Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cách tải Kiếm Thế Origin dễ dàng nhất

Cách tải Kiếm Thế Origin dễ dàng nhất

Bạn muốn tìm một trò chơi MMORPG đầy thử thách và kịch tính? Nếu có, hãy trải nghiệm Kiếm Thế Origin – một trong những trò chơi đình đám nhất hiện nay. Với Kiếm Thế Origin trên điện thoại, bạn sẽ được sống như một anh hùng hào kiệt thực sự! Cùng VTC PAY xem cách tải Kiếm Thế Origin nhanh nhất cũng như tìm hiểm thêm về điểm nổi bật của tựa game này nhé!

Thông tin game Kiếm Thế Origin

  • Thể loại: MMORPG, Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật 
  • Đồ hoạ: 2.5D
  • Chế độ: Nhiều người chơi 
  • Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: VNG 
  • Nền tảng: iOS, Android
  • Ngày ra mắt: 27/3/2023
  • Giá game: Miễn phí

Kiếm Thế Origin mang đến cho bạn một thế giới kết hợp giữa thời kì loạn lạc và chính trị võ lâm. Câu chuyện game xoay quanh việc tìm kiếm mảnh ngọc quý giá Du Long Giác, một bảo vật vô cùng mạnh mẽ có khả năng thay đổi vận mệnh của cả thế giới.

Được sở hữu bởi ai, Du Long Giác sẽ trở thành người cai trị thiên hạ. Tuy nhiên, khi Tống Thái Tổ qua đời, bảo vật này đã biến mất, và cho đến một ngày, nó bất ngờ xuất hiện trở lại, khiến cho các thế lực hắc ám nổi dậy và gây ra sự rối loạn lớn trong thiên hạ. Bạn sẽ được trở thành người anh hùng tham gia vào những cuộc chiến đầy kịch tính tải Kiếm Thế Origin. Còn chờ gì mà không tải Kiếm Thế Origin về máy.

> Hướng dẫn cách nhập code Kiếm Thế Origin

Gameplay Kiếm Thế 

Lối chơi

Kiếm Thế Origin là một trò chơi nhập vai trên di động, với hệ thống 20 môn phái phổ biến và hệ thống ngũ hành tương sinh, tương khắc. Người chơi cần tính toán trang bị phù hợp với môn phái của mình. Game được thiết kế để hồi tưởng ký ức của thế hệ 8x, 9x và phù hợp với thế hệ Gen Z.

>Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Nhiệm vụ 

Trong Kiếm Thế Origin, hệ thống nhiệm vụ được thiết kế giống với phiên bản PC, với rất nhiều NPC quen thuộc và chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn. Dù là game thủ cũ hay mới, với sự hỗ trợ của chế độ Auto, việc hoàn thành các nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong Kiếm Thế Origin, hệ thống nhiệm vụ được thiết kế giống với phiên bản PC, với rất nhiều NPC quen thuộc và chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn. Dù là game thủ cũ hay mới, với sự hỗ trợ của chế độ Auto, việc hoàn thành các nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để nâng cao cấp độ và mở khóa các tính năng mới, người chơi cần liên tục hoàn thành nhiệm vụ trong game. Điều này giúp bạn trở thành một chiến binh mạnh mẽ và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới.Auto Kiếm Thế Origin

Các hoạt động

Kiếm Thế Origin tái hiện các hoạt động kinh điển của Kiếm Thế PC, bao gồm Tống Kim, Bạch Hổ Đường, Tranh Đoạt Lãnh Tranh Quái, Lửa Trại, Tiêu Dao Cốc và Truy Nã.

Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động cá nhân và đội hình, như Nhiệm Vụ Nghĩa Quân, Đấu Trường, Nhiệm Vụ Thương Hội, Truyền Công, Chuyển Hàng Gia Tộc, Ngồi Thiền Tĩnh Tâm, Phó Bản Nghĩa Quân, Phó Bản Quân Doanh, Lâu Lan Cổ Thành và Tiêu Dao Cốc. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động hàng ngày như Cắm Cờ Bang Hội, Bạch Hổ Đường, Võ Lâm Cao Thủ, Thực Nguyệt Đảo, Đào Kho Báu, Tống Kim, và Khiêu Chiến Bang Hội.

> Các giftcode Kiếm Thế Origin VIP mới nhất

Nhân vật chính

Trong trò chơi Kiếm Thế Origin, thuộc tính nhân vật là các chỉ số thể hiện sức mạnh của nhân vật. Các thuộc tính này có thể được tăng cường thông qua nhiều hệ thống như tăng cấp nhân vật và trang bị, giúp Đại Hiệp trở nên mạnh mẽ hơn. Việc nắm bắt đặc điểm của môn phái, hệ phái bản thân sẽ giúp nâng cao thuộc tính một cách hợp lý.

Các thuộc tính cơ bản của nhân vật bao gồm Sinh lực, Nội lực, Tấn công, Tốc chạy, Chính xác, Né tránh và Bỏ qua né tránh. Ngoài ra, còn có các thuộc tính tiềm năng, mà Đại Hiệp có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Các thuộc tính này bao gồm sức mạnh, nội công, thể chất và thân pháp. Một nhân vật cấp cao sẽ có nhiều điểm tiềm năng hơn.Auto Kiếm Thế Origin

Ngoài ra, các thuộc tính nâng cao khác cũng rất quan trọng như Chí mạng/Kháng chí mạng, Sát thương chí mạng/Miễn sát thương chí mạng, Khuếch đại sát thương/Thu nhỏ sát thương, Hồi sinh lực/Hồi nội lực, Tỉ lệ hồi sinh lực/Tỉ lệ hồi nội lực, Ngũ Hành Cường Hóa/Ngũ Hành Nhược Hóa, Phản đòn cận chiến/Phản đòn tầm xa,…

>Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023

Trang bị

Về trang bị, bộ trang bị cơ bản bao gồm 10 món gồm vũ khí, y phục, 4 trang sức, và 4 phòng cụ. Trang bị được chia thành nhiều bậc, càng cao bậc và phẩm chất thì thuộc tính sẽ càng nhiều. Để tăng cường sức mạnh của nhân vật, người chơi nên tìm kiếm trang bị có thuộc tính phù hợp với môn phái, hệ phái và chiến thuật của mình.Auto Kiếm Thế Origin

Trang bị sẽ bao gồm các thuộc tính cơ bản, tẩy luyện, thêm và có thể kích hoạt cường hóa. Nhân vật cần được tăng cấp để có thể mang trang bị bậc cao hơn. Bên cạnh đó, còn có các trang bị nâng cao như Phi Phong, Quan Ấn, Võ Hàm, Ngũ Hành Ấn, Thú Cưỡi, Đồng Hành và Mật Tịch.

>Giftcode Kiếm Thế Origin tháng 5 mừng phái Nga Mi ra đời

Tổng kết

Còn chờ gì mà không nhanh tay tham gia vào tựa game và có trải nghiệm hấp dẫn trên tựa game này nào

- Advertisment -