Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Leaker hé lộ Albedo Eula cùng Noelle, Rosaria và Bennett

Genshin Impact: Leaker hé lộ Albedo Eula cùng Noelle, Rosaria và Bennett

Ngoài các nhân vật 4 sao rất đáng lấy cùng đó là Eula và Albedo, banner vũ khí của bản cập nhật của Genshin Impact 2.3 trong thời gian tới cũng khá thú vị và vô cùng mạnh ở vũ khí 4 hoặc 5 sao. Cùng VTC Pay khám phá những banner đầu tiên của 2.3 do Genshin Impact Leaker hé lộ – Albedo Eula cùng Noelle, Rosaria và Bennett nhé.

Thông tin mới nhất trong bản cập nhật 2.3 sắp tới của Genshin Impact

Theo những thông tin của một leaker tại Nga trên Reddit, banner đôi đầu tin sẽ được xuất hiện trong bản cập nhật 2.3 sắp tới của Genshin Impact sẽ được tiếc lộ sớm bao gồm các nhân vật Eula + Albedo cùng 3 nhân vật 4 sao đi kèm với đó là Bennett, Rosaria và Noelle. 

Theo những thông tin VTC Pay tìm hiểu được thì bản leak này đã được các Genshin Impact leaker nổi tiếng trên toàn thế giới trên nền tảng Twitter xác nhận độ chính xác. 

>>>Hoa Cecilia Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí tìm kiếm và cách sử dụng

Những vũ khí của banner bao gồm

Theo đó là những vũ khí của những banner này cũng sẽ bao gồm:

  • Lời Thề Tự Do Cổ Xưa (trấn Albedo?)
  • Tiếng Gió trong Rừng Thông (trấn Eula Rerun)
  • Kiếm Tế Lễ (4 Sao)
  • Rượu và Thơ Nơi Hẻm Tối (4 Sao)
  • Thợ Săn Hẻm Tối (4 Sao)
  • Tiếng Hét của Rồng (4 Sao)
  • Thương Rồng (4 Sao

Những lưu ý dành cho game thủ

Thế nhưng trước khi các bạn quyết định quay vũ khí cho các Albado thì hãy nên lưu ý rằng chúng ta sẽ có sự kiện mới trên Long Tích Tuyết Sơn và sẽ được tặng kèm trấn mới 4 sao tăng Phòng Thủ cho anh cực mạnh. Đối với Eula, dĩ nhiên trấn sẽ mạnh nhất và khó có trong kiếm nào thay thế được rồi.

>>>Thu thập chiến lược phiên bản 2.2 “Bí ẩn biển sương mù” Genshin Impact

Tổng kết

Các bạn hãy đón chờ những bài tiếp theo của VTC Pay để biết được những thông tin mới của miHoYo cho banner bản cập nhật 2.3 Genshin Impact trong những ngày sắp tới nữa nhé (dù những thông tin bị leak đều gần như đã chính xác 100%). Mong những điều chia sẻ hữu ích trên giúp bạn có thể áp dụng hữu hiệu trong game Genshin Impact. Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact này bạn nhé. Để có thể thu thập được nhiều Nguyên Thạch nhất game thủ đừng bỏ qua nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường. Ngoài ra game thủ cũng có thể theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những giftcode mới nhất về tựa game Genshin Impact. Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Genshin Impact này nhé.

- Advertisment -