Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Công nghệ 4.0 còn ai trễ hẹn thanh toán hóa đơn điện...

Công nghệ 4.0 còn ai trễ hẹn thanh toán hóa đơn điện nước?

Mỗi ngày chúng ta phải làm hàng đống việc từ công ty cho đến nhà cửa, con cái. Thậm chí thời gian dành cho bản thân còn “khan hiếm”. Vì vậy, trễ hẹn thanh toán hóa đơn điện nước cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, các gia đình khác đều có bí kíp để hoàn thành thanh toán đúng hạn. Vậy bí kíp của họ là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn thanh toán online trên VTC Pay

tre-hen-thanh-toan-hoa-don-dien-nuoc

Thấu hiểu được bận rộn và vất vả của người dân khi phải mất khá nhiều thời gian đến điểm thanh toán hóa đơn điện nước. Chính vì vậy, VTC Pay đã cho ra đời tính năng thanh toán hóa đơn ngay trên app. Đặc biệt, người dùng có thể thực hiện cả trên hai nền tảng là app và website. Chỉ mất vài giây để thực hiện các thao tác cơ bản và hoàn thành thanh toán. Như vậy, vừa nhanh chóng – đơn giản – miễn phí – tiện ích. Quá nhiều tiện ích cho một app đa di năng như vậy.

>>> Xem thêm: VTC Pay – Đánh tan nỗi lo trễ hẹn mang tên “Hóa đơn điện – nước”

Thanh toán tiền điện nhanh chóng nhất tại VTC Pay 

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay

Tính năng nhắc lịch thanh toán hóa đơn

Thanh toán hóa đơn không còn là nỗi lo cùng VTC Pay

Đây chính là bí kíp thời hiện đại của nhiều gia đình. Chỉ cần tập trung làm việc, còn nhớ lịch thanh toán hóa đơn cứ để VTC Pay lo. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký nhắc lịch thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền internet, truyền hình, điện thoại, nạp tiền VETC trên ví. Thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Lựa chọn VTC Pay bạn sẽ không bao giờ hối hận vì tiện ích này.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn đóng tiền nước online dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi

Tính năng thanh toán hóa đơn tự động

thanh toán tự động các hóa đơn cùng VTC Pay

Mỗi tháng chúng ta phải chi khoản thanh toán cố định. Nhưng luôn phải đau đầu đợi lịch thanh toán đến hạn để hoàn thành nhiệm vụ. Vấn đề trễ hẹn thanh toán hóa đơn điện nước khiến chị em đau đầu. Thế nhưng, bây giờ đã khác chỉ cần cài đặt thanh toán tự động hóa đơn trên app, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi không cần lo lắng đến. Trăm tiện ích chỉ có trong app VTC Pay. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm nhỉ?

>>> Xem thêm: Mẹo tiết kiệm nước hiệu quả cho những ngày tăng giá nước

Kết luận

Nhắc lịch thanh toán, thanh toán hóa đơn tự động trên VTC Pay giúp bạn giảm thiểu gánh nặng trong cuộc sống. Với ứng dụng thông minh, mọi tiện ích của cuộc sống được đáp ứng.

- Advertisment -