Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Hẹn hò Hẹn hò qua Tinder: Có nên gặp mặt trực tiếp?

Hẹn hò qua Tinder: Có nên gặp mặt trực tiếp?

Hẹn hò qua Tinder ngày càng trở thành xu hướng phổ biến toàn cầu. Tuy nhiên, có nên gặp mặt trực tiếp người bạn đang quen trên Tinder, thời điểm nào phù hợp để gặp mặt người ấy? Bài viết này của VTC Pay sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn! 

Giới thiệu về Tinder

Tinder là một nền tảng hẹn hò trực tuyến toàn cầu và có sẵn ở hơn 190 quốc gia và hơn 40 ngôn ngữ. Tinder cho phép người dùng trên ảnh hồ sơ vuốt sang phải để thích ai đó và vuốt sang trái để không thích ai đó. Nếu cả hai người dùng vuốt sang phải ảnh của nhau thì ảnh đó được coi là trùng khớp và sau đó bạn có thể nhắn tin cho nhau.

Tinder cung cấp cho chế độ người dùng miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn được trải nghiệm hết những tính năng độc đáo trên Tinder, bạn phải mua các gói Tinder Gold hoặc Tinder Platinum. Bạn có thể đăng ký các gói này ngay trên ứng dụng Tinder. Nhưng để tiết kiệm chi phí hơn, hãy đăng ký ngay Tinder Pro qua ví điện tử VTC Pay để nhận về những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

Thời điểm nào thích hợp để gặp trực tiếp

Bạn nên tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi gặp mặt trực tiếp. Thông thường, thời điểm để gặp mặt phù hợp là khoảng 1-2 tháng trò chuyện và tìm hiểu nhau qua Tinder. Khoảng thời gian đó đủ để bạn trò chuyện, hiểu và biết được tính cách, sở thích, và mức độ phù hợp để quyết định có nên gặp mặt hay không. 

Có nên gặp mặt trực tiếp? 

Câu trả lời phụ thuộc vào cảm nhận của chính bạn. Nếu bạn thấy ấn tượng với hồ sơ của đối phương, cách họ nói chuyện, cách họ quan tâm đến bạn qua những dòng tin nhắn, bạn cảm thấy hợp gu và muốn tiến tới với họ, bạn nên gặp mặt trực tiếp. Khi đó, mối quan hệ giữa bạn và người kia mới có thể tiến xa hơn. 

Nếu bạn cảm thấy đối phương không mang lại cho bạn hứng thú, thoải mái khi chuyện trò, hay đối phương có những dấu hiệu khiến bạn chần chừ để tiến tới mối quan hệ với họ, thì bạn không nên gặp mặt trực tiếp và nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt. 

=>> Xem thêm: Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

Cần lưu ý khi gặp mặt trực tiếp lần đầu tiên? 

Ấn tượng đầu tiên luôn là điều quan trọng nhất. Vì thế, trong lần đầu gặp mặt, bạn nên lưu ý:

Chú ý ngoại hình, cách ăn mặc 

Ngoài hình và trang phục là điểm nhấn quan trọng để tạo nên ấn tượng đầu tiên tốt đẹp. Bạn không cần phải quá cầu kỳ cao sang, nhưng hãy chắc chắn bạn ăn mặc chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Đây cũng là điều quan trọng thể hiện bạn tôn trọng đối phương và tôn trọng cuộc hẹn này. 

Chú ý giờ giấc

Buổi gặp mặt đầu tiên nhưng đến muộn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không tốt, đặc biệt đối với đàn ông. Vì thế, hãy căn chỉnh giờ giấc, đảm bảo bạn đến đúng giờ hẹn, không để đối phương phải chờ mình quá lâu. 

Bảo vệ an toàn cho bản thân bạn 

Bạn và người kia chỉ mới lần đầu gặp nhau trực tiếp, thời gian quen nhau qua mạng, bạn chưa thể hiểu và biết được hết tích cách, bản tính của họ. Vì thế, bạn luôn phải giữ khoảng cách và sự thận trọng nhất định với người kia. Để an toàn, hãy hẹn gặp đối phương vào ban ngày và ở nơi công cộng để nếu đối phương là người xấu, họ cũng không có cơ hội làm hại bạn. 

Ngoài ra, bạn nên nói cho người thân hoặc bạn bè thân thiết của bạn về cuộc hẹn này. Không mang quá nhiều đồ có giá trị đi kèm và hãy chủ động từ chối, thẳng thắn nói ra suy nghĩ cảm nhận của mình nếu thấy điều gì đó bất ổn. 

Chú ý tác phong, cử chỉ 

Lần gặp mặt đầu tiên bạn cũng nên chú ý đến cách nói chuyện, tác phong đi lại, cử chỉ hành động của mình để tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp. Nếu hai bạn chọn những chỗ ăn uống là nơi gặp mặt, hãy đảm bảo bạn ăn uống có điều độ và chừng mực. 

Tổng Kết 

Gặp mặt trực tiếp có thể là cơ hội để bạn tiến tới một mối quan hệ mới, nhưng cũng có thể là rủi ro cho các mối quan hệ của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ và ghi nhớ những lưu ý trên để có buổi hẹn lý tưởng cho bạn. Đừng quên, hãy đăng ký ngay Tinder Pro qua ví điện tử VTC Pay để nhận về những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

 

- Advertisment -