Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Lộ diện skin Tel'annas mới nhất Liên Quân: Bậc SSS khủng

Lộ diện skin Tel’annas mới nhất Liên Quân: Bậc SSS khủng

Thời điểm đầu năm 2022, chào đón Tết âm lịch luôn là cơ hội để anh em rước loạt skin hot Liên Quân, trong có skin Tel’annas mới nhất (chưa có tên cụ thể) rò rỉ hình ảnh cuốn mắt, miễn chê. Tìm hiểu ngay!

Skin Tel’annas mới nhất Liên Quân: Skin bậc SSS đảm bảo cuốn mắt!

Cô nàng Tel’annas sẽ là một trong những tướng “nổ” skin mới đón Tết trong thời gian ngắn sắp tới. Mặc dù chưa có thông tin về ngoại hình chính thức và full bộ hiệu kĩ năng (hiệu ứng chiêu thức) tuy nhiên khi nhìn vào hình ảnh hé lộ, không ít anh em yêu thích tựa game phải trầm trồ cảm thán: Qúa xịn, quá hút mắt! Tại sao vậy?

Skin Tel'annas Liên Quân

Trước tiên, toàn bộ đặc điểm về diện mạo của Tel’annas dường như thay đổi: Mái tóc vàng (hoặc tím) quen thuộc sẽ bị thay thế bởi màu trắng hồng (pha chút sắc tím) (chưa rõ hình ảnh nên đây là phỏng đoán). Đặc biệt, bộ trang phục ôm sát cơ thể, để lộ vòng một đầy đặn, nở nang khiến Tel’annas không chỉ nổi bật lạ lùng mà còn thu hút sự chú ý, khát khao săn bằng được skin của biết bao anh em game thủ. Xứng đáng rước skin mới cho vị tướng xạ thủ này chưa nào?

Thứ hai, hé lộ trang phục mới nhất của cô nàng Tel’annas sẽ thuộc bậc SSS – không cần nói nhiều khi chắc chắn hiệu kĩ năng, thậm chí là biến hình và nhiều hơn thế sẽ được làm mới. Tò mò, thú vị phải không nào!

> Xem tin mới cập nhât: Chính thức Skin Tel’annas Tận Niên Vệ Thần bậc SSS công bố full hiệu kĩ năng và ngoại hình! (cập nhật 20/1/2022)

[HOT] Hé lộ Skin Valhein Thần Tài mới đón Tết 2022 nhận bằng cách nào?

Thông tin về skin mới này sẽ tiếp tục được blog VTC Pay cập nhật. Trong thời gian đó, bạn hãy nhìn lại loạt skin đã từng làm mưa làm gió của cô nàng nhé!

Bạn đã sở hữu bao nhiêu skin Tel’annas?

Một điều dễ nhận ra rằng Tel’annas được Liên Quân khá “cưng chiều”, bộ sưu tập trang phục 11 trang phục khá khủng đi kèm chất lượng skin thì khỏi bàn nhé.

Skin Tel’annas Vũ Khúc Yêu Hồ

Ra mắt tầm tháng 4/2021, vẻ ngoài bắt mắt của Skin Tel’annas Vũ Khúc Yêu Hồ từng khiến anh em không ngại chi quân huy rước về “tủ đồ”. Trang phục bậc SS đầu tiên, hiệu ứng lồng tiếng Nhật giống trang phục Arum Vũ khúc long hổ.

Skin Tel'annas mới nhất

Skin Tel’annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Nằm trong sự kiện Thứ Nguyên Vệ Thần đình đám, lần này cô nàng thay đổi ngoại hình chóng mặt: Bộ đồ học sinh cùng mái tóc vàng không kém nổi bật. Thậm chí, skin hot đến mức không ít game thủ nạp 1 triệu VNĐ vẫn không săn nổi skin này.

Skin Tel'annas liên quân

Skin Tel’annas Công Chúc Mộng Mơ

Skin Tel’Annas Dạ hội

Skin Tel’Annas Thần Sứ

(Tham khảo)

Tổng kết:

Đón chờ Skin mới Liên Quân, đừng quên nạp Garena ưu đãi – tăng quân huy để trải nghiệm mua sắm, tham gia sự kiện game,… được mượt mà, vui hết nấc!

>> Xem thêm:

Top phim kinh dị, hành động ra mắt tháng 1/2022

Top phim tình cảm Hàn Quốc siêu lãng man ra mắt 2022

- Advertisment -