Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Mua Tinder Gold ở đâu giá rẻ, uy tín nhất 2023?

Mua Tinder Gold ở đâu giá rẻ, uy tín nhất 2023?

Mua Tinder Gold ở đâu giá rẻ nhất, uy tín nhất không còn là băn khoăn của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra những địa điểm mua gói Tinder Gold đảm bảo nhanh chóng, an toàn và tiện lợi – Thanh toán Tinder Gold chỉ trong vài giây!

Tại sao Tinder Gold hot đến thế?

Nếu bạn là tín đồ của Tinder chắc chắn không thể bỏ qua gói đăng kí Tinder Gold với hàng loạt tính năng nâng cao và độc quyền – cực ưu đãi cho một lần trả phí sử dụng phải không nào? Tìm một người bạn trò chuyện, hàn huyên hay xa hơn là phát triển thành một tình yêu tuyệt vời, tất cả đều có thể bắt đầu khi bạn “pick” cô ấy/chàng ấy trên Tinder.

tinder gold

Để tối ưu đối tượng pick và gia tăng trải nghiệm cho người dùng, Tinder Gold được tạo ra với những tính năng siêu vượt trội:

Mua Tinder Gold ở đâu giá rẻ, uy tín nhất 2023?

Năm 2023, mua Tinder Gold ở đâu giá rẻ, uy tín nhất? Một số gợi ý dành cho bạn:

Mua trên ứng dụng Tinder

Khi truy cập ứng dụng Tinder, bạn sẽ thấy xuất hiện quảng cáo hoặc đề xuất trải nghiệm gói Tinder Gold. Đây là một trong những cách bạn có thể thực hiện để mua thành công Tinder Gold, an toàn và tiện lợi. Việc mua trên ứng dụng đồng nghĩa với việc bạn thực hiện mua Tinder Gold và thanh toán bằng tài khoản Google Play Store hoặc ID Apple. Hãy liên kết phương thức thanh toán Google Play bằng ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi nhé!

Mua trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay

Bạn hoàn toàn có thể truy cập website VTCPay.vn hoặc lựa chọn mua voucher Tinder ngay trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại di động để thực hiện mua Tinder Gold. Bằng cách này, bạn vừa tiết kiệm thời gian giao dịch (thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay đã được liên kết), vừa nhận được những ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu được thông báo.

>>>Xem ngay: Cách mua và nâng cấp Tinder Gold/ Plus giá rẻ tại ví VTC Pay

Mua trên Codashop – Thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay

Một cách khác, bạn có thể mua voucher Tinder Gold thông qua đối tác Codashop – Thanh toán đơn hàng này bằng ví điện tử VTC Pay để nhận được chiết khấu cực cao  (có giới hạn thời gian chương trình khuyến mãi).

Chi tiết: Xem tại đây

Tạm kết:

Bạn thấy hào hứng và muốn nâng cấp gói đăng kí với Tinder Gold. Nhanh tay sử dụng dịch vụ và thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm mọi ưu đãi cực sốc hàng tháng!

- Advertisment -