Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Thời gian và địa điểm săn côn trùng trong bản cập nhật...

Thời gian và địa điểm săn côn trùng trong bản cập nhật Play Together

Chắc hẳn anh em game thủ Play Together không còn xa lạ gì đối với cuốn Từ điển côn trùng mới được cập nhật trong phiên bản vừa rồi. Không biết anh em đã hoàn thành hết cuốn Từ điển côn trùng của mình chưa? Mới đây, nhà phát triển Play Together cũng đã mới cập nhật và nhập thêm rất nhiều côn trùng mới và độc đáo.

Nhà phát triển Play Together tâm lý

Anh em game thủ thường hay đồn tai nhau rằng, nhà phát triển tựa game Play Together là một nhà phát triển rất biết lắng nghe người chơi của mình. Và ở đợt ra mắt săn côn trùng lần đầu các anh em game thủ đều kêu than côn trùng phiên bản này quá ít thì ở bản cập nhật tiếp theo, nhà phát triển này đã cập bến đến 64 côn trùng khác nhau. Bên cạnh đó, sau khi bắt côn trùng xong thì người chơi lại đòi có bể trung bọ và ngay lập tức nhà phát triển Play Together cũng đã đáp ứng một cách rất nhanh chóng. Quả thật đây là một nhà phát triển game rất có tâm và đáng để học hỏi. 

Trải qua một khoảng thời gian dài, khi các con dân tại đảo Kaia cũng đã dần quen với việc bắt côn trùng thì nhà phát triển game Play Together giúp anh em game thủ nhập khẩu thêm hàng tá các loại săn côn trùng từ hiếm tới siêu hiếm, cụ thể như sau:

Tên Côn Trùng Vị Trí Thời Gian
Bọ Hung 5 Sừng Cây (Plaza) Ban Đêm
Bọ Hung Lực Sỹ Cây (Khu Trung Tâm) Ban Đêm
Bọ Cánh Cứng Mũ Giáp Cây (Cắm Trại, Trung Tâm..) Ban Đêm
Bướm Đêm Luna Khu Cắm Trại (Lửa Trại) Ban Đêm
Bọ Cánh Cứng Khổng Lồ Cây (Plaza, Khu Cắm Trại) Ban Đêm
Châu Chấu Hồng Bãi cỏ (Thị Trấn) Ban Đêm (gần sáng)
Bọ Đá Quý Hàn Quốc Khu Cắm Trại, Plaza Ban Ngày
Bướm Phượng Cánh Chim Thị Trấn Ban Ngày

>Đón mùa thu trên đảo Kaia Play Together 

>Bản cập nhật nội dung chủ đề Halloween Play Together 2022

Chi tiết lần cập nhật mới

Chúng tôi được biết trong lần cập nhật này tựa game Play Together đã thêm rất nhiều sinh vật mới với 5 loài bọ, 2 loài bướm và cuối cùng là Châu Chấu với vỏn vẹn 1 chủng loài. Và mỗi lần cập nhật như thế này, Từ điển côn trùng của tựa game Play Together lại che tên và hình dạng của những chú côn trùng mà người chơi chưa bắt được. Một điều VTC Pay nhắc nhở anh em game thủ đó là, để có thể bắt được tất cả các côn trùng này, anh em phải thanh toán CH Play Together thông qua ví điện tử VTC Pay.

Điều này có phần vô tình lại tạo nên một tình huống dở khóc dở cười đối với người chơi sợ gián khi nhìn vào mục của chú Bọ Đá Quý Hàn Quốc. Sau khi chiêm ngưỡng qua một lượt các côn trùng mới tại tựa game Play Together thì người chơi thích nhất côn trùng nào, hãy bình luận bên dưới cho chúng mình biết nhé!

- Advertisment -