Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Bản cập nhật nội dung chủ đề Halloween Play Together 2022

Bản cập nhật nội dung chủ đề Halloween Play Together 2022

Cư dân đảo Kaia đang tất bật đón một ngày hội sôi động nhất năm mang tên lễ hội Halloween. Khi những ngày cuối cùng của tháng 10 đang dần cận kề đây cũng chính là thời điểm các cư dân của Play Together mong chờ một lễ hội mới. Cùng VTC Pay khám phá chi tiết bản cập nhật chủ đề Halloween Play Together nhé.

Chi tiết bản cập nhật chủ đề Halloween Play Together 2022

Nhà phát triển HAEGIN đang đi vào giai đoạn sẵn sàng cho một bản cập nhật đầy đủ về chủ đề ma quái này. Hãy cùng VTC Pay khám phá một vài điều thú vị hứa hẹn sẽ xuất hiện trong bài viết dưới đây nhé.

Các NPC Grim Reaper và Chuppy sẽ chính thức xuất hiện trong vai trò của một người tìm kiếm những hồn ma nhỏ bé hiện đang trốn chạy khắp quần đảo Plaza. Bằng cách hỗ trợ các NPC thu thập những con ma nhỏ, cư dân sẽ nhận được một loại tiền tệ đặc biệt là Ghost Coins. Game thủ có thể sử dụng Ghost Coins để có thể mua những vật phẩm mang chủ đề Halloween cụ thể như: xe đẩy quan tài, mặt nạ thần chết hay lưỡi hái thần chết,… Một lưu ý nhỏ dành cho anh em game thủ đó là những con ma sẽ xuất hiện xuyên suốt trong tựa game Play Together sau khi mặt trời lặn, game thủ có thể tận dụng khoảng thời gian này để tìm kiếm chúng. Người chơi có thể khám phá chi tiết nhiệm vụ tại đây nhé.

Để có thể chơi bản cập nhật này, anh em game thủ đừng quên nạp thẻ Zing hoặc thanh toán CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường nhé.

>Đón mùa thu trên đảo Kaia Play Together 

>Thời gian và địa điểm săn côn trùng trong bản cập nhật Play Together

Bổ sung vài điều hấp dẫn trong bản cập nhật

Mùa săn mới lại sắp được bắt đầu cùng với những loài cá khổng lồ, hứa hẹn có thể sẽ thách thức mọi giới hạn và khả năng của những cần thủ chuyên nghiệp nhất. Một vài cái tên trong số chúng chắc chắn sẽ làm người chơi ấn tượng như: Cá mập trắng khổng lồ, bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ hay cá mập hổ,…

Bên cạnh chủ đề Halloween vô cùng hấp dẫn, bản cập nhật lần này cũng sẽ bổ sung xuất hiện một vài điều mới lạ, chẳng hạn như là 10 Balloon Doggo cùng với 13 loại cá mới. Mặc dù hiện tại Balloon Doggo hiện đang được đặt tại vị trí cuối cùng ở trong hệ thống thú cưng.

Nhưng nó chắc chắn vẫn sẽ được lòng rất nhiều anh em game thủ yêu thích bởi sở hữu vẻ bề ngoài dễ thương cùng các chuyển động vô cùng độc đáo. Balloon Egg có thể được tìm thấy gần NPC Floaty ở ngay tại quảng trường, và sẽ nở thành Balloon Doggo.

Tổng kết

Bạn đừng quên đăng nhập Play Together mùa Halloween này để có cho mình những trải nghiệm hấp dẫn nhé. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật chi tiết về tựa game Play Together và những tựa game khác nhé. Một số tựa game sắp ra mắt vào tháng 11 này dự sẽ được anh em game thủ đón nhận và ủng hộ.

- Advertisment -