Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Hoa Cecilia Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí tìm kiếm và cách...

Hoa Cecilia Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí tìm kiếm và cách sử dụng

Một trong những  nguyên liệu quan trọng đó chính là Hoa Cecilia những cũng vô cùng dễ dàng tìm thấy được trong tựa game Genshin Impact. Cùng VTC Pay tìm hiểu vị trí và cách sử dụng Hoa Cecilia Genshin Impact ở dưới đây nhé

Hoa Cecilia Genshin Impact

Hoa Cecilia là một trong những nguyên liệu vô cùng quan trọng và được nhiều game thủ biết đến trong Genshin Impact và quan trọng hơn thế nó chỉ xuất hiện tại vùng Mondstadt  của trò chơi này mà thôi. Nếu như các bạn muốn tìm thấy được Hoa Cecilia một cách nhanh chóng nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết VTC Pay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn !!! 

Địa điểm để tìm thấy Hoa Cecilia

Nếu các bạn sử dụng bản đồ tương tác của Genshin Impact thì chúng ra cũng có thể dễ dàng thấy được rằng Hoa Cecilia chỉ xuất hiện và có nhiều tại Vực Hái Sao của Mondstadt. Cũng vì lý do này mà chúng ta thấy được việc tìm kiếm Hoa Cecilia cũng khá tương đối dễ dàng kiếm được và nó đặc biệt dễ dàng hơn như hơn nếu như bạn có Klee trong đội hình của mình (với thiên phú phát hiện đặc sản của vùng Monstadt).

Thêm vào đó khi các bạn hoàn thành nhiệm vụ Flora và những đóa hoa (Các bạn cũng có thể nhận tại NPC Flora của Mondstadt) thì game thủ cũng sẽ có thể nhận được thêm 5 đơn vị Hoa Cecilia.

>>>Hướng dẫn cách chơi sự kiện “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết” sắp ra mắt!

>>>Genshin Impact: Leaker hé lộ Albedo Eula cùng Noelle, Rosaria và Bennett

>>>Thu thập chiến lược phiên bản 2.2 “Bí ẩn biển sương mù” Genshin Impact

Công dụng của Hoa Cecilia

Nguyên liệu đột phá nhân vật

Vào phiên bản hiện tại của tựa game này Genshin Impact thì Hoa Cecilia được cho là nguyên liệu vô cùng đột phá dành cho 2 nhân vật 5 sao thuộc Mondstadt  đó chính là 2 vịVenti và Albedo (cũng là nhân vật sẽ có đợt rerun tại phiên bản 2.3 sắp tới).

Nguyên liệu chế tạo đạo cụ

Các bạn cũng nên biết rằng thì Hoa Cecilia cũng sẽ là nguyên liệu chính để có thể chế tạo Đá Cộng Hướng Phong Thần Đồng, thứ có thể được ghép tại Đài Ghép trong game Genshin Impact.

Tổng kết

Trên đây VTC Pay đã giúp bạn hướng dẫn vị trí tìm kiếm và cách sử dựng Hoa Cecilia của vùng Mondstadt. Mong những cách trên giúp bạn có thể áp dụng hữu hiệu trong game Genshin Impact. Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact này bạn nhé. Để có thể thu thập được nhiều Nguyên Thạch nhất game thủ đừng bỏ qua nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường. Ngoài ra game thủ cũng có thể theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những giftcode mới nhất về tựa game Genshin Impact. Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Genshin Impact này nhé.

- Advertisment -