Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Mách bạn cách build Diona thành support đúng nhất

Genshin Impact: Mách bạn cách build Diona thành support đúng nhất

Với khả năng bắn cung tầm xa, gây sát thương nguyên tố Băng kết hợp với tạo khiên và hồi máu cho bản thân cùng đồng đội, Diona quả là một hỗ trợ đa dụng tuyệt vời được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong các đội hình khác nhau. Hãy cùng xem cách build Diona đúng nhất tại Genshin Impact nhé.

Vũ khí phù hợp với Diona

Sacrificial Bow – Cung Tế Lễ

Vì Diona là một hỗ trợ nên cô nàng cần dùng những vũ khí có hiệu quả nạp nguyên tố cao. Với Cung Tế Lễ, mỗi khi Diona tạo ra sát thương bằng cách dùng kỹ năng nguyên tố, sẽ có tỷ lệ 40/50/60/70/80% làm mới thời gian CD kỹ năng đó, hiệu quả này cứ 30/26/22/18/14 giây mới thi triển 1 lần.

genshin impact diona

Favonius Warbow – Cung Tây Phong

Cung Tây Phong cũng là một cây cung mang theo hiệu quả nạp nguyên tố như Cung Tế Lễ, khi tạo thành bạo kích, cây cung này sẽ giúp Diona có tỷ lệ 60/70/80/90/100% sinh ra một lượng nhỏ nguyên tố hạt nhân, từ đó khôi phục 6 năng lượng nguyên tố cho Diona, hiệu quả này cứ 12/10.5/9/7.5/6 giây mới thi triển 1 lần.

>>>Hướng dẫn cách chơi Giấc Mơ Hoa đơn giản nhất tại Genshin Impact

Thánh di vật dành cho Diona

Maiden Beloved – Thiếu Nữ Đáng Yêu

Bộ Thiếu Nữ Đáng Yêu là một bộ thánh di vật quen thuộc cho các nhân vật có khả năng hồi máu. Với combo 2 món, hiệu quả trị liệu nhân vật sẽ tăng thêm 15%. Còn nếu sử dụng combo 4 món thì sau 10 giây khi thi triển một trong hai kỹ năng là kỹ năng nguyên tố hoặc kỹ năng nộ, hiệu quả trị liệu của cả đội sẽ tăng được 20%.

genshin impact diona

Noblesse Oblige – Nghi Thức Tông Thất Cổ

Nghi Thức Tông Thất Cổ là một bộ thánh di vật không còn xa lạ gì với hầu hết các nhân vật trong Genshin Impact. Khi có combo 2 món, Diona sẽ tăng được 20% sát thương từ kỹ năng nộ. Còn nếu có combo 4 món thì tấn công cả đội sẽ tăng 20% trong vòng 12 giây.

Tuỳ theo bạn muốn build Diona theo hướng nào, nếu theo hướng hỗ trợ sát thương thì nên chọn Nghi Thức Tông Thất Cổ, theo hướng hỗ trợ hồi máu thì nên chọn bộ Thiếu Nữ Đáng Yêu. Nếu muốn cân bằng cả 2 thì chọn 2 Nghi Thức Tông Thất Cổ + 2 Thiếu Nữ Đáng Yêu.

Đội hình hợp với Diona

Diona thực sự đa dụng cho nên cô nàng có thể nằm trong bất kỳ đội hình nào. Với Diona, bạn chỉ cần tuỳ biến đội hình đa dạng sao cho tạo ra được các phản ứng nguyên tố phong phú nhất, chẳng hạn như Hoả + Phong + Thuỷ hoặc Lôi + Phong + Thuỷ.

Lời kết

Trên đây là cách build Diona đúng nhất tại Genshin Impact. Hiện nay, cô nàng đang có mặt tại banner  “Xích Đoàn Khai Mở”, bạn có thể mua thẻ Zing tại đây để mua nguyên thạch và cầu nguyện tại banner này sẽ có tỷ lệ cao nhận được Diona nhé

- Advertisment -