Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Skin Qi Lễ Hội Mùa Xuân chào năm mới free toàn...

[HOT] Skin Qi Lễ Hội Mùa Xuân chào năm mới free toàn server

Chính thức ra mắt Skin Qi Lễ Hội Mùa Xuân Liên Quân free toàn server tặng thưởng hạng. Thông tin Skin Qi Tiệc Bãi Biển ra mắt khi nào? Cùng Blog VTC Pay tổng quan ngoại hình Qi trong trang phục mới nhất này nhé!

Skin Qi Lễ Hội Mùa Xuân siêu nóng bỏng, free toàn server cực cháy

Đầu năm 2022, game thủ Liên Quân tiếp tục “cháy” hết mình với loạt skin mới: Tulen, Tel’annas (hé lộ) và không thể không kể đến skin mới nhất của cô nàng Qi – cực nóng bỏng chào đón năm mới. Được biết Skin Qi Lễ Hội Mùa Xuân sẽ free toàn server tặng thưởng hạng cho tất cả anh em. Chần chờ gì, tổng quan ngoại hình ngay!

Skin Qi lễ hội mùa xuân mới nhất

Vốn được biết đến là cô nàng nóng bỏng bậc nhất Liên Quân, Qi – đấu sĩ solo mạnh mẽ và độ cơ động cao tiếp tục khiến anh em yêu thích tựa game đứng ngồi không yên trước skin mới. Điểm qua một chút về ngoại hình, Qi với bộ suit bó sát màu hồng, phần tay áo và trang trí đầu tựa cosplay một chú lân – con vật gắn liền với ngày Tết.

Skin Qi mới nhất

Trên tay Qi xuất hiện những viên kẹo hồ lô cùng cháp bánh màn thầu trông cô nàng lộ rõ vẻ phấn khích, hào hứng. Là trang phục Tết, chào năm mới nên xung quanh Qi sẽ rực rỡ pháo hoa hân hoan.

> Cập nhật điều chỉnh tướng Liên Quân mới nhất Tháng 1 phiên bản MCTN

Không có hiệu ứng chiêu thuật trong skin mới này của Qi. Anh em yêu thích đang háo hức hơn hết, chờ đón skin mới tiếp Qi Tiệc Bãi Biển đổ bộ server Việt Nam vào mùa hè 2022. Đừng quên nạp Garena đổi quân huy tại ví điện từ VTC Pay với chi phí ưu đãi liên tục để trải nghiệm tham gia sự kiện, mua sắm vật phẩm mới được mượt mà nhất nhé!

Thông tin bên lề Liên Quân Mobile 2022

Theo một số thông tin hé lộ (chưa chính thống), năm 2022 sẽ có khoảng 17 tướng sở hữu skin mới, trong đó không ít skin SSS full hiệu ứng (và còn hơn thế) hứa hẹn bùng nổ.

  • Tel’annas, Tulen – Skin bậc SSS hé lộ
  • Nakroth, Điêu Thuyền, Lauriel –  Skin bậc SS
  • Điêu Thuyền, Lữ Bố, Valhein, Nakroth, Alice, Airi,… – Skin bậc S+

Ngoài ra, để chào đón Tết Nhâm Dần 2022, Liên Quân liên tục tung ra chuỗi sự kiện hấp dẫn:

Tổng kết:

Bạn có thấy hào hứng với lộ diện trang phục Qi Lễ Hội Mùa Xuân mới nhất này, cùng loạt tướng sẽ sở hữu trang phục mới trong năm 2022?

- Advertisment -