Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Hẹn hò Nhập môn “Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết

Nhập môn “Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết

“Bà mai mát tay” – Tinder đã kết nối thành công các cặp đôi trên toàn thế giới. Mỗi ngày, không biết bao nhiêu cuộc hẹn hò, lời thủ thỉ, tâm tình trên app. Thế nhưng, khi bạn là FA và là “tấm chiếu mới”, không biết sử dụng Tinder như thế nào. Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy, hôm nay VTC Pay sẽ cùng bạn nhập môn “ Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết.

419-ONS-429

nhap-mon-tinder-hoc-cho-newbie-va-nhung-thuat-ngu-can-biet

Về cơ bản thì 419 và ONS có nghĩa gần giống nhau. Tuy nhiên, 419 là tình một đêm duy nhất và sẽ không còn có thêm một đêm nào nữa với đối phương. Trái lại ONS thì khác, thì có là 2 đêm hay 3 đêm hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên, cả 2 thuật ngữ đều điểm tương đồng là đối phương chỉ trao đổi tình dục mà không có nhu cầu tìm hiểu nhau.

Tiếp theo là 429 – for night được hiểu là lời nhắn gửi, hẹn hò nhau rằng: tối nay nhé! Còn tối làm gì thì không rõ.

NPNR – NPNC

nhap-mon-tinder-hoc-cho-newbie-va-nhung-thuat-ngu-can-biet

NPNR – No pic no reply và NPNC – No pics, no chat. Cả hai thuật ngữ đều nghĩa giống nhau kiểu như không gửi hình thì không nói chuyện. Nhiều người sử dụng Tinder thường yêu cầu gửi hình. Còn chi tiết gửi hình như thế nào thì người trong cuộc mới rõ.

FWB – NSA

nhap-mon-tinder-hoc-cho-newbie-va-nhung-thuat-ngu-can-biet

FWB – Friend with benefit và NSA – No string attached đều có nghĩa là trên tình bạn và tình dục. Giữa hai người sẽ không có tình yêu và sự rằng buộc nào cả. Mối quan này cũng thể không có tình dục nhưng là trao đổi với nhau quyền lợi gì đó trong một khoảng thời gian. Quy tắc của mối quan hệ này sẽ là không được yêu, không được ghen tuông, không được tham gia vào bất kỳ quyền cá nhân của đối phương.

>>>Xem ngay: Cách dùng Tinder tìm FWB cho “tấm chiếu mới”?

LTR

nhap-mon-tinder-hoc-cho-newbie-va-nhung-thuat-ngu-can-biet

LTR là long term relationship, có nghĩa là mối quan hệ yêu đương có xác định lâu dài. Đến với Tinder và có quả ngọt khi bạn tìm được đúng đối phương có mục đích giống mình. Đây chính là kiểu tình yêu nghiêm túc, truyền thống và mong muốn có kết thúc đẹp.

SGBB- SGDD

SGBB-SGĐ là gì

SGBB – Sugar baby và SGDD – Suger daddy là hai từ quá quen thuộc với chúng ta rồi nhỉ? SGBB là những cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi. SGDD là đại gia trưởng thành có địa vị và nhiều tiền. Trong mối quan hệ giữa SGBB và SGDD thường được trao đối giữa tình dục và tiền. SGDD sẽ chu cấp tiền và tài sản cho các cô nàng.

Kết luận

Trên đây là nhập môn “ Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết. Hy vọng rằng với chia sẻ ở trên có thể giúp bạn tìm được nửa kia phù hợp với mình. À để nhanh chóng tìm được tình yêu của mình sao không thử mua ngay cho mình Voucher Tinder GoldVoucher Tinder Gold ưu đãi lớn trên app VTC Pay. Tham khảo ngay nhé!

- Advertisment -