mobile trong thời gian Tết sắp tới dự báo sẽ tung ra nhiều sự kiện thú vị nên cập nhật thông tin tại Blog VTC Pay để nắm bắt sớm thông tin chi tiết các sự kiện nhé!

 

- Advertisment -