Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Game HOT The Legend of Neverland VTC ra mắt khi nào?

Game HOT The Legend of Neverland VTC ra mắt khi nào?

Tựa game HOT mới nhất của nhà phát hàng VTC Game: The Legend of Neverland VTC ra mắt khi nào? Anh em game thủ mong chờ được trải nghiệm tựa game nhập vai cực chất lượng.

The Legend of Neverland VTC ra mắt cực hoành tráng

Tựa game được coi là phiên bản mini của Genshin Impact, The Legend of Neverland được phát hành bởi nhà phát hành game kì cựu VTC Game khiến cộng đồng yêu thích game không khỏi háo hức. Ngay từ những ngày quảng bá đầu tiên, bộ đôi đại sứ hình ảnh cho game The Legend of Neverland là Misthy và Thảo Nari liên tục xuất hiện giúp tựa game được chú ý bậc nhất trong thời gian vừa qua. Hai nữ streamer xinh đẹp, tài năng và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người yêu thích game.

TIN HOT:

Hướng dẫn The Legend Of Neverland: Làm sao để nhận Hạt giống Triệu Hồi, Hạt giống Nguyên Tố

HOT The Legend of Neverland VTC CHÍNH THỨC mở Open Beta từ 24/3

Tìm hiểu nhân vật HOA LINH trong game The Legend of Neverland VTC

The Legend of Neverland

Để giúp anh em yêu thích game có cơ hội trải nghiệm và đánh giá trước về tựa game nhập vai mới , VTC Game công bố lộ trình ra mắt như sau:

Ngoài ra, game thủ đã có thể tải trước The Legend of Neverland trên các nền tảng tải ứng dụng/game trực tuyến từ ngày 18/3/2022. Chần chờ chi, trải nghiệm ngay con game mới tinh từ nhà phát hành VTC Game bạn nhé!

Thông tin hữu ích: VTC Game là nhà phát hành các tựa game đình đám như: DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, War and Order, Laplace M, Au 2, Phục Kích,… Bạn có thể nạp game trên bằng cổng thanh toán/ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi tháng mới cực chất lượng.

The Legend of Neverland VTC lôi cuốn người chơi ngay từ trải nghiệm đầu tiên

Đồ họa cực đỉnh

Tựa game nhập vai với bối cảnh, nhân vật 3D cực sinh động. Từ màu sắc đến những tạo vật tại vùng đất Neverland xinh đẹp không khỏi khiến người chơi game cảm thán. Khi bắt đầu vào game, bạn được thỏa sức thiết kế nhân vật của mình với những phần chính như: Kiểu tóc, Khuôn mặt, Mắt, Miệng, Chiều cao, Thời trang, Nhuộm màu. Nhân vật của bạn sẽ cực rực rỡ với những trang phục được đề xuất và khả năng chuyển đổi màu sắc phù hợp với sở thích của bạn.

The Legend of Neverland

Tuyến nhân vật phong phú

Không chỉ có các Hoa Linh xinh đẹp trợ chiến mà bạn có thể được chọn lựa một trong 4 class: Kiểm Lâm, Học Giả, Thuật Kiếm Sĩ, Thợ Rèn đầu game. Với mỗi class này, bạn sẽ phải chinh phục tùy cấp độ và sở hữu kĩ năng chuyên biệt. Chi tiết bộ Kĩ năng nhân vật theo cấp độ: Class Kiểm Lâm, Class Kiếm Sĩ (ấn vào tên class để xem chi tiết)

The Legend of Neverland

Tiệm mua sắm đa di năng

Khá giống với các game trên thị trường hiện nay, tiệm – nơi game thủ tha hồ mua sắm những vật phẩm cần thiết cho nhân vật. Tại The Legend of Neverland VTC, sẽ có hai loại tiệm chính: Tiệm KC Màu và Tiệm KC Lam (theo bản Alpha Test ngày 21/3 cập nhật)

Hai tiệm sẽ có những mục chung như Trang bị, Kỹ năng, Hoa Linh, Kết tinh, Thời trang tuy nhiên tùy từng tiệm sẽ có những gợi ý khác nhau cho người dùng.

Tạm kết:

Tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về The Legend of Neverland VTC trong thời gian tới. Đừng quên nạp những tựa game thuộc VTC Game tại đây để hưởng mức giá ưu đãi bậc nhất thị trường.

- Advertisment -