Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Cách kiếm nguyên thạch 2.3 đơn giản nhất

Genshin Impact: Cách kiếm nguyên thạch 2.3 đơn giản nhất

Bài viết này VTC Pay sẽ cùng các bạn điểm qua các hoạt động có thể cách kiếm Nguyên Thạch trong Genshin Impact dành cho những game thủ đã bỏ qua và không tận dụng hết nguồn lực từ đầu game đến nay.

Hoàn thành Nhiệm vụ Ủy Thác (Daily)

Đây là những thử bạn phải làm hằng ngày không nên bỏ lỡ chúng. Mỗi nhiệm vụ cho bạn được 10 primogem kèm theo những kinh nghiệm thám hiểm, vàng và điểm thân thiết nhân vật. Đặc biệt hơn thế các bạn cần phải nhớ sau khi hoàn thành 4 Nhiệm vụ thì phải đến Katheryne trả nhiệm vụ để nhận thêm primogem nữa nhé.

Hoàn thành chuỗi Nhiệm Vụ Kiến Thức

Ở mỗi cột mốc nhiệm vụ kiến thức sẽ đem đến cho các bạn một lượng gem nhất định và kèm theo những nguyên liệu khác không thể bỏ qua được. Với 11 cấp thưởng khác nhau rất đa dạng đây được xem là nguồn cung primogem ổn định ban đầu cho Tân Thủ.

Mở rương/Tượng Thần/Điểm dịch chuyển mới trên bản đồ

Sẽ trừ những Rương trong nhiệm vụ hẹn hò của Bennett, tất cả rương trên thế giới đều cho primogem dù ít hay nhiều – cũng có thể thấy được dĩ nhiên nhiều nhất là Rương to rồi.

>>>Genshin Impact EuLa: Hé lộ cách lên thánh di vật và trang bị mạnh nhất

>>>Tìm hạt Bồ Công Anh Genshin Impact chưa bao giờ dễ đến vậy

>>>Genshin Impact 2.3 – Hướng dẫn xây đội hình Albedo mạnh nhất

Mở khóa Thành Tựu nhận ngay gem

Thành tựu cũng được xem là một nguồn cung cấp gem đều đặn thế nhưng nó khó thực hiện được và bắt buộc các bạn phải chơi game thật nhiều để thực hiện được.

Tham gia tất cả Sự kiện game theo thời điểm

Genshin Impact sẽ có rất nhiều sự kiện diễn ra một cách liên tục với mỗi sự kiện đều cho rất nhiều Primogem – tại đây các bạn game thủ đều được tham gia vào chứ không cần phải máu chiến và tryhard quá nhiều. Tại đây cũng đang diễn ra sự kiện Giấc Mơ Hoa, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay những giải thưởng vô cùng hấp dẫn nhé.

Điểm danh hằng ngày trên website

Khi bạn điểm danh hằng ngày thì mỗi tháng 60 Primogem sẽ dành cho các bạn một việc quá đơn giản và dễ dàng khi bạn chỉ cần nhớ đăng nhập vào trang web của Genshin Impact (không phải vào game) để nhận gem ngay thôi.

Nhập giftcode có thời hạn mỗi livestream cập nhật

Theo mỗi lần livestream của nhà phát hành miHoYo là một đợt bản cập nhật lớn, bạn sẽ có khoảng 3 giftcode 100 Nguyên thạch với thời hạn chỉ trong vài ngày. 

Hướng dẫn cách kiếm nguyên thạch hiệu quả bằng nạp thẻ

Có rất nhiều sự kiện hấp dẫn để nạp thẻ, cơ hội nhận được x2 Nguyên Thạch khi các bạn nạp thẻ. Để nạp thẻ Zing với giá ưu đãi nhất thì bạn đừng bỏ qua mua thẻ Zing với chiết khấu cao nhất thị trường chỉ có tại VTC Pay.

Nạp Battle Pass mỗi mùa mới

BP là một trong những nguồn cung cấp nguyên liệu một cách tốt nhất và vô cùng giá trị nhất mà bạn có thể nhận được khi bạn chi ra để cho nhân vật mạnh hơn. Thêm vào đó, BP cũng có rất nhiều Primogem và đồ sum để bạn để dành hoặc quay banner nhân vật. Hiện nay, Genshin Impact 2.3 banner với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Nạp thẻ Chúc Phúc nhận gem mỗi ngày

Bên cạnh BP, thẻ Chúc Phúc sẽ cho bạn 90 Primogem mỗi ngày và có giá trị nạp thấp nhất xong tất cả (và cũng lời nhất nếu bạn muốn chịu chi tiền)

Tận dụng các gói Nạp Gem x2 mỗi năm

Đối với các game thủ chịu nạp một cách mạnh tay thì tất cả các mốc nạp  Primogem x2 lần đầu tiên đều rất đáng để các bạn cân nhắc để nạp – và các mốc x2 này sẽ được reset lại sau mỗi năm ngay sinh nhật của Genshin Impact để game thủ có thể nạp lại lần đầu một lần nữa…

Tổng kết

Để chủ động trong cách kiếm Nguyên Thạch thì bạn nên mua thẻ Zing. Khi nạp vào đúng sự kiện thì Nguyên Thạch của bạn không những được x2 lần mà bạn mua thẻ Zing cũng với giá ưu đãi nhất trên thị trường tại VTC Pay. Hời quá phải không nào! Còn chờ gì mà không tham gia ngay và tích lũy Nguyên Thạch ngay thôi nào.

- Advertisment -