Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Đón mùa thu trên đảo Kaia Play Together 

Đón mùa thu trên đảo Kaia Play Together 

Mùa thu trên đảo Kaia chính thức đã đến, đây có thể được xem là mùa đẹp nhất trong năm cùng với những cành cây rực màu lá đỏ và tựa game Play Together cũng đã chính thức mang đến cho các anh em game thủ một bản cập nhật vô cùng thú vị lấy chủ đề này.

Để có thể cập nhật phiên bản mới này, game thủ cũng cần phải tích lũy cho mình lượng đá quý để phục vụ trong quá trình chơi game. Game thủ có thể tích lũy đá quý thông qua thanh toán Ch Play thông qua ví điện tử VTC Pay.

Cập nhật phiên bản mới Play Together

Đảo Kaia Genshin Impact, sân khấu chính của Play Together đã được các nhà phát triển VNG tô điểm thêm một chút sắc đỏ từ những cành phong, xuất hiện trong bản cập nhật chào đón mùa thu 2022.

Hoàn thành nhiệm vụ mùa thu trên đảo Kaia Island Plaza

Game thủ có thể tiến hành thu thập lá phong bằng cách sử dụng Bug Net hoặc hoàn thành các nhiệm vụ mùa thu từ 2 NPC đó chính là Squirry và Acorny tại Kaia Island Plaza. Sau đó, người chơi có thể sử dụng lá phong để đổi lấy những hộp quà may mắn, ở trong đó chứa đựng các vật phẩm độc đáo và lấy chủ đề mùa thu. Ngoài ra, Bảo Tàng Trung Tâm Nghệ Thuật của dotmill cũng đã chính thức được mở cửa để quảng bá về chủ đề mùa thu. Dotmill là một trong những công ty truyền thông có trong kinh nghiệm trong việc góp sức xây dựng lễ khai mạc và bế mạc của Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang, Tongyeong DPIRANG và DDP Seoul Light,…

>Bản cập nhật nội dung chủ đề Halloween Play Together 2022

>Thời gian và địa điểm săn côn trùng trong bản cập nhật Play Together

Bảo Tàng Trung Tâm Nghệ Thuật

Bảo Tàng Trung Tâm Nghệ Thuật của dotmill chính là nơi người chơi có thể thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật có đôi chút bình dị. Hơn nữa, đây còn là nền tảng để những nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc có thể giới thiệu những tác phẩm của mình đến với cư dân đảo Kaia Play Together trên toàn thế giới. NPC dotmill Docent luôn sẵn sàng trong quá trình hỗ trợ và giải thích nguồn gốc của các tác phẩm nghệ thuật.

Người chơi khi lần đầu ghé thăm bảo tàng sẽ nhận được cho mình một chiếc áo thun độc đáo với mục đích làm quà kỷ niệm. Một số nhiệm vụ đặc biệt chỉ xuất hiện ở bảo tàng nghệ thuật cũng đã chính thức được thêm vào. Bên cạnh đó, đã có thêm 38 loại côn trùng mới đã chính thức được bổ sung vào tựa game, bao gồm cả chuồn chuồn và bọ cánh cứng. Số lượng bạn bè tối đa, trang tiểu sử và trang chủ của tựa game Play Together cũng đã được thiết kế lại và xuất hiện trong bản cập nhật mùa thu này.

Tổng kết

Trên đây là nội dung của bản cập nhật mùa thu trên đảo Kaia Play Together, các game thủ có thể theo dõi và cập nhật nội dung bản cập nhật này nhé. Chúc game thủ có những thời gian vui vẻ nhất trên tựa game này. Còn chờ gì mà không nhanh tay tham gia vào sự kiện ngay để nhận được những phần thưởng hấp dẫn nào.

- Advertisment -