Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build Sayu chuẩn nhất tại Genshin Impact

Hướng dẫn build Sayu chuẩn nhất tại Genshin Impact

Sayu là một nhân vật trong bộ tứ loli nổi tiếng của Genshin Impact. Cô nàng này là một ninja nguyên tố Phong với khả năng hồi máu cho bản thân và đồng đội. Hãy cùng xem hướng dẫn build Sayu chuẩn nhất game nhé.

Vũ khí mà Sayu nên cầm

Wolf’s Gravestone – Đường Cùng Của Sói

Vì lượng hồi phục HP của Sayu dựa vào chỉ số tấn công của cô nàng nên khi Sayu sử dụng thanh kiếm này sẽ giúp cô ấy tăng thêm 20/25/30/35/40% tấn công. Ngoài ra, mỗi khi đánh trúng kẻ địch có HP dưới 30% thì lực tấn công của cả đội sẽ tăng thêm 40/50/60/70/80% và kéo dài 12 giây, hiệu quả này mỗi 30 giây mới thi triển 1 lần.

genshin impact sayu

Sacrificial Greatsword – Đại Kiếm Tế Lễ

Ngoài tăng tấn công ra thì bạn cũng có thể cho Sayu dùng những thanh kiếm có khả năng tăng hiệu quả nạp nguyên tố như Đại Kiếm Tế Lễ.

Với thanh kiếm này, mỗi khi Sayu dùng kỹ năng nguyên tố tạo thành sát thương sẽ có 40/50/60/70/80% tỷ lệ làm mới thời gian CD của kỹ năng đó, hệu quả này cứ 30/26/22/18/14 giây mới thi triển một lần.

>>>Hướng dẫn cách chơi Giấc Mơ Hoa đơn giản nhất tại Genshin Impact

Thánh di vật dành cho Sayu

Viridescent Venerer – Bóng Hình Màu Xanh

Bóng Hình Màu Xanh là một bộ thánh di vật không xa lạ gì đối với các nhân vật hệ Phong. Với combo 2 món, Sayu sẽ được buff 15% sát thương nguyên tố Phong, điều này rất có lợi để cô nàng hồi được nhiều HP hơn cho nhân vật.

genshin impact sayu

Còn nếu dùng combo 4 món sẽ giúp tăng 60% sát thương được tạo thành từ phản ứng khuyếch tán. Ngoài ra, dựa theo loại nguyên tố khuếch tán sẽ giảm được thêm 40% kháng nguyên tố của kẻ địch bị ảnh hưởng, hiệu quả này sẽ kéo dài 10 giây.

Đội hình hợp với Sayu

Vì cô nàng đã là một hỗ trợ nguyên tố Phong với khả năng hồi máu và phá kháng nguyên tố. Bạn có thể kết hợp Sayu với những nguyên tố khác như Hoả, Băng, Thuỷ. Với DPS chính, bạn có thể chọn một combo Băng + Thuỷ để tạo phản ứng đóng băng như Ayaka + Mona, Ganyu + Xingqiu.

genshin impact sayu

Vị trí còn lại bạn có thể cho một hỗ trợ hệ Hoả, chẳng hạn như Bennett. Sayu khá đa dụng và có thể linh động với mọi đội hình, cho dù bạn có đặt cô nàng trong đội hình nào thì Sayu đều có thể phát huy tốt khả năng của mình.

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn build Sayu chuẩn nhất tại Genshin Impact. Hiện nay, nhân vật này đang có mặt tại sự kiện cầu nguyện “Xích Đoàn Khai Mở”, nếu bạn cầu nguyện ngay thì có thể tăng tỷ lệ nhận được Sayu so với các banner khác. Để nhanh chóng có được cô nàng này, bạn hãy tranh thủ mua thẻ Zing tại đây để có thêm thật nhiều nguyên thạch cầu nguyện nhân vật nhé.

- Advertisment -