Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khu Du Lịch Sơn Tiên - Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa...

Khu Du Lịch Sơn Tiên – Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa Hè

Khu du lịch Sơn Tiên là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng khi đến với Đồng Nai. Với diện tích rộng lớn cùng vô vàn các trò chơi thú vị đã giúp cho Sơn Tiên tạo ra sức hút mạnh mẽ với nhiều du khách trong nước lẫn ngoài nước. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm du lịch mới. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về Khu du lịch Sơn Tiên

Khu Du Lịch Sơn Tiên - Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa Hè

Khu du lịch Sơn Tiên là một trong số những chuỗi dự án lớn tại Đồng Nai của công ty Cổ phần thành phố Du lịch sinh thái Sơn Tiên, thuộc Tập đoàn Suối Tiên. Dự án khu du lịch rộng hơn 380 ha, tọa lạc trên tuyến quốc lộ 51 thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chính thức đi vào hoạt động từ 30/4/2022, khu du lịch Sơn Tiên được bắt đầu với số vốn đầu tư lên đến 15.000 tỷ đồng. Nơi đây có đầy đủ các công trình được thiết kế hiện đại, tiên tiến đúng theo tiêu chuẩn Quốc tế, phục vụ cho nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi của du khách. Với vị trí đắc địa và trải nghiệm du lịch độc đáo nên chỉ sau thời gian ngắn khai trương, Sơn Tiên đã hấp dẫn được hàng triệu lượt khách ghé thăm hàng năm.

>>> ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

Thông tin về giá vé và giờ mở cửa tại khu du lịch Sơn Tiên

Khu du lịch Sơn Tiên hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, trong đó:

  • Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: Mở cửa từ 9h đến 17h,
  • Từ Thứ Bảy đến Chủ Nhật: Mở cửa từ 9h đến 18h.

Giá vé vào cổng khu du lịch Sơn Tiên:

  • Người lớn từ 1,4m trở lên: 600.000VNĐ/người.
  • Trẻ em cao từ 1,4m trở xuống: 350.000VNĐ/người.
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Những địa điểm hấp dẫn tại khu du lịch Sơn Tiên

1. Siêu công viên nước The Amazing Bay

Khu Du Lịch Sơn Tiên - Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa Hè

Công viên nước của khu du lịch Sơn Tiên là dự án siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam với diện tích 25ha và sức chứa có thể lên đến 30.000 người. The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu được thiết kế, xây dựng dựa trên cảm hứng từ truyền thuyết “Long Vương và Nữ thần Ngọc Trai” và các câu chuyện thần thoại đại dương.chia thành 5 khu trò chơi mang chủ đề khác nhau, đó là: Thành phố dưới đại dương, Thử thách băng giá bùng nổ, Aloha – Bãi Biển Thiên Đường trong mơ, Bí ẩn Cảng Hoàng gia và Hang động kỳ quan. Bên cạnh đó là các cụm trò chơi dưới nước độc đáo, hấp dẫn và đường trượt dài 155m, cao hơn 20m với tốc độ trượt 40km/giờ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

2. Thiên đường mua sắm

Nơi đây không chỉ có các trò chơi giải trí, địa điểm tham quan của công viên nước mà còn có khu dịch vụ đầy tiềm năng, là lựa chọn giúp bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi. Trong đó tiêu biểu nhất chính là trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, chợ nổi, rạp chiếu phim,… hiện đại, xứng đáng với tầm cỡ quốc tế. Vậy nên nếu đã đến du lịch tại Sơn Tiên bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm này nhé!

3. Tham quan công trình độc đáo      

Ngoài những trải nghiệm vui chơi xung quanh các trò chơi tại công viên nước The Amazing Bay, bạn có thể ghé tham quan và chiêm ngưỡng các công trình trong khu du lịch sinh thái Sơn Tiên. Điển hình như tham quan kỳ quan Phước Thọ Đại Lộc Kiều, Sơn Tiên Đại Lộc Thiên, kỳ quan Hồng Phúc Môn, Khu gia cư Phước Thọ,… Bên cạnh đó còn có khu Văn hóa Tâm linh, Khách sạn cao cấp, Resort 5 sao, Trung tâm Hội Nghị,…

>>> Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn nhất định phải đặt chân tới

 Tổng Kết 

Trên đây là những thông tin được chia sẻ về khu du lịch Sơn Tiên. Để có thể du lịch một dễ dàng thuận tiện nhất hãy đặt ngay dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay để tận hưởng chuyến di lịch hoàn hảo nhất. Hy vọng du khách sẽ có được những kỉ niệm đáng nhớ và trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất tại địa điểm này.

- Advertisment -