Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Hẹn hò Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

Nhắc đến những ứng dụng hẹn hò được nhiều người sử dụng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể thiếu Tinder. Tuy nhiên, nói chuyện như thế nào để đối phương bị thu hút thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu những cách bắt chuyện trên Tinder với người lạ. Giúp bạn để lại ấn tượng đẹp nhất với đối phương nhé! 

Đôi nét về ứng dụng Tinder

giới thiệu về Tinder

Tinder ra mắt năm 2012, là sản phẩm của sự hợp tác giữa IAC và Công ty Phát triển Di động Xtreme Labs. Ngay từ khi vừa ra mắt, Tinder đã được đông đảo người dùng trên toàn thế giới sử dụng với lượng truy cập cực khủng. Chính vì thế, Tinder đã đã trở thành một phần của văn hóa hẹn hò hiện đại.

Khi sử dụng Tinder, người dùng sẽ tạo một hồ sơ cá nhân với hình ảnh và mô tả ngắn gọn về bản thân. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm những người dùng khác có điểm chung. Như khu vực địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích, nơi làm việc, … của mình. 

Đăng ký Tinder Pro giá ưu đãi tại VTC Pay

VTC Pay

Gợi ý cách bắt chuyện trên Tinder với người lạ 

Để ảnh đại diện đẹp mắt 

cach-bat-chuyen-tren-tinder

Ấn tượng đầu tiên cũng là ấn tượng mạnh nhất trước khi bạn bắt đầu trò chuyện với người lạ. Đó chính là ảnh đại diện của bạn trên Tinder. Bởi vì hoàn toàn là người lạ. Nên đối phương không biết bạn là ai, bạn trông như thế nào. Vì thế, lựa chọn một chiếc ảnh cá nhân đẹp nhất của mình. Sẽ tăng cơ hội để bạn và người đó trò chuyện với nhau. Nên chọn những chiếc ảnh rõ nét, không bị mờ, đồng thời nhìn rõ khuôn mặt của bạn. 

Bắt đầu câu chuyện bằng một lời chào lịch sự

bắt đầu cuộc trò chyện bằng câu hỏi lịch sự

Hãy bắt đầu bằng một lời chào lịch sự, tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện. Và cho họ biết bạn là một người đáng tin cậy. Nếu bạn là một người có tính hài hước. Thì đừng ngại bắt đầu bằng một câu chào vui tính nhé! 

>>>Xem ngay: Nhập môn “Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết

Chia sẻ sở thích của nhau 

Câu chuyện sẽ không có chiều sâu, trở lên nhạt nhẽo rồi kết thúc trong sự ngượng ngùng nếu bạn không tìm ra được sự tương đồng giữa hai người. Vì thế, việc tìm ra một chủ đề để cả hai cùng nói là điều rất quan trọng. 

Bạn nên đọc qua hồ sơ cá nhân của đối phương và tìm ra những sở thích chung giữa bạn và người ấy. Điều này sẽ giúp tạo ra một sự kết nối giữa hai bạn và giúp cuộc trò chuyện được kéo dài. 

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

Đưa ra câu hỏi mở

cách bắt chuyện trên Tinder

Đối phương sẽ không thích trả lời những câu hỏi mang tính đơn điệu. Thay vì đưa ra các câu hỏi đơn giản như “Bạn đã đi du lịch ở đâu rồi?” hay “Bạn thích làm gì vào cuối tuần?”, thì bạn hãy lựa chọn câu hỏi mở để câu chuyện trở nên thú vị hơn. Ví dụ như “Gần đây bạn có đi du lịch ở đâu không?” hay “Cuối tuần này bạn có kế hoạch gì cho bản thân chưa?”… 

Tránh nói về các chủ đề nhạy cảm/riêng tư

Trong cuộc trò chuyện giữa hai người lạ với nhau, rất khuyến khích sự cởi mở. Tuy nhiên, đừng nên nhầm lẫn giữa sự cởi mở và sự tọc mạch. Bởi vì hai bạn mới quen nhau nên nếu hỏi về những vấn để quá riêng tư hoặc nhạy cảm sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu với bạn. Hãy để người ấy chủ động chia sẻ với bạn! 

>>>Xem thêm: Những sự thật về ứng dụng Tinder mà bạn nên biết

Tránh nói chuyện quá khuôn khổ 

tránh nói chuyện quá khuôn khổ

Nhiều bạn khá ngại ngần hoặc không có ý tưởng gì khi nói chuyện với người lạ. Vì vậy, họ thường học theo những cách nói chuyện trên mạng và áp dụng nó một cách khá máy móc. Đừng làm như thế nhé! Hãy nói chuyện với đối phương một cách thoải mái để thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân bạn. 

>>> Xem thêm: Làm thế nào để hẹn hò kết bạn trực tuyến 2024 tốt nhất?

Hẹn gặp người ấy trực tiếp

Khi bạn và người ấy đã hiểu nhau hơn, đừng quen hẹn gặp trực tiếp người ấy càng sớm càng tốt nhé! Tinder chỉ là sợi dây gắn kết, vì thế, muốn sợi dây này được lâu bền thì hai bạn cần gặp mặt nhau trực tiếp. Bạn có thể gợi ý gặp mặt bằng một số câu như: “Nếu em không bạn thì cuối tuần này anh mời em đi xem phim được chứ?” hoặc “Anh có cuốn sách mà em thích, chúng ta có thể gặp nhau để anh tặng em chứ?”, …

Tổng kết 

Trên đây là một số cách bắt chuyện trên Tinder hiệu quả mình tổng hợp được. Chúc các bạn sẽ thành công trong việc tìm được nửa kia của mình nhé! 

- Advertisment -