Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Kiến thức hữu ích VTC Pay - Đánh tan nỗi lo trễ hẹn mang tên "Hóa...

VTC Pay – Đánh tan nỗi lo trễ hẹn mang tên “Hóa đơn điện – nước”

Bạn luôn bận rộn với hàng tá công việc ở công ty. Về nhà bạn lại quay cuồng với dọn dẹp, họ hàng, con cái…Thật khó để ghi nhớ tất cả khoản thanh toán hàng tháng đặc biệt là thanh toán hóa đơn điện, nước. Đừng lo, đã có Ví VTC Pay hỗ trợ bạn, đánh tan nỗi lo trễ hẹn mang tên “thanh toán”. 

Chạm là thanh toán 

Đúng vậy! Chỉ với một nút chạm bạn hoàn toàn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, online trên Ví VTC Pay mọi lúc mọi nơi. Bây giờ thì bạn có thể “xóa tan nỗi lo” đóng điện nước trễ hạn rồi nhé. Ngoài ra, Ví VTC Pay hỗ trợ lưu giữ thông tin thanh toán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài đặt chế độ thanh toán tự động. Như vậy, bạn có thể thoải mái làm việc mà không còn nỗi lo rồi!

THANH TOÁN HÓA ĐƠN ĐIỆN – NƯỚC NHANH CHÓNG TẠI VTC PAY

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay

Giao dịch chính xác tuyệt đối 

VTC PAY

Chỉ cần nhập mã khách hàng, giá trị thanh toán hóa đơn sẽ hiển thị chính xác trên ví VTC Pay. Số tiền thanh toán trong ví có giá trị như tiền mặt. Bạn có thể yên tâm vì giao dịch được kiểm duyệt và bảo mật tuyệt đối. Do vậy sẽ không có sự nhầm lẫn hoặc sai sót khi thanh toán nữa. 

>>> Xem thêm: Mẹo tiết kiệm nước hiệu quả cho những ngày tăng giá nước

Giao diện thân thiện dễ sử dụng 

Với thiết kế giao diện thông minh và dễ dàng thân thiện người sử dụng. Đặc biệt VTC Pay chấp nhận thanh toán đa nền tảng như trên nền tảng website, ứng dụng mobile VTC Pay.

hoa-don-dien-nuoc

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đóng tiền nước online dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi

Kết luận 

Thanh toán hóa đơn điện nước tưởng chừng như là một công việc rất nhỏ và là thói quen hàng tháng của mỗi hộ gia đình. Nhưng thực chất lại trở thành phiền toái đối những người bận rộn. Vì vậy, lựa chọn Ví VTC Pay là lựa chọn tiện ích, thông minh, an toàn và nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VTC Pay. 

>>> Xem ngay: Công nghệ 4.0 còn ai trễ hẹn thanh toán hóa đơn điện nước?

- Advertisment -