Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Hướng dẫn lấy vũ khí Con Ngươi Tuyên Thệ -...

Genshin Impact: Hướng dẫn lấy vũ khí Con Ngươi Tuyên Thệ – Pháp Khí 4 Sao

Đây là một Pháp Khí miễn phí cực mạnh tiếp theo sắp ra mắt trong bản cập nhật 2.5 sắp tới của tựa game Genshin Impact, hãy cùng VTC Pay chúng tôi điểm qua chi tiết chỉ số và hiệu ứng của Con Ngươi Tuyên Thệ (Oathsworn Eye) và cách sở hữu nó vô cùng đơn giản tại bài viết này nhé !!!

Chi tiết vũ khí Con Ngươi Tuyên Thệ – Oathsworn Eye (Cấp 90)

  • ATK gốc sẽ có tổng là 565
  • Chỉ số phụ: ATK% là 27,6%
  • Hiệu ứng: Sau khi sử dụng kĩ năng nguyên tố thì những Hiệu quả nạp nguyên tố tăng 24/30/36/42/48%.

Đây được xem là một món vũ khí vô cùng đa dụng khi bất kì ai cũng có thể sử dụng được đặc biệt đó chính là nhân vật Yae Miko nếu không có vũ khí trấn phái. Đặc biệt hơn thế do món vũ khí này được nhận hoàn toàn miễn phí theo thời gian sự kiện nên chắc chắn bạn sẽ nhận được Tinh luyện 5 nếu chơi đủ sự kiện này. Dưới đây sẽ là chỉ số chi tiết và các vật phẩm dùng để nâng cấp Con Ngươi Tuyên Thệ.

Cách lấy vũ khí Con Ngươi Tuyên Thệ

Tính đến thời điểm hiện tại thì vũ khí Con Ngươi Tuyên Thệ chỉ có thể sở hữu qua sự kiện Three Realms Gateway Offering trong bản cập nhật 2.5 Genshin Impact sắp tới này mà thôi. Đây là một trong số sự kiện cho phép người chơi tương tác với nhau cùng với đó là khám phá bản đồ Enkanomiya và giải đố đơn giản. Chơi đủ sự kiện là bạn sẽ được vũ khí cùng vật phẩm tinh luyện đủ R5 ngay.

>Genshin Impact: Hướng dẫn tham gia sự kiện Cơn Gió Lạc Lối

Tổng kết

Trên đây VTC Pay đã hướng dẫn game thủ chi tiết cách lấy vũ khí Con Ngươi Tuyên Thệ – Pháp Khí 4 Sao đa dụng cho newbie. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin về Genshin Impact mới nhất cũng như có thể cập nhật những mã giftcode mới nhất. 

Để thực hiện nhiệm vụ trong game chắc chắn không thể quên được bước nạp thẻ Zing. Hiện nay, đa số game thủ thường lựa chọn nạp thẻ Zing thông qua ví điện tử VTC Pay. Mua thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay game thủ sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất trên thị trường, bên cạnh đó đây sẽ là địa chỉ mua thẻ game uy tín nên được game thủ Việt Nam rất ưa chuộng.

- Advertisment -