Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Cách build Thoma chính xác nhất trong Genshin Impact

Cách build Thoma chính xác nhất trong Genshin Impact

Thoma đã chính thức được ra mắt tại sự kiện cầu nguyện Xích Đoàn Khai Mở. Nếu muốn sở hữu nhân vật này, đừng quên nạp game bằng thẻ Zing để có thêm nguyên thạch cầu nguyện nhé. Để anh chàng có thể trở thành một hỗ trợ chuyên nghiệp, bạn nên có cách build Thoma chính xác nhất.

Vũ khí phù hợp với Thoma

Engulfing Lightning – Đoạn Thảo Trường Đao

Đoạn thảo trường đao là một vũ khí phù hợp với khá nhiều nhân vật đến từ Inazuma. Ngoài việc tăng thêm hiệu quả nạp nguyên tố cho nhân vật, cây đao này còn giúp Thoma tăng sức tấn công nhận được, mức tăng thêm sẽ dựa trên 28% lượng dư ra >100% của hiệu quả nạp nguyên tố, theo cách này có thể tăng tối đa 80%. Ngoài ra, nhân vật còn được tăng thêm 30% hiệu quả nạp nguyên tố trong 12 giây sau khi thi triển kỹ năng nộ.

cách build thoma

The Catch – Lao Xiên Cá

Đoạn thảo trường đao và lao xiên cá đều có điểm chung là tăng hiệu quả nạp nguyên tố cho nhân vật. Nếu như đoạn thảo trường đao tập trung vào việc tăng hiệu quả nạp nguyên tố thì lao xiên cá sẽ giúp tăng sát thương kỹ năng nộ gây ra thêm 16%, cùng với đó, tỷ lệ bạo kích của kỹ năng này cũng được tăng thêm 6%.

>>>Hướng dẫn cách chơi Giấc Mơ Hoa đơn giản nhất tại Genshin Impact

Thánh di vật dành cho Thoma

Emblem of Severed Fate – Dấu Ấn Ngăn Cách

Với bộ 2 món, Thoma sẽ được tăng 20% hiệu quả nạp nguyên tố. Với bộ 4 món thì anh chàng sẽ được tăng sát thương kỹ năng nộ dựa trên 25% của hiệu quả nạp nguyên tố. Thông qua cách này, nhân vật có thể tăng được tối đa 75%.

cách build thoma

Tenacity of the Millelith – Thiên Nham Vững Chắc

Vì khiên của Thoma chịu ảnh hưởng bởi giới hạn HP. Thế nên một combo 2 món Thiên Nham Vững Chắc sẽ giúp HP của Thoma tăng thêm được 20%. Anh chàng này có thể dùng combo 2 món Emblem of Severed Fate + 2 món Tenacity of the Millelith nếu chơi theo hướng support hoặc combo 4 món Emblem of Severed Fate nếu chơi theo hướng DPS.

Đội hình phù hợp với Thoma

Vì Thoma là một hỗ trợ nên anh chàng chỉ cần thêm một hồi máu và hai DPS đi kèm. Với hỗ trợ, bạn có thể chọn Bennett hay Barbara đều được. Còn 2 DPS thì chọn 2 hệ khác nhau như Thuỷ + Băng (Childe + Ayaka). Thuỷ + Phong (Childe + Kazuha).

cách build thoma

Nếu dùng Bennett là hỗ trợ thì không nên chọn DPS hệ Hoả mà nên chọn hệ khác để các phản ứng nguyên tố tạo ra được đa dạng hơn. Còn nếu dùng một hỗ trợ hệ khác thì bạn có thể chọn DPS hệ Hoả để tạo nên cộng hưởng nguyên tố cho Thoma.

Lời kết

Trên đây là cách build Thoma chính xác nhất trong Genshin Impact. Đừng quên mua thẻ Zing tại đây để có thêm nguyên thạch và nâng cao cơ hội nhận được nhân vật này tại sự kiện Xích Đoàn Khai Mở nhé. Hiện nay, cũng đã cập nhật cách kiếm nguyên thạch 2.3 dễ nhất, game thủ cũng có thể tham khảo.

- Advertisment -