Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Genshin Impact EuLa: Hé lộ cách lên thánh di vật và trang...

Genshin Impact EuLa: Hé lộ cách lên thánh di vật và trang bị mạnh nhất

Bài viết này VTC Pay sẽ mách bạn những chỉ số sức mạnh của Eula và cách cách Build Eula Genshin Impact một hợp lý nhất. Đây cũng là một trong những tựa game lọt danh sách game xuất sắc nhất năm 2021 – Game Awards. Theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các kỹ năng của Eula

Kỹ năng E – Icetide Vortex

Khi các bạn sử dụng skill này, Eula sẽ chém 1 nhát và gây sát thương băng lên đôi thủ bị trúng phải Eula nhận 1 điểm cộng dồn Grimheart mà nó còn có thể cộng dồn 2 lần. Thê nhưng những điểm cộng dồn này chỉ có nhận một cách  liên tục mà phải mất 0.3 giây để tích cộng dồn đầu tiên.

Điểm Grimheart sẽ giúp các bạn gia tăng khả năng kháng hiệu ứng gián đoạn và phòng thủ của Eula một cách tốt hơn. 

Khi bạn nhấn giữ thì Eula sẽ tiêu hao toàn bộ điểm Grimheart và Eula sẽ chém mạnh về phía trước và gây ra một lượng sát thương băng cho toàn bộ kẻ địch đằng trước khi trúng phải. Khi các bạn tiêu hao hết các điểm các điểm Grimheart thì bạn sẽ bị giảm kháng vật lý và kháng băng cho toàn bộ kẻ địch bị dính phải.

Mỗi điểm Grimheart mà các game thủ tiêu hao nó sẽ trở thành lốc tuyết gây sát thương băng cho kẻ địch xung quanh khi bị dính chiêu thức này. 

>>>Tìm hạt Bồ Công Anh Genshin Impact chưa bao giờ dễ đến vậy

Kỹ Năng Q – Glacial Illumination

Khi Eula vung thanh kiếm của cô nàng này đã gây ra một lượng sát thương cho những kẻ địch xung quanh đó và sẽ tạo thành 1 thanh kiếm ánh sáng đi theo cô nàng này trong tối đa 7 giây. Trong thời gian tồn tại của kiếm ánh sáng thì cô nàng này sẽ được gia tăng thêm khả năng chống các hiệu ứng gián đoạn. Các đòn đánh thường lẫn kỹ năng E của cô nàng này cùng với phản ứng nguyên tố sẽ gây những thiệt hại cho kẻ địch sẽ sạc cho Lightfall Sword và điểm cộng dồn sẽ có thể sạc sau mỗi 0.1 giây.

Khi kết thúc sớm hơn dự kiến Lightfall sword sẽ tự động rơi xuống đất và gây sát thương vật lý lên toàn bộ kẻ địch xung quanh đó.

Trang bị vũ khí cho Eula

Món vũ khí trấn phái của Eula đó chính là  Tiếng Gió Trong Rừng Thông nó tăng một lượng sát thương tấn công khá lớn cũng như là tốc độ đánh để Kiếm Ánh Sáng có thể  gây ra thêm một lượng sát thương nhất định. Thêm vào đó là việc tăng sát thương vật lý vô cùng phù hợp  với kỹ năng của cô nàng này. 

Thế nhưng trong trường hợp các bạn không có Tiếng Gió Trong Rừng thì những món đại kiếm 5 sao cũng có thể thay thế như Đường Cùng Của Sói, Kiếm Vô Công, Thiên Không Kiêu Ngạo vẫn có thể giúp Eula sẽ có được một lượng sát thương ổn định được gây ra cho kẻ địch.

Sẽ có những lựa chọn Đại Kiếm 4 sao phù hợp sao Eula như Vua Biến Hàng Hiệu, Ly cốt, Tuyết Vùi Tinh Ngân hoặc vũ khí Đại kiếm nào có được một lượng chỉ số tấn công khá tốt cùng với đó là lượng sát thương chí mạng có được để Eula gây ra một lượng sát thương tối ưu nhất cho cô nàng này.

>>>[Cập nhật] Giftcode Genshin Impact tháng 11 mới nhất và cách đổi thành Nguyên Thạch

>>>Giftcode Genshin Impact 2.3 mới nhất dành cho patch mới nhất

>>>Genshin Impact 2.3 banner nhân vật mới, chia sẻ pity với banner cũ

Thánh Di Vật cho Eula

2 Trái Tim Sắt Nhuộm máu + 2 Bộ Lửa Trắng Xám để tối ưu sát thương vật lý theo một cách dễ nhất. Thế nhưng nếu các bạn có thể cày được một bổ 4 Lửa Trắng Xám có thể giúp kỹ năng của Eula sẽ tăng thêm một lượng sát thương đáng kể, vì thế bộ 4 Lửa Xám Trắng sẽ là tiêu chuẩn cho những bạn muốn chơi Genshin Impact EuLa sẽ muốn  đạt được thành tích đó.

Cách build Eula Geshin Impact với đội hình dễ nhất

Cách build eula genshin impact với một đội hình tốt nhất để kết hợp bao gồm một nhân vật hệ Lôi có thể giúp cho cô nàng này kích hoạt được phản ứng điện cảm, từ đây các bạn có thể giảm kháng vật lý của kẻ địch và gây thêm một lượng sát thương vật lý. Tại vị trí này có nhiều nhân vật phù hợp bao gồm Raiden Shogun, Fischl, Beidou…

Những vị trí còn lại trong đội hình thì các bạn có thể sử dụng Zhongli (tạo khiên và giảm kháng vật lý cho đội hình),  Rosaria (sẽ buff tỷ lệ chí mạng và tăng sát thương vật lý gây ra nếu cung mệnh 6 được hoàn thành ), Diona (để tạo khiên, hồi máu), Bennett (tăng sát thương và hồi máu cho đội hình),… 

Một đội hình Eula không thật sự rất cần lấy buff 2 nhân vật hệ Băng khi nó có việc kích hoạt phản ứng điện cảm từ một nhân vật hệ Lôi sẽ không thể cho hệ Băng kích hoạt được từ đó bạn sẽ mất đi 15% tỷ lệ bạo kích được buff từ 2 nhân vật Hệ Băng.

Đội hình thân thiện cho người mới chơi

2 lửa thêm 25% tấn công và đội hình tạo phản ứng tan chảy ngược liên tục đó chính là đội hinh Eula – Xiangling – Diona – Amber

Tổng kết

Trên đây VTC Pay đã mách bạn cách build eula genshin impact lên thánh di vật và sở hữu trang bị mạnh nhất. Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể tích lũy nhiều Nguyên Thạch nhất và có thể làm nhiều nhiệm vụ trong game nhé. Hiện nay, VTC Pay là nơi bán thẻ Zing rẻ nhất thị trường rất nhiều game thủ chọn đây là địa chỉ thường xuyên mua thẻ game.

- Advertisment -