Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Thu thập chiến lược phiên bản 2.2 "Bí ẩn biển sương mù"...

Thu thập chiến lược phiên bản 2.2 “Bí ẩn biển sương mù” Genshin Impact

Khoảng thời gian tháng 10 qua thì miHoYo đã cho ra mắt một sự kiện vô cùng mới lạ cùng với đó là những phần quà hấp dẫn có cả những phần quà trong game lẫn những phần quà kỷ niệm. Được xuất hiện trong sự kiện “Bí ẩn biển sương mù”, game thủ chỉ cần đăng những tác phẩm chiến lược lên các trang mạng của Genshin Impact hoặc trên Facebook chính thức của Genshin Impact.

Cách Tham Gia

Trong thời gian diễn ra sự kiện thì các bạn chỉ cần đăng các tác phẩm chiến lược phù hợp với yêu cầu sự kiện tại các trang chi tiết thì kèm theo đó các bạn phải đính kèm  #Chiếnlượcgame  sẽ được xem như đã tham gia thành công

Thưởng Sự Kiện

Giải Vàng (5 người )

Sẽ bao gồm những phần quà hấp dẫn như 6000 Nguyên Thạch,Hộp quà OST Mondstadt và 1 Gấu Bông Tiểu Bảo Một Mắt

Giải Bạc (10 người)

Sẽ là những phần quà dành cho mỗi người là 2000 Nguyên Thạch, Gấu Bông Tiểu Bảo Một Mắt,  Mousepad chủ đề ngẫu nhiên và 1 mô hình nhân vật với chủ đề Nhà Lữ Hành (ngẫu nhiên).

Giải Đồng (20 người)

Sẽ bao gồm 1000 Nguyên Thạch, Mousepad chủ đề ngẫu nhiên và 1 mô hình nhân vật với chủ đề Nhà Lữ Hành (ngẫu nhiên).

>>>Hoa Cecilia Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí tìm kiếm và cách sử dụng

>>>Hướng dẫn cách chơi sự kiện “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết” sắp ra mắt!

Thời Gian Sự Kiện

Thời gian gửi bài: 13/10/2021 –  26/11/2021 

Thời gian bình chọn: 27/11/2021 – 20/12/2021

Công bố kết quả: Sau 21/12 

Những phần thưởng Nguyên Thạch dự kiến sẽ được phát trong khoảng 10 ngày tiếp theo sau khi công bố kết quả.

Phần thưởng quà lưu niệm sẽ dự kiến sẽ được gửi đến người hâm mộ khoảng 45 ngày sau khi công bố kết quả.

Yêu Cầu Tác Phẩm

  1. Yêu cầu gửi bài

Các bạn phải gửi tác phẩm hoàn thành trước ngày dự thi (13/10-26/11) phải bài thi chi tiết nhất về sự kiện khi quá hạn hoặc không gửi bài tại trang chi tiết sự kiện thì sẽ không được tính là tác phẩm dự thi.

  1. Yêu cầu về nội dung
  2. Bài chiến lược cần có một nội dung vô cùng phong phú, hình minh họa rõ ràng, số lượng hình ảnh không dưới 5 hình (Kích thước mỗi ảnh không được quá 10MB)
  3. Bài đăng phải đáp ứng được yêu cầu của sự kiện và có một nội dung văn bản phù hợp với tiêu đề và bố cục gọn gàng kèm với đó là tính logic rõ ràng, không có bất kỳ sai sót lớn nào, nghiêm cấm sao chép hoặc đạo văn dưới mọi hình thức.
  4. Bài đăng của các bạn cũng có thể chèn thêm GIF hoặc video để tăng hiệu quả biểu đạt. Các tác phẩm chèn thêm GIF hoặc video sẽ được cộng thêm điểm nhất định tuỳ trường hợp.

2. Yêu cầu khác

  1. Tác phẩm dự thi sẽ nghiêm cấm các bạn sử dụng ảnh Fan Art không phải sáng tạo gốc làm ảnh minh hoạ, nếu vi phạm mục này chúng tôi sẽ xoá ảnh minh hoạ của các bạn, bắt buộc phải sử dụng hình ảnh chính thức, ảnh chụp màn hình trò chơi hoặc hình ảnh tự mình sáng tạo.
  2. Nghiêm cấm chiếm đoạt tác phẩm của người khác. Tác phẩm không phải sáng tạo độc lập đã được báo cáo và xác minh sử dụng tài liệu của người khác với mục đích xấu sẽ bị xóa ngay lập tức và huỷ bỏ tư cách tham gia các sự kiện cộng đồng vĩnh viễn.
  3. Nếu có bất kỳ nội dung nào trong tác phẩm vi phạm quy tắc, chúng tôi đều sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

Lưu Ý Khác

  1. Việc tham gia sự kiện Bí ẩn biển sương mù cũng được coi là đồng ý rằng miHoYo có quyền đăng tải, truyền bá các tác phẩm chiến lược tham gia sự kiện ở cả hình thức online và offline. Chúng tôi có thể đưa một số tác phẩm xuất sắc lên HoYoLAB không định kỳ, đưa vào mục bài viết đặc sắc và đề xuất trang chủ. Các tác phẩm được đề xuất không liên quan gì đến giải thưởng thực tế, giải thưởng phụ thuộc vào sự bình chọn cuối cùng.
  2. Mỗi Nhà Lữ Hành có thể gửi nhiều tác phẩm chiến lược, nhưng cùng một ID chỉ có thể nhận thưởng một lần mà thôi. Khi một tác phẩm chiến lược đồng thời giành được nhiều giải thưởng cùng một lúc, giải thưởng cuối cùng sẽ là giải thưởng cao nhất.

Tổng kết

Để có thể tham gia sự kiện Genshin Impact bạn cần phải tích trữ Nguyên Thạch. Để sở hữu nhiều Nguyên Thạch bạn đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được ưu đãi lớn nhất thị trường, duy nhất chỉ có tại VTC Pay. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những sự kiện mới về tựa game này bạn nhé.

- Advertisment -